วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

DYNAVOLT POWER YOUR LIFE ครั้งแรกในไทยกับงานเปิดตัวแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ไดนาโวลต์ นาโนเจล เทคโนโลยี 1 เดียวในโลก

On May 31, 2024

บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ยกกองทัพชาวไบเกอร์ เปิดตัว แบตเตอรี่ สำหรับรถจักรยานยนต์ จากแบรนด์ ไดนาโวลต์ (DYNAVOLT)คุณภาพที่เหนือกว่า ด้วย NANO GEL เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแบตเตอรี่สตาร์ทเตอร์  เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา 

POWER YOUR LIFE พลังในตัวคุณ นำกองทัพโดย คุณศิริจิตต์ กาญจนบัตร ผู้บริหาร จากบริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ ไดนาโวลต์ (DYNAVOLT) อย่างเป็นทางการ ของประเทศไทย ที่ผลิตโดย บริษัท Dynavolt Renewable Energy Technology Co., Ltd ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ที่ชาญฉลาดและทันสมัย ในยุค Globalization ที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปต่อเนื่อง การตัดสินใจเลือก แบตเตอรี่ เทคโลโลยี นาโน เจล ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ของแบตเตอรี่สตาร์ทเตอร์ กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวัน พฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Cystal Design Center (CDC) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม โดยมีการเชิญแขก ทั้งในส่วนของ ไบเกอร์ เจ้าของกิจการ ร้านค้า ร้านอะไหล่ Youtuber Influencers และ Tiktiokers สำหรับสายมอเตอร์ไซค์ เข้าร่วมแทบทุกภูมิภาคของประเทศ ถือว่าเป็นความแตกต่างที่ท้าทายของตลาดมอเตอร์ไซค์ ที่เราพร้อมลุยทดสอบคุณภาพทุกสนามอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ว่า ไดนาโวลต์ นาโนเจล (DYNAVOLT NANO GEL) เป็นแบตเตอรี่ที่กล้าการันตีในประสิทธิภาพ และความเสถียรภาพของทุกๆการสตาร์ทเครื่องยนต์อย่างดีเยี่ยม

POWER OF TECHNOLOGY ขุมพลังแห่งเทคโนโลยี โดย Mr.Brian Berney ผู้บริหาร ไดนาโวลล์ ประจำทวีปอเมริกาและยุโรป กล่าวถึงประวัติความเป็นมาและจุดยืนของบริษัท Dynavolt Renewable Energy Technology ในปัจจุบันว่ามีการเติบโตที่มั่นคงและยาวนาน รวมถึงการขยายตลาดไปอย่างกว้างขวางกว่า 120 ประเทศ ทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และทวีปอื่นๆ ด้วยการพิสูจน์และยืนยันมาตรฐาน คุณภาพ จาก SAE, DIN, JIS, GB, IEC, etc. ที่เชื่อว่า ไดนาโวลต์ จะเป็น ขุมพลังรูปแบบใหม่ ของเทคโนโลยีระดับสูง

อีกทั้งการพัฒนาความสัมพันธ์ ความน่าเชื่อถือ ระหว่างลูกค้าและบริษัท  ที่ทำให้ลูกค้าเชื่อว่า  ไดนาโวลต์ คือผู้นำด้านเทคโนโลยีตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมผนึกกำลังของทีมงาน ทั้งในด้านของแนวคิด การพัฒนาศักยภาพอย่างเป็นระบบ ในการคิดค้นพัฒนาแบตเตอรี่ และการกักเก็บพลังงานทางเลือกใหม่ ที่ใช้ในครัวเรือและภาคอุตสาหกรรม เพื่อนำทิศทางและการขับเคลื่อนไปสู่อนาคตอย่างมีเป้าหมายที่ชัดเจน จากการพิสูจน์แล้วว่า ไดนาโวลต์ เป็นผู้ส่งออกแบตเตอรี่สตาร์ทเตอร์ ที่ใหญ่ที่สุดของจีน

