วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

‘SHOPGENIX’ แหล่งรวม Creator 40,000 กว่ารายเปิดรับ Creator หน้าใหม่และแบรนด์ ชูจุดแข็งระบบเทรนการขายผ่าน TikTok

On June 12, 2024

‘SHOPGENIX’ แหล่งรวม Creator 40,000 กว่ารายเปิดรับ Creator หน้าใหม่และแบรนด์ ชูจุดแข็งระบบเทรนการขายผ่าน TikTok ที่แข็งแกร่งปี 67 หวังสร้างยอดออเดอร์มากกว่า 5 ล้านออเดอร์ที่เคยทำมา

SHOPGENIX MCN ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย เผยผลสำเร็จตลอดปีกว่าของการดำเนินงานมียอดออเดอร์ 5 ล้านออเดอร์ คิดเป็นยอดขายรวม 1,762 ล้านบาท จาก Creator ในระบบ 40,000 กว่าคน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประเทศ ชูจุดแข็งระบบเทรนนิ่งการขายผ่าน TikTok ที่แข็งแกร่ง เปิดทั้งสอนฟรีสำหรับบุคคลทั่วไป ส่วน VIP จะเชิญวิทยากรหรือเมนเทอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาให้ความรู้อย่างเข้มข้น

คุณธานัท จารุฤทธิไกร Chief Executive Officer (CEO) ผู้บริหาร SHOPGENIX (ช็อปจีนิกซ์) MCN ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงาน CREATORS SELECTION THAILAND ครั้งที่ 7 by SHOPGENIX ว่า งานนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ Creator (ผู้ขาย) มาเจอกับแบรนด์โดยตรง ปกติแบรนด์เวลาที่จะทำตลาดเขาจะเป็นคนเลือกอินฟลูเอนเซอร์หรือเอเจนซี่ แต่อันนี้จะตรงกันข้ามกัน คือ Creator จะเป็นคนเลือกแบรนด์เอง

สำหรับแบรนด์ที่ SHOPGENIX เชิญมาให้ Creator ได้เลือกสรร จะเป็นแบรนด์ที่ทำการตลาดประสบความสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วและมีประสบการณ์ในการขายออนไลน์ เพราะถ้าไม่มีเลย เขาจะไม่เข้าใจระบบการจัดส่งสินค้า ซึ่งบางแบรนด์ที่ทำงานร่วมกับ SHOPGENIX มีออเดอร์ไม่ต่ำกว่า 500 ออเดอร์ต่อวัน

“ในงานนี้จะมีหลากหลายแบรนด์มาเปิดบูธเพื่อพรีเซ็นแบรนด์ของตัวเองให้ Creator เลือก รูปแบบการขายจะคล้ายๆ กับการปักตระกร้าใน TikTok ถ้า Creator ขายสินค้าได้แบรนด์จะเป็นคนจัดส่งสินค้าให้ Creator ก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นจากแบรนด์ งานนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ Creator ได้ดิวดีๆ จากแบรนด์เหมือนกับคนดังเวลาเขาดิวสินค้าเขาจะได้ราคาที่พิเศษ แต่อันนี้เราเอา Creator เป็นพันๆ คนมารวมในระบบเดียวกันก็มีอำนาจต่อรองเพิ่มขึ้น การที่ Creator จะได้เจอกับแบรนด์ใหญ่ ได้ดิวธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่วันนี้เราเปิดโอกาสให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้มาเจอกันเพื่อความสำเร็จของทั้งคู่ บางแบรนด์คิดว่าจ้างอินฟลูเอนเซอร์มาช่วยขายดีกว่า อินฟลูเอนเซอร์บางคนมีคนติดตามเป็นแสนก็จริง แต่บางทีก็ขายไม่ได้ แต่ Creator ของเรา เขามีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทำให้โอกาสที่จะขายสินค้าได้มีมากขึ้น”

