วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Market 78 ตอบโจทย์กลุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์รักการเดินทางขอแนะนำ ครีมกันแดดแบบพกพา Magenta Enchanted to go!!

On July 13, 2024

ต้อนรับการกลับมากับสุดยอดครีมกันแดด แค่คุณแตะเพียงนิด พร้อมเนรมิตผิวหน้าฉ่ำ ฉายา “ครีมกันแดดกล่องม่วง” ภายใต้แบรนด์ Magenta Enchanted to go!! แห่งบ้าน Market 78 กลับมาอีกครั้งเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์รักการเดินทาง

“คุณธนิดา เกลอแก้ว” หรือ “คุณซินดี้” เจ้าของแบรนด์ Magenta Enchanted และ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้บ้าน Market78 กล่าวว่า “เราใส่ใจ ใช้จริง มีประสบการณ์ตรงของผู้ผลิต ซึ่งในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพร้อมทำแบรนด์อย่างครบวงจร จึงตัดสินใจขยาย Product Category ดีไซน์เป็นครีมกันแดดในรูปแบบซองขนาดพกพา เหมาะที่จะพกพา ไปทุกทริปตามไลฟ์สไตล์ของคุณ”

แนะนำ Magenta Enchanted to go!! มีขนาดบรรจุ 3 ml. ไซด์กระทัดรัด จัดมาเพื่อสะดวกพกพา แต่ใช้ได้มากกว่า 10 ครั้ง ออกแบบมาใช้งานสะดวกด้วยหัวหมุนรูปแบบเกลียวบิด เปิด – ปิด ง่าย ไม่ว่ากิจกรรมของคุณจะทำอะไร แม้จะขึ้นเครื่องบิน หรือการเดินทางสัญจรอื่นๆ ในทุกรูปแบบ พร้อมให้ Magenta Enchanted to go!! พร้อม Go ไปกับคุณ ทุกที่ทุกเวลา

ครั้งนี้ !!! Magenta Enchanted to go!! ขอเปิดใจคุณ ให้ได้ทดลองในราคาที่จับต้องได้ด้วยราคาขาย เพียงซองละ 49บาท หรือจะซื้อยกกล่อง ขนาดบรรจุ 5 ซอง ในราคาเพียง 240บาท เท่านั้น !!! สั่งได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และ ช่องทางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าในเครือ The Mall Lifestore
Zone Beauty Parlour

Facebook :Market​78
Line official : @bj78

Market78 #MagentaEnchantedToGo #มาเจนต้าเอ็นชานท #ครีมกันแดด #ดูแลผิวหน้า #กันแดดโนอัพ #SPF50PA4บวก #กันแดดแบบซอง

You must be logged in to post a comment Login