POWER OF NANO GEL เทคโนโลยี นาโนเจล อันทรงพลัง โดยคุณมาตรฐาน ศิริโชติ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ไดนาโวลต์ (DYNAVOLT) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงจุดเด่นของแบตเตอรี่นาโนเจล โดยวัสดุภายนอกทำจากวัสดุ ABS ซึ่งเป็นเกรดวัสดุกลุ่มพลาสติกที่มีความแข็งแรงและคุณภาพสูง สามารถทนความร้อนได้ดี และทนแรงกระแทกได้ดีกว่าพลาสติกชนิดอื่นๆ ในส่วนของขั้วแบตเตอรี่ทำจากวัสดุทองแดงชุบเงิน ซึ่งสามารถเป็นสื่อนำไฟได้ดีกว่าตะกั่วถึง 12-14 เท่า และชะลอการเกิดสนิม ภายในแบตเตอรี่ ไดนาโวลต์ นาโนเจล (DYNAVOLT NANO GEL) แผ่นตะแกรงผลิตด้วยตะกั่ว 99.99 % และใช้เทคโนโลยีขั้นสูง Oxygen-Free-Dry เพิ่มความแข็งแรงให้กับแผ่นตะแกรง และใช้เครื่อง Automatic Vacuum Mixture Machine ผสมผงตะกั่วและแคลเซียม เพื่อขึ้นรูปเป็นแผ่นธาตุ ที่ทนต่อการสึกหรอ เสริมใยแก้ว (Absorber Glass Mat) ถึง 2ชั้น เพื่อดูดซับของเหลวได้มากขึ้น และเพิ่มประจุไฟให้ค่า CCA ที่สูงขึ้น จากนั้นเข้าสู่กระบวนการเชื่อมเซลแบตเตอรี่ ด้วยเทคนิค COS (Cast On Strap) เพิ่มความแข็งแรงภายในและช่วยสร้างความเสถียรให้กับกระแสไฟฟ้าขณะใช้งาน ส่วนประกอบสำคัญในขั้นตอนสุดท้าย คือ การเติมสารกึ่งแข็งกึ่งเหลว ชนิดพิเศษ ซึ่งเรียกว่า นาโนเจล (NANO GEL) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรรายแรกของโลก ซึ่งมีคุณสมบัติ สร้างกระแสไฟฟ้าได้สูงกว่าแบตเตอรี่ที่มีขนาดเท่ากัน ทนต่อแรงสั่นสะเทือนได้ดี สามารถติดตั้งแบตเตอรี่ได้ทุกรูปแบบ และคายประจุต่ำ ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น 20-25% เมื่อเปรียบเทียบกับแบตเตอรี่ตะกั่วกรดทั่วไป จึงทำให้แบตเตอรี่ ไดนาโวลต์ นาโนเจล เป็นแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดเพื่อการจุดสตาร์ท

POWER OF INSPIRATION ปลุกพลังในการสร้างแรงบันดาลใจ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ โดยคุณบีม ศรัญญู ประชากริช พิธิกรผู้ดำเนินงานเปิดตัว แบตเตอรี่ไดนาโวลต์ พร้อมกองทัพไบเกอร์ อาทิ คุณจอห์น ไรเดอร์, คุณกุ้ง BIGBOY, คุณโอ๊ต RS Superbike, อาจารย์นิมิต NK Racing รวมถึงสาย JET SKI คุณโอ๊ต Ozone Jetski Racing Shop ที่มาร่วมสร้างพลัง แบ่งปันประสบการณ์ การใช้งานจริง และการเป็นตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพ สร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ไดนาโวลต์ แบตเตอรี่สำหรับมอเตอร์ไซค์ ให้กับเจ้าของกิจการ ร้านค้า ร้านอะไหล่ และรวมถึงผู้ที่รักในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกคน


You must be logged in to post a comment Login