คุณธานัท กล่าวต่อว่า สำหรับแบรนด์ที่มาออกบูธวันนี้ อย่าง DHA Algal Oil by Auswelllife ที่มาพร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต บีม-กวี, ออย-อฏิพรณ์ และน้องแฝด พี่ธีร์-น้องพีร์, Grand Sport แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ที่มาพร้อม อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตมือตบวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในตำนาน, ผลิตภัณฑ์ FABEO แท็คทีมนางเอกสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ มาร่วมอัปเดตเทรนด์ความสวย, เซรั่มเมือกหอยทากแบรนด์ Aromantin นำโดยเจ้าของแบรนด์ดีกรีผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ดร.ปอ-วีรินทร์ทิรา, น้ำหอมมาดามฟิน มาแจกความหอมพร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ พั้มกิ้น, ผลิตภัณฑ์ Donutt แท็คทีม ปิงปอง ธงชัย ที่จะมาเผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ และ ผลิตภัณฑ์ Angel’s Secret ที่ชวน มีมี-กัลย์สุดา มิสแกรนด์เมียนมา ปี 2022 มาร่วมแชร์ความสวย

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์สุขภาพ อย่าง สุภาพโอสถ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพคุณภาพมากกว่า 70 ปี, แบรนด์ Bomul (โบมูน) ลิปสายมู, Hello Beauty Store ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม, Kiss My Body โลชั่นน้ำหอม, น้ำมันว่าน แบรนด์ภูมันตรา, กาแฟนกฮูก, สเปรย์อโรม่า Ayatana Spray และ แบรนด์ Rainbow Lens ที่มาพร้อมลิขสิทธิ์แท้จาก Hello kitty
ทั้งนี้ SHOPGENIX มีแบรนด์ที่ทำความร่วมมือด้วยไม่ต่ำกว่า 200 แบรนด์หรือมีสินค้าไม่ต่ำกว่า 5,000 SKU ปัจจุบัน Creator ของ SHOPGENIX มียอดขายวันละ 20,000 ออเดอร์หรือเดือนละ 700,000 ออเดอร์ ตลอดปีกว่าของการดำเนินงาน SHOPGENIX มียอดออเดอร์ 5 ล้านออเดอร์ คิดเป็นยอดขายรวม 1,762 ล้านบาท
สำหรับ Creator หน้าใหม่หรือไม่มีความรู้ในด้านนี้มาก่อน ทาง SHOPGENIX ซึ่งมี Creator ที่สร้างรายได้ติดอันดับ 1 ใน 10 ของ TikTok และมี Creator ในระบบ 40,000 กว่าคนซึ่งถือว่ามากที่สุดในประเทศไทย ทำให้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการให้คำแนะนำ อบรม Creator หน้าใหม่เป็นอย่างดี เพื่อให้เขาประสบความสำเร็จและสร้างยอดขายให้กับแบรนด์

“จุดนี้เองถือเป็นจุดแข็งสำคัญของ SHOPGENIX ที่ทำให้ Creator ของเราประสบความสำเร็จ ด้วยองค์ความรู้ที่เรามีให้กับเขา ซึ่งเราเปิดสอน Creator ฟรีทุกวันที่ตึกบางกอกโพสต์ เราจะสอนเขาทำไลฟ์สด ทำคลิป สอนทำคอนเทนต์ เป็นต้น เพื่อให้เขาสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ สำหรับคนที่ต้องการให้เราดูแลแบบ VIP จะมีการเก็บค่าใช้จ่าย โดยเราจะเชิญวิทยากรหรือเมนเทอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาให้ความรู้อย่างเข้มข้น”

ด้านคุณวรานิษฐ์ ธนพิธวิวัธน์ Chief information officer (CIO) ผู้บริหาร SHOPGENIX (ช็อปจีนิกซ์) MCN ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่และจะยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามี Creator มาร่วมงานกว่า 2,000 คน นับว่ายิ่งใหญ่มากที่แบรนด์ต่างๆ จะมีโอกาสได้เจอกับ Creator ที่มากขนาดนี้ในคราวเดียวกัน

สำหรับใครที่อยากลองเริ่มต้นทำธุรกิจกับ SHOPGENIX MCN ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok Thailand ติดต่อได้ทาง Line: @Shopgenix สำหรับ Creator ติดต่อได้ที่ Line: @tiktokagency และสำหรับแบรนด์ติดต่อได้ที่ Line: @livearmy


You must be logged in to post a comment Login