วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Vision Ventures เปิดตัว “Leica Eyecare” เลนส์สายตาระดับโลก ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย พร้อมนิทรรศการภาพถ่ายในคอนเซ็ปต์ “Unblur the world”

On June 4, 2024

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด (Vision Ventures) ผู้นำธุรกิจแว่นตามากว่า 70 ปี เปิดตัว Leica Eyecare สุดยอดเลนส์สายตาจาก Leica ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์กล้องถ่ายภาพจากเยอรมนี เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ที่ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก (The Erawan Bangkok) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unblur the world” มอบประสบการณ์การมองเห็นที่ชัดเจน สมบูรณ์แบบ และสวยงามอย่างแท้จริง

ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียสำหรับ Leica Eyecare

Leica ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาเลนส์กล้องสำหรับถ่ายภาพ จากเมืองเวทซลาร์ ประเทศเยอรมนี (Wetzlar, Germany) พาคุณไปสัมผัสมุมมองที่คมชัดยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยสายตาของคุณเอง ผ่าน Leica Eyecare ร่วมกับ Better Vision Prestige และ หอแว่น Better Vision ร้านแว่นผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดสายตา ที่มีสาขาทั่วประเทศไทย ถือเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย ที่จะได้สัมผัส Leica Eyecare เลนส์เพื่อการแก้ปัญหาสายตา ช่วยให้ผู้สวมใส่มองเห็นโลกที่สวยงามและชัดเจนอย่างแท้จริงในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ตามคอนเซ็ปต์ “Unblur the world”

ถ่ายทอดความเป็น Leica Eyecare โดยผู้บริหาร Leica Camera และ Leica Eyecare

งานเปิดตัวนี้ได้รับเกียรติจากคุณ Sunil (ซูนีล) Managing Director จาก Leica APAC และ คุณ Jörg (ยอร์ค) Managing Director จาก Leica Eyecare มาถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ Leica สู่การต่อยอดเลนส์สำหรับการแก้ไขปัญหาสายตา Leica Eyecare ที่มีทั้งคุณภาพความใส และความสวยงาม ผ่านการผสมผสานงานฝีมือและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกการมองเห็นสมบูรณ์แบบและเป็นธรรมชาติที่สุด

ไฮไลท์ ณ วันงาน Leica Eyecare introduction

บรรยากาศในงานเปิดตัวมี คุณบิ๊ง ภาพฟ้า พุทธรักษา หรือ “BINKO” Leica Ambassador คนล่าสุดของประเทศไทย รวมไปถึง อินฟลูเอนเซอร์ ผู้หลงใหลใน Leica อย่างคุณต่อวงศ์ ซาลวาลา หรือ พี่หาว ผู้เชี่ยวชาญการถ่ายภาพและเทคโนโลยีดิจิตอล ชีวิตติดหรูสูตรคนธรรมดา Luxury Addict Man และ IAUMReview เข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านคอนเซ็ปต์ความเป็น Leica Eyecare จากร้าน Canvas เจ้าของดาวมิชลินสตาร์ 1 ดวง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมถ่ายภาพ Portrait ด้วยกล้อง Leica ให้ทุกคนได้เก็บประสบการณ์ในครั้งนี้กลับบ้านไป รวมไปถึงการรวบรวมประวัติความเป็นมาจากกล้องถ่ายภาพตัวแรกของ Leica สู่เลนส์สายตา Leica Eyecare โดยมีคุณได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ดำเนินหน้าที่พิธีกรพาทุกคนสัมผัสประสบการณ์ Leica Eyecare ในครั้งนี้

นิทรรศการภาพถ่ายจาก คุณบิ๊ง ภาพฟ้า Leica Ambassador คนล่าสุด

นิทรรศการในครั้งนี้ ได้รวบรวมภาพถ่ายจาก คุณบิ๊ง ภาพฟ้า พุทธรักษา Leica Ambassador เพื่อถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ Unblur the world ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของ Leica Eyecare ผ่านมุมมองจากกล้อง Leica SL3 รุ่นล่าสุดจาก Leica Camera เพื่อสื่อสารความสมบูรณ์แบบและความสวยงาม ตามแบบฉบับของ Leica Eyecare ในมุมมองของ Leica Ambassador คนล่าสุด

สัมผัสนิทรรศการ Leica Eyecare’s Photo Exhibition และทดลองเลนส์ Leica Eyecare ก่อนใคร

สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ของนิทรรศการ Leica Eyecare’s Photo Exhibition สามารถพบกันได้ที่ Erawan Bangkok ชั้น 1 ฝั่งทางเข้าถนนพระราม 1 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 และสามารถเข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับเลนส์สายตา Leica Eyecare ได้ที่ Better Vision Prestige Erawan Bangkok ชั้น 4 และ หอแว่น Better Vision ทุกสาขา

แผนที่การเดินทาง : Google map

สอบถามหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Better Vision Prestige : Line Official, Website, Facebook, Instagram


You must be logged in to post a comment Login