วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“มิ้นต์- ณิชชา บุณยากร” จูงมือลูกสาว “โมกิ” ทำบุญครบรอบวันเกิด 1 ขวบ ณ บ้านเฟื่องฟ้า

On July 14, 2024

ตัวอย่างที่ดีของสังคม  “มิ้นต์- ณิชชา บุณยากร” คุณแม่ยังสวย ดีต่อใจจูงมือลูกสาว “โมกิ”  ทุ่มทำบุญครบรอบวันเกิด  1 ขวบ ออร่าแววเข้าวงการบันเทิง  คุณแม่เร่งปลูกฝังนิสัยการช่วยเหลือผู้อื่น  จัดเต็มสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา บ้านเฟื่องฟ้า กว่า 100,000 บาท   ยกครอบครัวคุณตา- คุณสามี เพื่อนๆ เซเลบริตี้  ปลื้มงานวันเกิดสุดคิ้วท์

น่ารักน่าชัง น้องโมกิ  ชื่อจริง  ญาราภัสสร์ บุณยากร อายุครบ 1 ขวบรอยยิ้มสดใส เริงร่าเป็นที่รักของคุณแม่ มิ้นต์- ณิชชา บุณยากร นักธุรกิจและเซเลบริตี้คนสวย และคุณพ่อภัครินทร์ เดชาสถิตย์พงศ์ สามีนักธุรกิจ  ไอเดียคุณแม่มิ้นต์ ตัวแม่เลิศไม่เปลี่ยน สอนให้ลูกสาวตัวน้อยรู้จักเป็นผู้ให้แก่สังคม เมตตาคนอื่น จิตใจอ่อนโยน อบอุ่นหัวใจเมื่อคุณตา เพื่อนในแวดวงเซเบริตี้ตบเท้าร่วมงานวันเกิดบุญกับน้องโมกิอีกด้วย

มิ้นต์ -ณิชชา บุณยากร  เปิเดเผยว่า “ ทุกคนสามารถแบ่งปันให้แก่มูลนิธิในประเทศที่มีจำนวนมาก มีคนด้อยโอกาส และต้องการโอกาสอีกมาก มิ้นต์ตั้งใจทำบุญครั้งนี้ เพื่อเก็บภาพโมเม้นต์ดีดีให้ลูกเห็นตอนโต ให้ติดเป็นนิสัยในการช่วยคนอื่น  เสิร์ฟเลี้ยงอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม จำนวน 340 ท่านให้น้องๆ เด็กพิการได้รับประทานอาหารอร่อย   จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบบริจาคสิ่งของจำเป็นที่ขาดแคลน  1 คันรถกระบะ อาทิ  ข้าวสาร ขนม ยารักษาโรค ผ้าอ้อมเด็ก เสื้อผ้าเด็ก สบู่ ยาสีฟัน เป็นต้น มูลค่าร่วม 100,000 บาท 

อย่างไรก็ตามเพื่อให้ลูกซึมซับถึงการแบ่งปันและการรู้จักให้ เลยเลือกที่จะมาบริจาคและเลี้ยงอาหารเด็กพิการ ปัจจุบันมีลูกความคิดเปลี่ยนมากมาก จากไม่ชอบเด็ก อยากใช้ชีวิตอิสระไม่อยากมีลูก แต่พอมีแล้ว ทำให้รู้ว่าหน้าที่นี้ มีความสุขจังในชีวิตความเป็นแม่  บริบทการมีลูกทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น เป็น version ที่ดีที่สุดของตัวเอง ขณะนี้น้องโมกิก็รับงานโฆษณาเด็ก พิจารณาความเหมาะสมตามช่วงวัยเพื่อให้เรียนรู้การทำงานเบื้องหน้า ถ้าลูกสาวชอบจริงๆก็จะสนับสนุนทำงานในวงการต่อไป  สำหรับคติในการเลี้ยงลูกแฮชแท็ก  #รักลูกให้ลูกเติบโตในแบบของตัวเอง  ฝากติดตามความน่ารักน้องโมกิเผ่านสังคมออนไลน์   ig : @babygirl_moki ด้วยนะคะ  ”


You must be logged in to post a comment Login