วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัวยิ่งใหญ่ แบรนด์ Wellveness กับโปรดักสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เข้าถึงทุกคน

On July 15, 2024

เมื่อเร็วๆนี้ แบรนด์ Wellveness นำโดย คุณณัฐพล คงสุวรรณ์ Owner Wellveness และ คุณวลัยพรรณ รัศมี   Owner Wellveness บริษัท เวล วีเนส จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ พร้อมเปิดตัวสินค้า 2 ตัวแรกในหมวดหมู่ของสกินแคร์ที่มีชื่อแบรนด์ว่า CUCUMIS ซึ่งจะมี  CUCUMIS Nio-Bright Dark Spot Correcting Rejuvenate Ampoule Serum และ CUCUMIS Cerabright Barrier Serum in Cream โดยในงานได้รับเกียรติจากทัพอินฟลูเอนเซอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยที่ให้ความสนใจและผู้ร่วมงานกว่า 400 ท่านตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งในครั้งนี้

คุณณัฐพล คงสุวรรณ์ Owner Wellveness บริษัท เวล วีเนส จำกัด เปิดเผยว่าถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ผมอยากประกาศให้โลกรู้ว่าประเทศไทยมีแบรนด์ที่จะมาเปลี่ยนโลกธุรกิจที่มีชื่อว่า Wellveness และเป็นการเปิดตัวสินค้า 2 ตัวแรกของเราในหมวดหมู่ของสกินแคร์ที่มีชื่อแบรนด์ว่า CUCUMIS ซึ่งจะมี  CUCUMIS Nio-Bright Dark Spot Correcting Rejuvenate Ampoule Serum คุณสมบัติคือจะช่วยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย, CUCUMIS Cerabright Barrier Serum in Cream ช่วยในเรื่องหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง โดยเรามีจุดแข็งคือเรามีโรงงานเป็นของตัวเองครับ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีทั้งประสบการณ์ในการผลิตสินค้ามามากว่า 13 ปี นี่คือจุดแข็งครับ”

“สำหรับความน่าสนใจของแบรนด์ CUCUMIS ที่จะเป็นแบรนด์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่เปิดตัวไปจะเป็นตัวแอมพลูเซรั่ม ตัวนี้ใช้นวัตกรรมในการนำส่งสาระสำคัญซึมเข้าสู่ผิว ตัวสารสกัดค่อนข้างที่จะเต็มโดสตามงานวิจัย จึงทำให้ผู้ใช้จะเห็นผลไว ตัวนี้จะช่วยเรื่องของผิวขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน และตัวต่อมาก็จะเป็นตัวเซราไบร์ท จะเป็นเซรั่มอินครีม ตัวนี้จะมีเซราไมด์เป็นส่วนประกอบหลักซึ่งเราใส่ 1 เปอร์เซ็นต์ตามโดยวิจัย ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้โครงสร้างผิว”

ด้านคุณวลัยพรรณ รัศมี ตำแหน่ง Owner เวล วีเนส จำกัด กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ Wellveness ว่า “ เราได้เล็งเห็นถึงกลุ่ม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ ที่อยากใช้ทั้งสินค้าคุณภาพ และมีรายได้จากสินค้าที่ใช้ได้ด้วย แต่ไม่อาจปรับตัวตามโลกออนไลน์ได้ทัน จึงเกิดเป็นโปรเจคนี้ ที่มุ่งหวังจะช่วยเหลือตัวแทนและผู้คนส่วนใหญ่ ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพที่ตัวเองทำ ให้ประสบความสำเร็จได้จริงจากอาชีพแม่ค้าออนไลน์ และออฟไลน์  โดยทางแบรนด์จะเน้นไปที่สินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จำหน่ายผ่านระบบตัวแทนใหม่ ที่เน้นความสัมพันธ์และความจริงใจ เป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้”

“ส่วนกลยุทธ์ทางธุรกิจเรามุ่งเน้นสร้างคนสร้างฐานลูกค้าจากผู้ใช้สินค้าจริงครับ ใช้สินค้าดีและบอกต่อ และเน้นพัฒนาคนให้เป็นบุคคลที่มีความสามารถในองค์กรเพื่อรองรับการตลาดแบบเต็มรูปแบบที่ผมจะเสริมเข้าไปครั้งใหญ่ในปี 2568 นี้ และเรายังวางทิศทางการสื่อสารกับลูกค้าโดยจะมีช่องทางหลักของบริษัทแล้วก็กลุ่มที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของ wellveness ซึ่งเรามีถึง 4000 คนในตอนเริ่มต้นนี้ครับ เราเชื่อว่า การใช้งานของลูกค้าตัวจริง คือการโฆษณาที่ดีที่สุดและการบอกต่อของลูกค้าก็เป็นพนักงานขายที่ดีที่สุดเช่นกันค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่นไหวของแบรนด์ Wellvenessได้ที่ เฟสบุ๊ค Wellveness   อินสตราแกรม Wellveness  TIKTOK Wellveness


You must be logged in to post a comment Login