วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ดินแดนมังกรใจกลางเมือง “SHU DAXIA” สาขา MBK

On July 14, 2024

Shu Daxia Hot Pot (สู่ต้าเสีย) หม้อไฟหัวมังกรต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู เป็นแบรนด์ที่ติดอับดับ 1 ใน 10 ของแบรนด์หม่าล่าหม้อไฟที่ดีที่สุดในประเทศจีน ได้รับความนิยมจากคนในประเทศและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ปัจจุบันสู่ต้าเสียมีสาขามากกว่า 600 สาขา ทั้งสาขาในประเทศและสาขาต่างประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และล่าสุดคือประเทศไทย สาขาแรกตั้งอยู่ที่ Crystal Design Center (CDC) ตั้งอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ร้านเป็นโรงเตี๊ยมจีนโบราณ 3 ชั้น ยิ่งใหญ่อลังการ ได้รับการกล่าวขานไปทั่วทั้งประเทศ ทั้งความสวยสดงดงามตระการตา การตกแต่ง โครงสร้างภายนอก การออกแบบภายใน สถาปัตยกรรมสไตล์จีนโบราณ เหมือนยกโรงเตี๊ยมจักรพรรดิของประเทศจีนมาไว้ที่ประเทศไทย ต้าเสียทั้งหลายคงได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ของร้าน Shu Daxia สาขาแรกมาแล้ว และต่อไปนี้ขอเชิญทุกท่านเตรียมพบกับสาขาที่ 2 ของเรา ที่กำลังจะเปิดใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร !

ในปีมังกรนี้เราพร้อมเปิดตัวสาขาที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ป “The Dragon of Thailand” เตรียมพบกับความลึกลับของมังกรบนตึกศูนย์การค้าเอ็มบีเค ชั้น 6  ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ยิ่งใหญ่กว่าเดิม อลังการกว่าเดิม รองรับต้าเสียทุกท่านได้มากกว่าเดิม ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครนี้ ใต้แสงไฟระยิบระยับ ตำนานมังกรโบราณกำลังจะกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ขอเชิญท่านผู้กล้าหาญก้าวเข้าสู่ “สู่ต้าเสีย หม้อไฟหัวมังกร”

สู่ต้าเสีย ประเทศไทย สาขาศูนย์การค้าเอ็มบีเค ชั้น 6 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 03.00 น. สำหรับสาขานี้จะเป็นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมืองที่ขอท้าให้ทุกท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ความลึกลับของมังกรบนดาดฟ้าตึกศูนย์การค้าเอ็มบีเค ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สวยตระหง่านตระการตา สำหรับสาขาศูนย์การค้าเอ็มบีเค มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 2,000 ตารางเมตร มีโต๊ะจำนวน 72 โต๊ะ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 728 ท่าน มีห้อง VIP ทั้งหมด 5 ห้อง มีห้องที่สามารถร้องคาราโอเกะได้ 1 ห้อง ห้อง VIP ทั้ง 5 ห้องสามารถเปิดเชื่อมกันได้ทั้งหมด สามารถรองรับของได้ถึง 50 ท่าน มีห้อง Super VIP 1 ห้อง บรรยากาศสุด Private และ Exclusive มีคาราโอเกะในตัวเหมาะกับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ครอบครัว พบกับบาร์ค็อกเทลสไตล์จีนพร้อมเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ต้องมาดื่มที่นี่เท่านั้น รังสรรค์จากบาร์เทนเดอร์แห่งตำนานมังกร พร้อมสร้างประสบการณ์เหนือระดับไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีบาร์เดี่ยวสำหรับทานหม้อไฟคนเดียวอีกด้วย ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าต้าเสียในยุคปัจจุบันที่สามารถมาทานหม้อไฟแบบฟินๆ

หมู่บ้านโคมไฟ ดินแดนแห่งตำนานมังกร  ณ ใจกลางหุบเขาอันงดงาม หมู่บ้านโคมไฟที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมจีน แสงไฟระยิบระยับ โคมไฟประดับประดาทั่วดินแดนแห่งนี้ ผสมผสานกับตำนานมังกรอันน่าตื่นเต้น เมื่อเดินถัดมาเรื่อยๆ จะพบกับตลาดนัดมังกร เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลาย ของที่ระลึก ของแต่งบ้าน เสื้อผ้าและอื่นๆอีกมากมาย สะพานโค้งมนทอดยาวข้ามผ่านหมู่บ้านไปสู่ตำหนักกลางน้ำ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่รายล้อมไปด้วยเรื่องราว การแสดงสุดอลังการบนเวทีตำหนักกลางน้ำ มังกรพ่นควันไฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผู้คนรอร่วมฉลองเทศกาลโคมไฟ พวกเรารอคอยการมาเยือนของคุณ

