วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

NESPRESSO เพิ่มพอร์ตสินค้าพรีเมี่ยม เปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่น VERTUO CREATISTA

On July 17, 2024

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุด VERTUO Creatista (เวอร์ทูโอ้ ครีเอทิสต้า)

อีลีส ทัน (Eliz Tan) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเนสเพรสโซประเทศไทย กล่าวว่าด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์หรูหราสวยงาม และนวัตกรรมการสกัดกาแฟจากแรงหมุนหรือ Centrifusion™ อันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องชงกาแฟรุ่น VERTUO ทำให้เหล่าคนรักกาแฟสามารถสวมบทบาทเป็นบาริสต้าที่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่นี้จะเติมเต็มโมเมนต์กาแฟคุณภาพในทุกวัน ด้วยการใช้งานที่ตอบโจทย์คนรักการดื่มเมนูกาแฟนมอันหลากหลาย ที่มากับฟังก์ชั่นเด่นของก้านตีฟองนมที่มีการปล่อยไอน้ำอัตโนมัติ (Automatic Steam Wand) โดยการตีฟองนมสามารถตั้งค่าได้ทั้งอุณหภูมิของฟองนมและความละเอียดของฟองนมเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่ต้องการทำให้สามารถครีเอทรสชาติเมนูกาแฟนมต่างๆให้เข้ากับความชอบของตนเองได้ ตั้งแต่เมนูกาแฟนมสุดคลาสสิคอย่างคาปูชิโน่ ไปจนถึงการรังสรรค์เมนูลาเต้อาร์ตที่บ้านได้อย่างง่ายดาย

นวัตกรรมเครื่องชงกาแฟตัวใหม่ล่าสุดอย่าง VERTUO Creatista จะช่วยยกระดับประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่าคอกาแฟที่รักการทำเมนูกาแฟนมสูตรพิเศษในแบบของตัวเอง ผ่านคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • เทคโนโลยีการสกัดกาแฟ กับการสกัดกาแฟด้วยแรงหมุนเพื่อให้ได้เครม่าอันเนียนนุ่น พร้อมกับแคปซูลคุณภาพที่กักเก็บความสดใหม่ของกาแฟ ทั้งในรูปแบบช็อตเอสเพรสโซ ไปจนถึงอเมริกาโน่แก้วใหญ่พร้อมเสิร์ฟกาแฟแก้วโปรดทุกเช้าได้ง่ายๆที่บ้าน
  • ฟังก์ชั่นตีฟองนมอัตโนมัติ ที่สามารถปรับอุณหภูมินมได้ถึงสามระดับและสามารถเลือกเลเวลความเนียนละเอียดของฟองนม ทำให้สามารถรังสรรค์เมนูกาแฟในรูปแบบที่ต้องการได้ตรงตามความชอบและยังเหมาะกับการสร้างสรรค์ศิลปะบนแก้วกาแฟลาเต้อาร์ตได้เองที่บ้านภายในไม่กี่ขั้นตอน
  • ดีไซน์สวยงาม มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่หรูหรา ทำจากวัสดุสแตนเลสและมีความทนทาน เข้ากับทุกสไตล์ของการจัดวางที่มุมกาแฟมุมโปรดและตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว

ดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมยกระดับประสบการณ์การเป็นบาริสต้าที่บ้านด้วยเครื่องชงกาแฟVERTUO Creatista เพื่อค้นพบกาแฟนมแก้วโปรดที่ตรงกับรสนิยมการดื่มกาแฟของคุณได้แล้ววันนี้ โดยสามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญกาแฟ ทดลองและสัมผัสการใช้งานเครื่องชงกาแฟที่ช่องทางเนสเพรสโซบูติกตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สยาม พารากอน, เอ็มควอร์เทียร์, ไอคอน สยาม, เมกะ บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล เชียงใหม่ ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.nespresso.com และแอปพลิเคชั่น : Nespresso

พร้อมติดตามข่าวสารจากเนสเพรสโซได้ในโซเชียล มีเดียทุกช่องทาง ได้แก่


You must be logged in to post a comment Login