วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เคทีซีขยายฐานสมาชิกกำลังซื้อสูง ร่วมกับโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายในธีม “SEA TO TABLE”

On June 15, 2024

เคทีซีวางกลยุทธ์ขยายฐานสมาชิกบัตรเครดิตที่มีกำลังซื้อสูงและมีไลฟ์สไตล์นิยมรับประทานอาหารในโรงแรม ล่าสุดร่วมมือกับโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายภายใต้ธีม “SEA TO TABLE” ซึ่งเชฟรังสรรค์เมนูคาวหวานด้วยวัตถุดิบจากอาหารทะเลพรีเมียมและผลไม้เมืองร้อนออกมาในรูปลักษณ์ที่จำลองบรรยากาศของท้องทะเล สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต    เคทีซีทุกประเภทรับสิทธิพิเศษส่วนลด 30% ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 –  วันที่ 31 สิงหาคม 2567

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคทีซีได้วางกลยุทธ์การตลาดในการขยายฐานกลุ่มสมาชิกที่มีกำลังซื้อสูงและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่นิยมรับประทานอาหารภายในโรงแรม โดยล่าสุดได้จับมือกับโรงแรม  วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายภายใต้ธีม “SEA TO TABLE” ซึ่งทีมเชฟได้รังสรรค์เมนูขนมทั้งคาวและหวานด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรจากอาหารทะเลสุดพรีเมียมและผลไม้เมืองร้อน เพื่อจำลองบรรยากาศของท้องทะเล หาดทราย และแสงแดด นำเสนอผ่านรูปลักษณ์ของเมนูที่มีความเกี่ยวข้องกับท้องทะเล อาทิ ต้นมะพร้าว และเปลือกหอย เสิร์ฟคู่กับชาหรือกาแฟ เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้รับประสบการณ์อันแสนพิเศษและน่าจดจำ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทด้วยส่วนลด 30%  สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย “SEA TO TABLE” ในราคาพิเศษ 2,140 บาทสุทธิ / เซท สำหรับ 2 ท่าน (จากราคาปกติ 2,942.50 บาท) ณ พีค็อก อัลลีย์ ตั้งแต่วันที่ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – วันที่ 31 สิงหาคม 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC PHONE  02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/promotion/dining/hotel-dining สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก      เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์  https://ktc.today/apply-card

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


You must be logged in to post a comment Login