วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

TAGA จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจากร่างอาจารย์ใหญ่ในนรีเวชวิทยาความงามครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย

On July 15, 2024

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างวันที่ 15-16 กรกฎาคม 2567 Thai Aesthetic Gynaecology Association (TAGA)หรือ ชมรมเวชศาสตร์ความงามทางนรีเวช  จัดอบรมและประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งแรกในไทยและเอเชีย สำหรับ Fresh Cadaver Workshop in Aesthetic Gynaecology ณ สถาบันจักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นำโดยนายแพทย์ สถาพร จินารัตน์ 

นายแพทย์ สถาพร กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรก ของชมรมฯ ในเรื่องความงาม และครบองค์ความรู้ของส่วนลับในผู้หญิง โดยมีคณะแพทย์ผู้มีความรู้ความชำนาญชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมเป็นวิทยากร และแพทย์ผู้คร่ำหวอดในวงการระดับนานาชาติ อาทิ รศ.นพ.พันธ์ศักด์ ศุกระฤกษ์, พ.ญ. ธนวรรณ ศิริสุข, Dr.Aymann El Attar,  Dr.Francis M. Decangchon และอีกหลายท่าน

โดยการประชุมวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เป็นเรื่องการฟื้นฟูฮอร์โมน และไม่ใช่ฮอร์โมนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของช่องคลอด, กายวิภาคของบริเวณปากช่องคลอด, อุปกรณ์ที่ใช้พลังงาน, การฉีดPRP, ฉีดโบท็อกซ์, ฉีดฟิลเลอร์, การร้อยไหม, การฟอกสีอวัยวะเพศ

ส่วนวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 จะประชุมเรื่องศัลยกรรมอุ้งเชิงกราน, กายวิภาคศาสตร์, ลดฮูดคลิทอล, การผ่าตัดริมฝีปาก, การผ่าตัดแบบโมโนโซพลาสตี้, การผ่าตัดฝีเย็บ, การผ่าตัดตกแต่งช่องคลอด และการปลูกถ่ายไขมัน

ในงานนี้คุณหมอจะได้ความรู้ฉ่ำๆ จาก Speakers แนวหน้าของเมืองไทยผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการ และ International Well Known Speakers ต่างชาติ ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลจากทั่วโลก


You must be logged in to post a comment Login