วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

PDing จะกลายเป็นโมเดลสร้างรายได้ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ได้หรือไม่?

On July 12, 2024

แอปพลิเคชันที่อินฟลูเอนเซอร์สามารถโต้ตอบกับแฟนๆ และสร้างรายได้ เปิดตัวแล้ว

แอปพลิเคชันนวัตกรรมใหม่ PDing ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วยให้ครีเอเตอร์ (อินฟลูเอนเซอร์) และแฟนๆ ทั่วโลกสามารถโต้ตอบกันได้โดยตรง PDing แอปพลิเคชันใหม่นี้ช่วยให้ครีเอเตอร์และแฟนๆ สามารถโต้ตอบกันผ่านข้อความ เสียง/วิดีโอคอล ทำให้การสื่อสารใกล้ชิดยิ่งขึ้น และมอบโมเดลสร้างรายได้ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับครีเอเตอร์

แนวคิดของการจัดแฟนมีตติ้งที่เคยทำโดยนักแสดงหรือนักร้องชื่อดัง ตอนนี้ได้นำมาใช้กับเซเลบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างรายได้ผ่านการพบปะแฟนๆ ได้ แอปพลิเคชันนี้ได้เปิดตัวพร้อมกับฟีเจอร์ดังกล่าว

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังสามารถสร้างช่องของตนเองในแอปพลิเคชันผ่านขั้นตอนการยืนยันที่ง่ายดาย และแชร์ลิงก์ไปยังช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเองได้ เพียงตอบกลับข้อความหรือการโทรที่เข้ามา อินฟลูเอนเซอร์สามารถสร้างรายได้สูงโดยไม่ต้องทำงานหนัก และสามารถทำได้อย่างสะดวกสบายที่บ้าน

CEO ของ PDing กล่าวว่า “ผลการทดสอบเบต้าในกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในโซเชียลมีเดีย พบว่า อินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตาม 100,000 คน สามารถสร้างรายได้ 8,000 ดอลลาร์ต่อเดือน หากอินฟลูเอนเซอร์มีผู้ติดตามมากกว่านี้ พวกเขาก็จะมีรายได้ที่สูงกว่าที่คาดไว้”

PDing พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในขณะนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ทางการ

ติดต่อ

บริษัท : PDing LLC

ผู้ติดต่อ : ดาร์ชาน

อีเมล : help@pd-ing.com

เว็บไซต์ : www.pd-ing.com


You must be logged in to post a comment Login