วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด แบรนด์ คานิ แฟมิลี่ ขยายไลน์ผลิตกลุ่มลูกชิ้นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

On June 4, 2024

บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) แบรนด์ คานิ แฟมิลี่ (KANI FAMILY)ขยายไลน์ผลิตกลุ่มลูกชิ้นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024


บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) แบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” (Kani Family) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่เยือกแข็งจากเนื้อปลาบด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดปูอัดและอาหารทะเลแปรรูปแช่เยือกแข็ง สินค้าคุณภาพจากแบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” (Kani Family) ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฯ มากกว่า 34 ปี จนทำให้ผู้บริโภคและผู้ประกอบการต่างๆมั่นใจได้ว่า LUF เป็นผู้นำตลาดปูอัดอย่างแท้จริง

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายตลาดและเพิ่มทางเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการลงทุนขยายไลน์การผลิตสินค้ากลุ่มลูกชิ้น โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งกลุ่มลูกชิ้นปลาและลูกชิ้นปลาสอดไส้ต่างๆ ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณเชง นิรุตตินานนท์ ประธานบริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) (กลาง) คุณดอง ฮุน คาร์ล รองประธานกรรมการ (ที่3จากขวา) , คุณศิริวรรณ ทวีปเรืองอุดม กรรมการผู้จัดการ (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ คานิ แฟมิลี่ “ ลูกชิ้นสไตล์สิงคโปร์ ” ผลิตจากเนื้อปลาทะเลบดปรุงรส ขึ้นรูปเป็นลูกชิ้นทรงกลม มีเนื้อสัมผัสเด้งและยืดหยุ่น ไม่มีกลิ่นคาว รสชาติอร่อยกลมกล่อมและผลิตภัณฑ์คานิ แฟมิลี่ “ ลูกชิ้นกุ้งมังกร ” ผลิตจากเนื้อปลาทะเลบดขึ้นรูปเป็นลูกชิ้นที่มีลักษณะผิวเป็น 2 เนื้อสัมผัส แต่งสีและกลิ่นให้คล้ายกุ้งมังกร รวมทั้งผลิตภัณฑ์ อื่นๆ อาทิ ลูกชิ้นสอดไส้ไข่ปลา ลูกชิ้นสอดไส้ทูน่า ลูกชิ้นสอดไส้ทูน่ารมควัน และลูกชิ้นกุ้งทอด เป็นผลิตภัณฑ์ฯ ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานระดับสากล เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ไม่มีวัตถุกันเสีย มีเครื่องหมายฮาลาลรับรอง สามารถประกอบเมนูได้หลากหลาย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของ “บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด และแบรนด์ คานิ แฟมิลี่”
ได้ที่ https://www.luckyunionfoods.com/th
https://www.facebook.com/KaniFamilyThailand
หรือ https://www.instagram.com/kanifamily/
หรือ https://www.youtube.com/channel/UC4hg77xjaEes2be24v7jWKgF
หรือ https://www.tiktok.com/@lufkanifamily?lang=en

LUF#LuckyUnionFoods #Kani #KaniFamily #คานิ #คานิแฟมิลี่ #ลัคกี้ยูเนี่ยนฟู้ดส์ #ลูกชิ้นปลาสไตล์สิงคโปร์ #ลูกชิ้นกุ้งมังกร#Thaifex #ไทยเฟค

You must be logged in to post a comment Login