วันพฤหัสที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“ลักชัวร์รี่ คลินิก ประเทศไทย” ตั้งเป้าผู้นำด้านความงาม

On July 18, 2024

“ลักชัวร์รี่ คลินิก ประเทศไทย” ตั้งเป้าผู้นำด้านความงาม ผนึกกำลัง “บี แอนด์ มี” ประเทศเกาหลีใต้  ชูเทคนิคศัลยกรรมดึงหน้ารูปแบบใหม่ “สแมส คอนทัวร์ริ่ง” พร้อมชูแคมเปญ SEOUL FIX สวยได้อย่างปลอดภัย

Dr.Benjawan Klankrong, M.D. PUNTIWA PONGSAKSIL Chief Executive Officer, Dr. Jung Min, Lee. M.D., Ph.D.,Ryan Seo Chief Executive Officer (บุคคลในภาพภาพจากซ้ายไปขวา)

บริษัท บีสตาร์ วัน จำกัด หรือ  ลักชัวร์รี่ คลินิก ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 10 ปี ในฐานะผู้ชำนาญการระดับแนวหน้าแห่งวงการความงามทั้งผิวพรรณและศัลยกรรม จับมือกับ บี แอนด์ มี ประเทศเกาหลีใต้  ออกแบบนวัตกรรมการดึงหน้ารูปแบบใหม่ ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ ที่เรียกว่า สแมส คอนทัวร์ริ่ง (SMAS CONTOURING ) ผ่านการออกแบบโดย แพทย์หญิงเบญจวรรณ กลั่นกรอง ศัลยแพทย์ตกแต่ง (Plastic Surgery) และ Dr. Jung Min, Lee. M.D. Ph.D. (Korean academy of Aesthetic surgery) ที่รังสรรค์ความสวยแบบมืออาชีพ ผสานกับนวัตกรรมเทคนิค การบริการอย่างใกล้ชิด รับประกันความพึงพอใจสูงสุดของผู้มารับบริการ ตั้งเป้าการเติบโตศัลยกรรมดึงหน้าต่อเนื่องมากถึง 25% ต่อปี

พันธิวา พงษ์ศักดิ์ศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีสตาร์ วัน จำกัด (ลักชัวร์รี่ คลินิก) กล่าวว่า “ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา  ตลาดความงามและศัลยกรรมในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงมาก เป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น  เนื่องจากมีการใช้นวัตกรรมที่ก้าวหน้าและปลอดภัยกว่าสมัยก่อน  ซึ่งปัจจุบันศัลยกรรมที่ผู้บริโภคในประเทศไทยใช้บริการสูงสุด  นอกจากการทำศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตาแล้ว ยังมีความต้องการใบหน้าที่ยกกระชับแบบเร่งด่วน ซึ่งบริการศัลยกรรมดึงหน้าจึงตอบโจทย์ เพราะหลังทำเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ดังนั้นจึงเกิดความร่วมมือระหว่างแพทย์ไทยและแพทย์เกาหลี ในการถ่ายทอดเทคโนโลยีและ Knowhow ทางการแพทย์ ด้านการศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค SMAS CONTOURING เย็บแบบSeoul Dot เย็บซ่อนแผล ผิวหน้าไม่เป็นคลื่น ใบหน้าได้รูปไม่เป็นAi คนไข้สามารถกลับไปทำกิจกรรมต่างๆ ตามปกติได้ไวขึ้นกว่าเทคนิคเดิม และมีผลลัพธ์ในการรักษาที่เห็นผลได้ชัดเจนหลังทำ”

Dr. Jung Min, Lee. M.D. Ph.D. (Korean academy of Aesthetic surgery) กล่าวว่า เทคนิค SMAS CONTOURING  นั้นได้ใช้เวลาคิดค้นและทำมานานกว่า 10 ปีโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เทคนิค SMAS CONTOURING มีขั้นตอนที่ซับซ้อนและใช้รักษาคนไข้มามากกว่าหนึ่งพันเคสในประเทศเกาหลีใต้  จึงมั่นใจได้ว่าเทคนิคนี้มีปลอดภัยสูง โดยขั้นตอนแรกแพทย์จะใช้การเปิดชั้นผิวแล้วใช้วิธีการเย็บแบบในชั้นกล้ามเนื้อด้วยวิธี Seoul Dot ให้ละเอียดที่สุด พร้อมกับจัดเรียงไขมันส่วนเกินบนใบหน้าให้เรียบเนียน จากนั้นจะเป็นการยก Fix ใบหน้าให้ตึงกึ่งถาวร ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดจะใช้เวลาน้อยลงกว่าปกติถึง 2ชม. จากนั้นทำให้คนไข้ใช้เวลาพักฟื้นสั้นลงกว่าเทคนิคเดิม ส่งผลให้การยุบบวมไวขึ้น ด้วยวิธีที่ซับซ้อนและแม่นยำ

ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กรในความมุ่งมั่นพัฒนาศัลยกรรมดึงหน้า โดยทางลักชัวร์รี่ คลินิก ได้ส่งแพทย์ผู้ชำนาญ ไปฝึกอบรมขั้นตอนภาคทฤษฎีและปฏิบัติของเทคโนโลยี SMAS CONTOURING  ที่บี แอนด์ มี ประเทศเกาหลีใต้  เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้วยมาตรฐานการบริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด ลักชัวร์รี่ คลินิก คาดการช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

ที่ลักชัวร์รี่ คลินิก สาขาศรีนครินทร์ 40  

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.luxuryclinicthailand.com   


You must be logged in to post a comment Login