วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Qashier เปิดตัว QashierXS เครื่อง POS จัดการร้านรุ่นใหม่สำหรับธุรกิจทุกประเภท ในราคาที่เข้าถึงได้

On July 15, 2024

Qashier (แคชเชียร์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบ POS จัดการร้านจากสิงคโปร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทย QashierXS เครื่อง POS ขนาดพกพาที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าและ SME ทุกประเภท เพื่อร่วมผลักดันธุรกิจให้เปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิทัล ให้ก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการร้านของผู้ประกอบการในไทย

ก่อนหน้านี้ Qashier ได้จัดจำหน่ายเครื่องพร้อมระบบจัดการร้านในประเทศไทยมาแล้วถึง 2 รุ่น ซึ่งก็คือ QashierX1 และ QashierXL ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากธุรกิจ SME หลากหลายประเภท ตั้งแต่ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ค้าปลีก จนไปถึงธุรกิจบริการและเสริมความงาม

โดยจุดเด่นของ Qashier POS มีความโดดเด่นอยู่ที่ เป็นเครื่อง POS จัดการร้านค้าแบบออนไลน์ ที่มีดีไซน์โดดเด่น รวมทุกโซลูชันเข้าไว้ด้วยกัน และรวมฟีเจอร์ที่จำเป็นต่างๆ ไว้ในเครื่องเดียว และแน่นอนว่า QashierXS รุ่นใหม่นี้ก็ยังคงจุดเด่นนี้ไว้ด้วยเช่นกัน

 เครื่อง POS QashierXS

เริ่มต้นจัดการร้านด้วย QashierXS

QashierXS เป็นเครื่อง POS ที่มีน้ำหนักเบา แต่เต็มไปด้วยความครบเครื่องทั้งในแง่ของระบบและฮาร์ดแวร์ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ โดยเริ่มจากเครื่องขนาดเล็กที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 500 กรัม แต่มีหน้าจอ LCD แบบทัชกรีนพร้อมแสดงผลสีขนาด 6 นิ้ว ที่กดง่าย ช่วยให้ทำงานสะดวกสบาย และประมวลผลขณะใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยชิป Cortex Quad-core A53 2.0GHz และ RAM ถึง 2GB ที่เอาอยู่ทุกการใช้งานและจัดการร้าน

QashierXS จะช่วยให้ร้านค้า SME ทำงานได้อย่างหลากหลาย เพราะเป็นเครื่อง POS ที่สามารถใช้ได้ทั้งในร้านและนอกร้าน ด้วยแบตเตอรี่ในตัวทำให้ทำงานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 7 ชั่วโมงโดยไม่ต้องชาร์จใหม่ และยังมีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัวอีกด้วย ทำให้ร้านค้าสามารถใช้ QashierXS ในการจัดการธุรกิจเมื่อออกบูธหรือออกงานอีเว้นท์ได้ รวมถึงยังสามารถให้พนักงานร้านพกติดตัวไว้ใช้รับออเดอร์ที่โต๊ะอาหาร หรือบริการลูกค้าที่เลือกสินค้าอยู่ในร้านได้อย่างคล่องตัวก็ได้เช่นกัน

Qashier POS ช่วยให้ทุกการจัดการร้านเป็นเรื่องง่าย

ระบบ Qashier POS ออกแบบมาเพื่อช่วยยกระดับการจัดการร้าน ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบถ้วนต่อความต้องการ ตั้งแต่เรื่องการซื้อขาย ระบบคิดเงิน การจัดการสต๊อกสินค้า โปรโมชั่น พนักงาน รวมถึงระบบสมาชิก โดยระบบ Qashier POS มีการพัฒนาและอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ ตลอดเวลา และล่าสุดก็ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็น

Dynamic QR Payment ระบบที่จะช่วยให้การรับเงินระหว่างร้านค้าและลูกค้าสะดวกมากขึ้น ลดความผิดพลาดและปัญหาจากการสแกนจ่าย เพราะช่วยให้ลูกค้าสามารถสแกนจ่ายโดยไม่ต้องกรอกยอด และยืนยันยอดโอนให้ร้านค้าอัตโนมัติ ซึ่งลูกค้าสามารถสแกน QR จ่ายเงินได้บนหน้าจอของเครื่อง POS ได้เลย

การสแกนจ่ายแบบ Dynamic QR

Qashier Treats ระบบ Loyalty Program แบบใหม่จาก Qashier POS ที่พัฒนาจากเดิมเป็นการสามารถสะสมแต้มจากยอดซื้อได้ และยังสามารถนำแต้มที่ได้ไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งหน้า เพื่อช่วยดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบสะสมแต้มที่สะดวกสบาย แค่ลูกค้าสแกน QR บนใบเสร็จ ก็สามารถสะสมแต้มได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นใดๆ เพิ่มเติม เพราะระบบของ Treats ทำงานบนเว็บเบราว์เซอร์ที่ใช้เพียงหมายเลขโทรศัพท์ในการลงทะเบียนเท่านั้น

ด้วยความสามารถทั้งหมดที่ผ่านมา เครื่อง QashierXS พร้อมระบบ POS เปิดตัวในโปรโมชั่น ราคาเริ่มต้นเพียง 8,900 บาท ให้ผู้ประกอบการทุกคนเข้าถึงได้ เพื่อช่วยยกระดับการจัดการร้าน ให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น เพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จและก้าวไปถึงเป้าหมายที่คุณต้องการ

เริ่มต้นยกระดับการจัดการร้าน ด้วยเครื่อง POS และระบบจัดการร้านค้าจาก Qashier

หากคุณสนใจให้ Qashier เป็นผู้ช่วยธุรกิจร้านค้าของคุณ สามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และพวกเรา Qashier ก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนร้านค้าและร้านอาหาร ทั้งเครื่อง POS สำหรับร้านค้าปลีก และระบบ POS ที่มีประสิทธิภาพ และบริการซัพพอร์ทจากทีมงานของเราตลอด 7 วัน สั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @qashier.th หรือโทร 02-544-0267


You must be logged in to post a comment Login