วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2567

“ไลอ้อน” เปิดอาณาจักร Pet Care ยกขบวนเซเลบสี่ขา “จุ๊มเหม่ง – มู่ทู่ – มะลิ” แจกความน่ารักมุ้งมิ้ง @งานสหกรุ๊ป Fair & Fest ครั้งที่ 28

On June 24, 2024

นายชาติ จันทร์วิจิตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในภูมิภาคเอเชียอย่างมีคุณธรรม ดำเนินธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อตอบโจทย์สุขภาวะที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ตลอดระยะเวลา 55 ปี เปิดเผยว่า ในปีนี้ ไลอ้อน ประเทศไทย ได้ร่วมออกบูธในงานสหกรุ๊ปแฟร์แอนด์เฟส 2024 ซึ่งในปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 27-30 มิ.ย. ณ ไบเทค บางนา

สำหรับบูธของไลอ้อนในงานสหกรุ๊ป Fair & Fest ครั้งที่ 28 ในปีนี้ มีความโดดเด่นและแตกต่างไปจากปีก่อน โดยได้เนรมิตรพื้นที่ บูธ F505 เป็นอาณาจักร Pet Care ตกแต่งบูธในมู้ดแอนด์โทนอบอุ่นเหมือนเดินเล่นอยู่สนามหญ้าหน้าบ้าน เพื่อต้อนรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงได้เข้ามาสัมผัสและเยี่ยมชมนวัตกรรม Product Showcase ต่าง ๆ พร้อมเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กับสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่าง ๆ อย่างจุใจ  ไม่ว่าจะเป็น

Meet & Greet Pet Celeb รวมพลเหล่าบรรดาน้อง ๆ เซเลบสี่ขาสุดน่ารัก Japan & Friend” “มู่ทู่” “มะลิ” ที่จะมาแจกความสดใสต้อนรับเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ที่เข้าร่วมชมบูธ

  • 28 มิ.ย.67 เวลา 16.00 – 17.00 น. พบกับ “น้องมู่ทู่” มาพร้อมกิจกรรม มู่ทู่บิงโก มู่ทู่เป่ายิงฉุบ มู่ทู่แฟนพันธุ์แท้ ณ บูธไลอ้อน
  • 29 มิ.ย.67 เวลา 16.00 – 17.00 น. กิจกรรม Pet Tips Pet Tricks โดย “มาริสา แอนนิต้า” ที่มาร่วมแชร์ทริคดี ๆ ในการฝึกและดูแลสุนัข และชมแฟชันน่ารัก ๆ ของ“น้องมะลิ” จากเพจ มะลิ รีวิวววววว ปู๊นปู๊นนนนนนน ณ เวทีกลาง
  • 30 มิ.ย.67 เวลา 16.00 – 17.00 น. มีทแอนด์กรี๊ดกันแบบใกล้ชิด นำทีมโดย “จุ๊มเหม่ง” ที่ยกขบวนมากันทั้งครอบครัว Japan & Friend” มาพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ จุ๊มเหม่ง มีอะไร (จะถาม) ซี่งงานนี้สิทธิ์พิเศษถ่ายรูปกับ “จุ๊มเหม่ง” เพียงซื้อสินค้าชุด Giftset ของ Lion Pet Care  ลุ้นเป็นผู้โชคดีใน กิจกรรม Luck Draw ทั้งหมด 10 รางวัล ณ บูธไลอ้อน

นอกจากนี้ ยังมีPet Grooming Van service บริการกรูมมิ่งอาบน้ำตัดขนจากร้าน “หอมฉุย” โดยในวันที่ 29 – 30 มิ.ย. สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไลอ้อน Pet Care ในบูธ ครบ 400 บาท รับบริการอาบน้ำตัดขนสุนัขฟรี (จำกัด 15 ตัว / วัน)พลาดไม่ได้กับLion Pet Gift set 2024 ในราคาสุดคุ้ม นอกจากสินค้าในกลุ่ม ไลอ้อน Pet Care แล้ว ที่บูธไลอ้อนยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย มาให้ผู้เข้าชมงานได้ซื้อหากันในราคาพิเศษ แล้วไปพบกันได้ที่บูธไลอ้อน F505 ในงานสหกรุ๊ป Fair & Fest ครั้งที่ 28 วันที่ 27-30 มิ.ย. นี้ ที่ ไบเทค บางนา


You must be logged in to post a comment Login