วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เตรียมต้อนรับ AFK Journey เกมผจญภัยแฟนตาซี ครั้งแรกในสโตร์ไทย! ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว พร้อมรับไอเท็มสุดพิเศษฟรีทันที!

On July 6, 2024

Farlight Games เกมพับบลิชเชอร์ชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย กับ ‘AFK Journey’ เกมผจญภัยแฟนตาซี Open World อันสวยงามตรึงใจ ภาคต่อของซีรีส์ AFK Arena ที่ทุกคนชื่นชอบ พร้อมต้อนรับนักเดินทางชาวไทยกลุ่มแรกทุกท่าน เข้าสู่โลกการผจญภัยในดินแดนแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ท่องดินแดน ‘เอสเพอเรีย’ สุดยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์

AFK Journey เป็นเกมแนว Idle RPG ที่จะพานักเดินทางชาวไทยดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีอันสวยงามแห่งเอสเพอเรีย (Esperia) เมล็ดพันธุ์แห่งชีวิตเพียงเมล็ดเดียวที่เลื่อนลอยอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรดวงดาว ที่จะได้ตื่นตาตื่นใจกับกราฟิกฉากอลังการตระการตาตามแบบฉบับเกมแนว Canvas Style

Open World ที่จะดึงดูดให้ผู้เล่นเพลิดเพลินเหมือนหลุดเข้าไปโลกแห่งการผจญภัย และทำ Quest ให้สำเร็จจงได้ โดยทุกคนจะได้รับบทเป็น ‘เมอร์ลิน’ จอมเวทย์ในตำนาน พร้อมด้วยเหล่าฮีโร่ทวยเทพผู้ทรงอำนาจมากมาย ที่แต่ละฝ่ายมีเอกลักษณ์เฉพาะและความสามารถที่อัปเกรด เอฟเฟกต์ สกิลการต่อสู้ในแต่ละแบบของตัวเอง รวมทั้งฮีโร่แต่ละฝ่าย อาทิ ชาวป่า (Wilders) ผู้พิทักษ์แสง (Lightbearers) นักรบเถื่อน (Maulers) กองทัพผีดิบ (Graveborn) อสูรรับใช้ที่ถือครองพลังเวทมนตร์ และผองเพื่อนฮีโร่ทั้งหมด พร้อมร่วมกันเดินทางไปทำพิชิตภารกิจดึงดาบออกจากศิลา เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์และการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ กับจุดเด่นของเกมที่อัปเกรดให้ดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น

– ปลดล็อกและเพิ่มเลเวลได้ แม้กำลัง AFK

– คุณภาพสูง แต่ใช้พื้นที่น้อย ดังนั้นไม่ว่าจะใช้เครื่องไหน ก็เล่นไหว

– ภาพกราฟิกสวยงามที่รังสรรค์ ‘เอสเพอเรีย’ ให้เป็นดินแดนแฟนตาซีอันงดงาม

– ใช้กลยุทธ์ในทุกการต่อสู้ที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากพลังแล้ว ยังใช้ภูมิประเทศ การจัดทัพ และการใช้เทคนิคการต่อสู้อันหลากหลายได้เพื่อชัยชนะ

ซึ่งเกม AFK Journey ได้เปิดตัวครั้งแรกที่โซน NA และ EU ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา และสำหรับแฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวต้อนรับการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบได้ในช่วง Q3 นี้ ซึ่งจะมีการแปลเป็นภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นภาษาในเกม กิจกรรมภายในเกม และ customer support เพื่อรองรับผู้เล่นคนไทย ซึ่งการที่ทาง Farlight Games ให้ความสำคัญกับการแปลและปรับเนื้อหาให้เหมาะสมกับแต่ละภูมิภาคนั้น ด้วยเป้าหมายที่อยากมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกม เพื่อความสมจริงและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับแฟนคลับชาวไทยทุกคน

พร้อมหรือยังที่จะออกเดินทางสู่โลกแฟนตาซีที่รอคอยไปด้วยกัน ในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 นี้ กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยทุกคนสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 สิงหาคม พร้อมรับไอเท็มสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

– ฮีโร่ฟรี – ไลกา

– จดหมายเชิญ 10 ฉบับ (สำหรับเปิดกาชาสุ่มฮีโร่)

– เพชร 1,000 เม็ด

– ชุดแฟชั่นแบบลิมิเต็ต

ทั้งนี้ Farlight Games มุ่งมั่นที่จะขยายฐานการเข้าถึงของ AFK Journey โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ซึ่งถือว่ามีฐานผู้เล่นที่ใหญ่และกำลังเติบโต ด้วยการปรับแต่ง AFK Journey ให้เหมาะสมกับตลาดไทยอย่างละเอียดรอบด้าน ซึ่ง Farlight Games ตั้งเป้าที่จะเป็นตัวแทนของความหลากหลายทางวัฒนธรรมและภาษาของประเทศ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนจะสามารถรู้สึกถึงความตื่นเต้นที่เกมนี้มอบให้ได้

นอกจากนี้ AFK Journey คาดว่าจะสร้างความประทับใจที่ยั่งยืนให้กับแฟนๆ ในประเทศไทย โดยดึงดูดผู้เล่นด้วยกราฟิกที่สวยงาม ทันสมัย สมจริง พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกและน่าตื่นเต้นแบบ Exclusive

สำหรับแฟนๆ ต้องห้ามพลาด! กับกิจกรรมที่พร้อมส่งมอบความพิเศษยิ่งขึ้น กับการแจก Code Item กับอินฟลูเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์สายเกมชื่อดังอย่าง ไปร์ทSpriteder SPD พบกับ item code สุดพิเศษ และ MyMateNate กับ item code ทั่วไป โดยมีของรางวัลเป็น เพชร 1,000 และเหรียญทอง 20,000 ติดตามได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของทั้งคู่

ดังนั้นถ้าไม่อยากพลาดโบนัสพิเศษเหล่านี้ รีบลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย โดยดาวน์โหลดแอปได้ที่ App Store หรือ Play Store พิมพ์คำว่า AFK Journey ที่ช่องค้นหา จากนั้นให้กดรับหรือสั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อลงทะเบียน และ Official Website หรือสำหรับผู้ที่ใช้เครื่อง PC สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://afkjourney-th.farlightgames.com/

ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Page : https://www.facebook.com/afkjourneyth/

IG : afkjourneyth

Video Trailer : https://www.youtube.com/watch?v=1jaE6o3A0gA&t=12s

#afkjourneyth #openworld #freetoplay


You must be logged in to post a comment Login