ปลุกตำนานมังกร ไขความลับแห่งราตรีกาล  เมื่อย่างเข้าสู่ยามราตรี ฟ้ามืดเผยโฉมมังกรนิทรา ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา มังกรตื่นจากการหลับใหล เสียงเพลง แสงสี เสียงหัวเราะและความรื่นเริงดังกึกก้อง เทพนิยายแห่งมังกรโบราณที่กลับกลายเป็นเรื่องจริง ยามราตรีนี้ แสงไฟสว่างไสว เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรเฉพาะ งานเต้นรำดื่มด่ำกับบรรยากาศครื้นเครง พบกับศิลปินบนเวทีการแสดงที่แวะเข้ามาสร้างสีสัน ความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุด สลับกับโชว์สุดตระการตา มีเรื่องราวน่าค้นหา เมื่อย่างก้าวเข้ามาในดินแดนแห่งนี้ท่านจะพบกับอุโมงเลเซอร์ ภาพมังกรที่บินอยู่เหนือตัวท่านและส่งเสียงคำรามกึกก้องเร้าใจ เงยหน้าขึ้นมาจะพบกับมังกรม่วงยักษ์ใจดีแห่งดินแดนมังกรนิทรา ยืนเด่นตระหง่านรอต้อนรับผู้ที่มาเยือน ในดินแดนแห่งนี้สุด Exclusive มีบาร์ค็อกเทลและบาร์ทานหม้อไฟแบบเดี่ยว เป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เบียร์ 299.- บาทต่อท่าน สุดพิเศษ มา 4 จ่าย 3 เพลิดเพลินกับค่ำคืนสุดพิเศษ พักผ่อนหย่อนใจ ณ ดินแดนแห่งนี้ ขอเชิญทุกท่านมาค้นพบความลับของราตรี ณ ดินแดนที่ปลุกตำนานมังกรให้มีชีวิต ร่วมสนุกสนานกับเทศกาลดนตรีและการแสดงต่างๆ ที่รับรองได้ว่าหาที่ใดบนโลกนี้ไม่มีแน่แท้

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากสู่ต้าเสีย ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับป๊อปคอร์นที่รับรองได้ว่า ทุกท่านต้องไม่เคยทานรสชาตินี้มาก่อนในโลกแน่อน ทางสู่ต้าเสียภูมิใจนำเสนอ ป็อปคอร์นสองรสชาติที่เป็นรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับสู่ต้าเสียหม้อไฟหัวมังกรเท่านั้น เมล็ดป๊อปคอร์นของเราเป็นทรง Mushroom เมล็ดนำเข้าจากประเทศอเมริกาค่ะ เม็ดกลมสวย เม็ดใหญ่พอดีคำ ป็อปคอร์นของเราใช้กรรมวิธีในการผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Airpop ใช้ลมร้อน ซึ่งจะแตกต่างกับที่อื่นทั่วไปที่ใช้เนย น้ำมัน หรือมาการีน ทำให้ป็อปคอร์นของเราไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังทานได้อร่อยมากขึ้น โดยเมื่อทานเข้าไปจะไม่มีการระคายเคืองคอ เพราะปกติป็อปคอร์นทั่วไปจะมีการเคลือบด้วยน้ำมัน มาการีน จากการทอด สำหรับรสชาติของป็อปคอร์นมีทั้งหมด 2 รสชาติ ป็อปคอร์นรสหม่าล่า ถอดรสชาติออกมาจากน้ำซุปหม่าล่าสไตล์เสฉวนของร้านสู่ต้าเสีย รสชาติเข้มข้น เคี้ยวเพลิน  ป็อปคอร์นรสคอลลาเจนชีส สูตรลับเฉพาะของสู่ต้าเสียมาจากน้ำซุปกระดูกหมูคอลลาเจนของร้านกับชีสเข้มข้นผสมผสานกัน อร่อยกลมกล่อมลงตัว รับรองใครได้ทานเป็นต้องติดใจ Packaging ของเราจะเป็นแบบมินิมอลมินิใจ เป็นกระปุกแบบซื้อฝากก็ได้ ซื้อเป็นของขวัญก็ได้ค่ะ อยากให้ทุกท่านได้ลองชิมดูค่ะ นอกจากป็อปคอร์นแล้ว เรายังมีซอสสู่ต้าเสีย สำหรับลูกค้าที่ชอบทานน้ำจิ้มของสู่ต้าเสียอีกด้วยค่ะ มีทั้งหมด 2 สูตร สูตรปกติ 88.- บาท และสูตรพิเศษ 108.- บาท เป็นน้ำจิ้มที่รวชาติไม่เหมือนใคร หาทานที่ไหนไม่ได้แน่นอนสำหรับป็อปคอร์นและซอสสุกี้ต้นตำรับ จะมีวางขายที่บริเวณเคาน์เตอร์ในตลาดดินแดนแห่งมังกร ร้านสู่ต้าเสีย MBK

ชวนสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์ที่ร้าน Shu Daxia ในการย้อนตำนานมังกร ดินแดนสุดพิเศษที่ไม่เคยมีใครย่างกรายเข้ามาก่อน ท่านจะเป็นคนแรกที่ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศ กลิ่นอวลไอมังกร โรงเตี๊ยมสไตล์จีนโบราณที่ยิ่งใหญ่อลังการ เรามุ่งมั่นและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ทั้งการบริการ การมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม การปรุงอาหารและการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าเรานั้นเป็นมากกว่าร้านอาหาร เป็นแลนด์มาร์คใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย และเราแตกต่าง คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน รับรองว่าสู่ต้าเสียจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกท่านที่มาเยือน สำหรับคนรักหม้อไฟจีน ขอบอกว่าห้ามพลาด

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกเพจของสื่อ เพียงใครเห็นโพสหรือคลิปจากทางเพจ แคปหน้าจอไว้ เมื่อมาทานอาหารที่ร้านสู่ต้าเสียเปิดหม้อ รับฟรี ! ลูกชิ้นหมูเห็ดหอมแฮนด์เมด 1 ที่ มูลค่า 228 บาท หมดเขต วันที่ 30 กันยายน 2567

ร้าน Shu Daxia ประเทศไทย สาขา เอ็มบีเค ชั้น 6

เปิดให้บริการทุกวัน

เวลา : 10.00 – 03.00 น.

#ShudaxiaTH  #SDXMBK  #ShudaxiaMBK  #DragonofThailand

#ShudaxiaThailand #หม้อไฟหัวมังกร #มังกรบนตึกMBK

#SDXThailand #สู่ต้าเสีย #สู่ต้าเสียหม้อไฟหัวมังกร


You must be logged in to post a comment Login