วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ผ่านไปอย่างอบอุ่นกับงาน “Share Your Story in Korea”

On June 6, 2024

กระแสตอบรับดี!! ผ่านไปอย่างอบอุ่นกับงาน “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ! มอบความสุขสุดฟิน ผ่านกิจกรรมสุด exclusive

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับกระแสตอบรับดีตลอดทั้งงาน กับงาน “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ! ในรูปแบบวิดีโอ จัดขึ้นโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization)ภายในงานได้ยกทัพศิลปิน T-POP ชื่อดัง แถวหน้าของเมืองไทย อย่างหนุ่มๆ วง Perses และ 3 สาวจากวง PiXXiE มาร่วมเฉลิมฉลองและส่งต่อความสุขแบบฟินๆ ในปีเทศกาลแห่งการท่องเที่ยว Visit Korea Year 2023-2024 โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า Samyan Mitrtown ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภายใต้ธีมงาน “ปิกนิกในฤดูใบไม้ผลิของเกาหลี” ทั้งนี้บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก

สำหรับกิจกรรม “Share Your Story in Korea” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีใต้ ยกทัพความเป็นเกาหลีมาเสิร์ฟให้กับผู้เข้าร่วมงาน ได้สัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive แบบฟินเหมือนบินไปเอง ซึ่งไฮไลท์สำคัญในงานคือการเชิญ ศิลปิน T-POP แถวหน้าของเมืองไทยอย่างหนุ่มหนุ่มวง Perses และ 3 สาวจากวง PiXXiE มาร่วมมอบประสบการณ์อย่างอบอุ่น ซึ่งทั้งสองวงมีผลงานสุดฮิตมากมายครองใจแฟนคลับอีกทั้งยังเคยมีประสบการณ์ไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว ทำให้สามารถแชร์เรื่องราวความประทับใจได้แบบ Exclusive นอกจากนี้ยังมาร่วมเฉลิมฉลองมอบความสุขให้กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด โดยมีผู้โชคดี 50 และผู้ชนะจากกิจกรรมออนไลน์อีก 35 ท่าน งานนี้เรียกได้ว่าใกล้ชิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

นอกจากบรรยากาศงานที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสกับการแสดงจาก หนุ่มๆ วง Perses และการตอบคำถามแชร์ประสบการณ์ช่วง Q&A กับแฟนคลับผู้โชคดี จำนวน 5 ท่าน แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ อีกทั้งยังมอบของที่ระลึกเป็น Photo Card พร้อมลายเซ็น ให้ผู้โชคดีอีกกว่า 25 ท่านอีกด้วย ส่วนทาง 3 สาววง PiXXiE งานนี้ก็ขนทัพผลงานเพลงฮิตมามอบความสนุกอย่างต่อเนื่องกว่า 6 ผลงานเพลง รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุดที่ฮิตติดหู อย่างเพลง FEAT อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ขนความสุขมาให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม รวมไปถึงการร่วมแชร์ประสบการณ์การไปท่องเที่ยวแทกูเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมากับทาง KTO แบบ Exclusive อีกด้วย

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งถูกจัดขึ้นโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization) นอกจากทัพศิลปินดาราแล้วภายในงานยังมีบูธกิจกรรม DIY แก้วโซจูฟีลเกาหลีที่ดีไซน์ได้เอง, DIY ถุงพกจูมอนีถุงนำโชคสไตล์เกาหลีในแบบของตัว, นอกจากนี้ยังมีโซนยอดฮิตอย่าง Personal Color Test โดยเป็นศาสตร์ยอดฮิตจากประเทศเกาหลีมาทำเทสโทนสี ที่ใช้ให้กับแฟนๆ กันอย่างไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย อีกหนึ่งโซนยอดฮิตอย่างโซนชุดฮันบก ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถลองใส่ เก็บภาพความประทับใจ รวมไปถึงศูนย์ถ่ายรูปกับวิวฉากหลังของแทกู และรับรูปเป็นที่ระลึกกลับบ้าน ทั้งนี้ภายในงานเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความเป็นปิกนิก ทาง องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization) ได้ยกซุ้มอาหารเกาหลีมาแจกให้เซ็นแฟนและผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งคิมมารี บุลโกกิ และจูมอกบับ อีกทั้งเสิร์ฟมุมบรรยากาศปิกนิกหลังจากผู้เข้าร่วมกิจการรับอาหารแล้วสามารถไปนั่งดื่มดำบรรยากาศได้แบบสุดชิล

นอกจากนี้ยังมีโซนอื่นๆที่น่าสนใจ อาทิ Korea Travel โดยเป็นโซนที่นำบูธขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวปูซาน, Traveloka และ KKday มามอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเกาหลีไว้อย่างครบครัน โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก อินฟลูเอนเซอร์ที่รักในประเทศเกาหลีและกลายเป็น “ผู้เชี่ยวชาญเกาหลีตัวยง” อย่างคุณคุณเพน เพจ “ อาจุมม่าบ้าเกาหลี” ที่บินตรงมาเสิร์ฟเทรนเกาหลี ให้เป็นแฟนชาวไทยได้อัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตชมดอกพ็อกกต โดยเฉพาะในปูซานและแทกูอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบฟินๆ ตลอดทั้งงาน ทั้งกิจกรรมบนเวทีและกิจกรรมตลอดบริเวณงานที่อัดแน่นความเป็นเกาหลีได้อย่างครบครันในแต่ละบูธ นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติให้กับผู้ชนะทั้ง 35 ท่าน โดย คุณ ลีซางอู ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีประจำประเทศไทย อีกด้วย

การจัดกิจกรรมครั้งนี้นับว่าได้รับผลตอบรับดีเป็นอย่างมาก และยังสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้เข้าร่วมงาน ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นอนาคตได้ที่เพจ KTO Thailand


You must be logged in to post a comment Login