วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Super POS: ระบบจัดการร้านอาหารที่ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกธุรกิจร้านอาหาร

On July 4, 2024

Super POS: ระบบจัดการร้านอาหารที่ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกธุรกิจร้านอาหาร! รับรองฟังก์ชันครบถ้วน ดูแลทุกด้าน พร้อมให้บริการ แก้ทุกปัญหาให้หมดไป

Super POS เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำระบบจัดการร้านอาหารที่ครบจบในที่เดียว ด้วยประสบการณ์ดูแลจัดการร้านอาหารชื่อดังหลายแห่ง มีประสบการณ์ร่วมหลายปีทำให้สามารถพัฒนาระบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจร้านอาหารที่เหมาะสมกับทุกธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ทั้งธุรกิจร้านอาหารทั่วไป ร้านปิ้งย่างชาบู คาเฟ่ หรือธุรกิจอาหารรูปแบบอื่น ๆ ก็สามารถเข้าถึงและใช้งานระบบได้อย่างง่ายดาย ฟังก์ชันทั้งหมดก็ถูกรวมเอาไว้ที่เดียวแล้วโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อฟีเจอร์เพิ่มเติม

ฟังก์ชันความสามารถของ Super Pos มีหลากหลายรูปแบบรวมกัน ทุกๆฟังก์ชันออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุดสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะ เรามาเริ่มต้นด้วยฟีเจอร์แรกกันเลย ก็คือ ระบบจัดการขาย โดยระบบจัดการการขายของ Super POS รองรับการขายร้านอาหารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารทั่วไป ร้านปิ้งย่างชาบู หรือคาเฟ่ ระบบนี้สามารถจัดการรูปแบบการจัดโต๊ะหลากหลายตามประเภทของร้านค้า ลดความลำบากต่อการคิดคำนวณในส่วนนี้ไปได้ พร้อมทั้งยังช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ระบบถัดไปคือ ระบบรองรับการชำระเงิน เรื่องเงินทองเป็นเรื่องสำคัญ เพราะฉะนั้นความแม่นยำเป็นเรื่องแรกๆที่ต้องคำนึง ระบบรองรับการชำระเงินของ Super POS ออกแบบมาเพื่อตอบรับการชำระเงินทุกรูปแบบ ทั้งเงินสด เงินโอน บัตรเครดิต เดบิต และบริการเดลิเวอรี่ มีความแม่นยำสูงผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่มีการติดขัดในการชำระหมดปัญหาความยุ่งยากไปได้หลายขั้นตอน

และเมื่อมาถึงการทำการคลาดเพื่อโปรโมทสินค้า แน่นอนว่า การทำโปรโมชั่นนับเป็นปัจจัยกระตุ้นการขายได้ดี ระบบSuper POS ขอแนะนำ ระบบโปรโมชั่น ตัวระบบสามารถสร้างโปรโมชั่นเพื่อมาตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้และตลาด ฟังก์ชันการลดราคา หรือการจับเซ็ตคู่ หรือรูปแบบการเพิ่มยอดขายตามกลวิธีมากมายสามารถรังสรรค์ได้ผ่านระบบของเรา ทำให้การดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการร้านของคุณเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นช่วยเสริมยอดขายพร้อมดึงดูดลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่าได้อย่างมีประสิทธิผล

นอกจากเรื่องภายนอกแล้ว เรื่องภายในอย่างการบริหารพนักงานลูกจ้าง ทางเราก็มีระบบนี้เพื่อตอบสนองผู้บริหาร ด้วยระบบ การจัดการพนักงาน ที่จะช่วยคำนวณเงินเดือนพนักงานแบบอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถรู้ค่าใช้จ่ายในส่วนของพนักงานแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังสามารถจัดกะตารางงานพนักงานได้อย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดปัญหาการจัดการพนักงานที่ซับซ้อน

สืบเนื่องต่อมาคือการบันทึกทุกการเคลื่อนไหวของการเงินภายใน ฟังก์ชันสำคัญอย่าง ระบบบันทึกค่าใช้จ่ายไม่สามารถมองข้ามไปได้ โดยระบบนี้ทาง Super POS จะทำการบันทึกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของร้านอาหารและอัพเดทไปที่หน้า Dashboard P&L ซึ่งจะแสดงค่าใช้จ่ายแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายและรู้สถานะทางการเงินของร้านได้ตลอดเวลา

แล้ว DASHBOARD P&L คืออะไรกัน เพื่อให้เจ้าของและผู้บริหารได้มองภาพรวมเพื่อประกอบการตัดสินใจ การสร้าง Dashboard P&L คือคำตอบ ระบบจะแสดงยอดขายแบบเรียลไทม์แยกตามรายชั่วโมง รายวัน และแสดงงบกำไร-ขาดทุน ทำให้คุณสามารถรู้ต้นทุนที่แท้จริงของธุรกิจ และมีข้อมูลที่แม่นยำในการวางแผนและตัดสินใจในการบริหารธุรกิจ

สุดท้าย การมีข้อมูลอย่างครบถ้วนถือเป็นกุญแจสำคัญต่อการสร้างกลยุทธ์และการตัดสินใจของผู้ประกอบการ Super POS เล็งเห็นถึงความจำเป็นของการสร้างพื้นฐานร้านอาหารที่ดีที่สามารถรวบรวมและจัดการข้อมูลที่แม่นยำออกมา ทำให้เกิดฟังก์ชัน Master Data ระบบสร้างและจัดการฐานข้อมูลรายละเอียดสินค้า วัตถุดิบ สูตรการผลิต และสูตรเมนูอาหารได้อย่างครบถ้วน ระบบนี้ช่วยให้คุณมีฐานข้อมูลที่แม่นยำและเป็นปัจจุบัน ทำให้การจัดการร้านอาหารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและลดปัญหาการขาดแคลนวัตถุดิบหรือสินค้า

Super POS มุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้มากกว่าที่เคยเป็น เพื่อให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยระบบจัดการร้านอาหารที่ครบจบในที่เดียว และครอบคลุมทุกฟีเจอร์ไว้ในราคาเดียว

ติดต่อเราเพื่อข้อมูลเพิ่มเติม:

Inbox: SuperPOS Official

LINE: SuperPOS LINE โทร: 02-004-1680, 093-810-7639


You must be logged in to post a comment Login