วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2567

C2E ผนึก Solis เตรียมรุกตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร

On July 8, 2024

บริษัท ชาร์จทูเอิร์น จำกัด หรือ C2E ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีพลังงานสะอาด เตรียมรุกตลาดระบบพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร จับมือ Solis แบรนด์อันดับ 3 ของโลก ด้านอินเวอร์เตอร์สำหรับแผงพลังงานแสงอาทิตย์ (solar cell) พร้อมถ่ายทอดเทคโนโลยีระดับโลกให้ช่างชาวไทย รับกระแสการใช้พลังงานสะอาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายสิตะ บูรณศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์จทูเอิร์น จำกัด กล่าวว่า “C2E ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีพลังงานสะอาด ซึ่งธุรกิจหลัก คือ สถานีชาร์จรถ EV ได้รับความไว้วางใจจาก Solis ผู้นำระดับโลกด้านอินเวอร์เตอร์สำหรับแผงโซลาร์เซลล์ ให้เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Solis อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมกันถ่ายทอดเทคโนโลยีให้กับช่างชาวไทย นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการติดตั้งโซลาร์เซลล์ของไทยให้เทียบเท่านานาชาติ” พร้อมเสริมว่า “หัวใจของระบบแผงโซลาร์เซลล์ที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่ากับการลงทุน คือ อินเวอร์เตอร์ หรือตัวแปลงไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานโลก ทนความร้อนสูงได้ยาวนานนับปี เพื่อให้การลงทุนติดตั้งโซลาร์เซลล์สร้างความคุ้มค่าและปลอดภัยอย่างแท้จริง สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ต้องการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ โดยเฉพาะกลุ่มโรงงาน โรงแรม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงโซลาร์ฟาร์ม ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินสูง ทำให้ตัดสินใจใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้ง่ายขึ้น เกิดผลดีทั้งด้านการประหยัดพลังงาน สิ่งแวดล้อม รวมถึงการขยายตัวของธุรกิจพลังงานสะอาดโดยรวม”

นอกจากนี้ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรทั้งในธุรกิจก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และนักลงทุนด้านพลังงานสะอาด ทำให้ C2E มีความพร้อมให้บริการและคำปรึกษาด้านพลังงานแสงอาทิตย์อย่างครบวงจรทั่วประเทศ โดยเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบ one stop service ด้านพลังงานแสงอาทิตย์เป็นครั้งแรกในไทยที่ย่านเกษตร-นวมินทร์ ภายในเดือนสิงหาคมนี้อีกด้วย

“C2E พร้อมทำงานร่วมกับภาคอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก รวมถึงวิศวกร  ในการออกแบบอาคาร สถานที่ ให้สามารถติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น และในอนาคต C2E ยังมีแผนที่จะนำนวัตกรรมด้านพลังงานแสงอาทิตย์ อาทิ กระเบื้องหลังคาและกระจกพลังงานแสงอาทิตย์ จากผู้ผลิตระดับโลกมาบุกเบิกตลาดไทย เพื่อให้คนไทยได้ใช้เทคโนโลยีพลังงานสะอาดที่ทันสมัย ปลอดภัย เทียบเท่านานาชาติ” นายสิตะกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจติดตั้งเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.charge2earn.com หรือไลน์ @evcharge


You must be logged in to post a comment Login