วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เปิดวาร์ป 5 หูฟังบลูทูธที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้!

On July 18, 2024

ปัจจุบันหลายๆ คนเริ่มมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ on-the-go มากขึ้น ประกอบกับความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปกลับระหว่างบ้านกับที่ทำงานทำให้ใครหลายๆ คนอยากจะมองหาหูฟังบลูทูธดีๆ คู่ใจเอาไว้สักคู่หนึ่งเพื่อแก้เบื่อหรือคลายเหงาในระหว่างการเดินทาง ซึ่งข้อดีของหูฟังบลูทูธสมัยนี้ก็คือเป็นการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ลดความยุ่งยาก ใช้งานก็ไม่เกะกะ ทำให้คล่องตัวเวลาจะหยิบจับมากขึ้นอีกด้วย แต่ทั้งนี้หลายๆ แบรนด์ก็ต่างผลิตหูฟังบลูทูธออกมาเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคอย่างหลากหลาย ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมในกลุ่มคนชอบ Gadget บ้าง บทความนี้มีรีวิวดีๆ มาฝาก

Galaxy Buds2 Pro

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://www.samsung.com/th/audio-sound/galaxy-buds/galaxy-buds2-pro-bora-purple-sm-r510nlvaasa/

เปิดประสบการณ์การใช้หูฟังบลูทูธแบบเหนือระดับไปกับ Galaxy Buds2 Pro ที่มาพร้อมเสียง Hi-Fi 24 บิต เพื่อประสบการณ์การรับฟังระดับคุณภาพ นอกจากนี้ยังมี ANC ที่มีไมโครโฟน SNR สูง 3 ตัวช่วยขจัดเสียงรบกวนภายนอก และที่สำคัญเลยคือ ดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์ของหู เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ ปิดท้ายด้วยการกระจายเสียงแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้สัมผัสทุกอณูเสียงจากรอบทิศทาง

Marshall Motif II A.N.C.

ขอบคุณรูปภาพจาก marshall

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักถ้าหากจะพูดถึงแบรนด์หูฟังแล้ว Marshall คือหูฟังที่ได้รับความสนใจจากคนในท้องตลาด สำหรับข้อดีของการเลือกใช้หูฟังบลูทูธแบรนด์นี้ ก็คงจะเป็นเรื่องของแบตเตอรี่ที่สามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง ตลอดไปจนถึงระหว่างการใช้งานยังช่วยตัดเสียงรบกวนที่อยู่รอบนอก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาหูฟังบลูทูธดี ๆ สักคู่หนึ่งเอาไว้ใช้ทั้งฟังเพลง หรือประชุมในเครื่องเดียวกัน

Sony WF-1000XM5

ขอบคุณรูปภาพจาก sony 

สำหรับหูฟังบลูทูธอีกหนึ่งบ้านที่จะมองข้ามไปก็คงไม่ได้ สำหรับบ้าน Sony ที่ในตอนนี้ก็เริ่มขยายไลน์การผลิตไปที่หูฟังบลูทูธอยู่เหมือนกัน สำหรับคุณสมบัติของหูฟังบลูทูธรุ่นนี้นอกจากจะเป็นหูฟังแบบไร้สาย เชื่อมต่อผ่านระบบบลูทูธแล้ว คุณภาพของเสียงยังให้เบสที่ลึก เสียงร้องมีความชัดเจน หรือถ้าหากใช้เพื่อการประชุมหรือคุยโทรศัพท์ก็มีฟีเจอร์ในการตัดเสียงรบกวนด้วยเหมือนกัน พร้อมด้วยดีไซน์หูฟังที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสรีระรูปหูของคนเรา ให้ความรู้สึกสบาย กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

JBL Tune Beam

ขอบคุณรูปภาพจาก jblthailand 

อีกหนึ่งแบรนด์หูฟังบลูทูธที่เชี่ยวชาญเรื่องเสียงเพลง กับบ้าน JBL นอกจากจะรองรับการเชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธผ่านสมาร์ตโฟนแล้ว หูฟังบลูทูธแบรนด์นี้ยังมีฟีเจอร์ในการปรับแต่งเสียงได้ตามความต้องการอีกด้วย ถ้าหากผู้ใช้งานบางคนต้องการปิดโหมดเสียงรบกวนต่างๆ แล้วตั้งค่าให้ได้ยินเสียงรอบนอกเพื่อความปลอดภัยเวลาอยู่ข้างนอก อีกทั้งแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 48 ชั่วโมงโดยไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ อีกด้วย

AirPods Pro 2


ขอบคุณรูปภาพจาก apple

มากันที่แบรนด์สุดท้าย หากพูดถึงหูฟังบลูทูธคงไม่นึกถึงบ้าน Apple คงจะไม่ได้ แน่นอนว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องประสิทธิภาพของความเป็นหูฟังไร้สายได้เป็นอย่างดี สามารถตัดเสียงรบกวนได้ และถ้าหากใช้งานร่วมกันกับ iPhone ที่เป็นระบบ Apple Ecosystem ก็จะยิ่งทำให้การเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธเป็นไปได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ส่วนความพิเศษของแบรนด์นี้คือผู้ใช้งานสามารถเลือกเปลี่ยนจุกหรือหูฟังซิลิโคนได้มากสูงสุดถึง 4 ขนาดด้วยกัน เป็นจุกซิลิโคนที่แถมมาด้วยในกล่อง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้แบรนด์ Apple ทำหูฟังบลูทูธออกมาได้แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ นั่นเอง

สำหรับการจะเลือกซื้อหูฟังบลูทูธดีๆ สักเครื่องหนึ่งให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทั้งการฟังเพลง ดูหนัง คุยโทรศัพท์ ตลอดไปจนถึงการใช้หูฟังบลูทูธเพื่อประชุมออนไลน์ แนะนำว่าให้ไปทดสอบระบบเสียงที่หน้าร้านด้วยตัวเองจะดีกว่า เพื่อให้ได้หูฟังบลูทูธที่ถูกใจมากที่สุด


You must be logged in to post a comment Login