วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Hokkaido Luxury Concierge นิยามใหม่แห่งการเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นแบบไฮเอนด์ เปิดประสบการณ์การพักผ่อนระดับเวิลด์คลาส

On July 21, 2024

บริษัท แอชแอลซี คอนซัลแทนท์ จำกัด (HLC Consultant co.,ltd.) นำโดยสองผู้บริหาร นายฮิโรกิ ทานาเบะ และ นายฮาจิเมะ โทสะ จัดงาน Sip & Celebrate: Hokkaido Luxury Concierge Premiere ฉลองการเปิดตัว “Hokkaido Luxury Concierge” แพ็คเกจบริการด้านการขนส่งสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่นอย่าง นิเซโกะ, เกาะฮอกไกโด รวมถึงซัปโปโร เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพพร้อมมอบความเป็นส่วนตัวด้วยการบริการระดับพรีเมียมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น บริการการเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว, รถยนต์โรลส์-รอยซ์, กระเช้าลอยฟ้าส่วนตัว รวมถึงผู้ช่วยส่วนตัวที่จะคอยดูแลและให้บริการในทุกขั้นตอน โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังและแขกคนสำคัญ อาทิ คุณกฤษณ์ ณรงค์เดช, คุณกรณ์ ณรงค์เดช, คุณศรีริต้า เจนเซ่น เป็นต้น ร่วมด้วยเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน, H Capital Global และ Niseko Unique Living Development ที่มาร่วมฉลองการเปิดตัวบริการสุดพิเศษครั้งนี้ จัดขึ้น ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

นายฮิโรกิ ทานาเบะ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “Hokkaido Luxury Concierge คือบริการที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวการบริการที่เหนือระดับแก่นักท่องเที่ยวชั้นนำทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเสน่ห์ของฮอกไกโดในแบบฉบับที่เหนือระดับ โดยเรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษให้กับลูกค้าชาวไทยระดับไฮเอนด์ ตั้งแต่การเดินทางไปจนถึงที่พัก และกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการท่องเที่ยวให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเหนือระดับมากกว่าที่เคย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของของเราที่ต้องการทำให้ฮอกไกโดเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ พร้อมด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมุ่งเน้นไปยังลูกค้าระดับไฮเอนด์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างประเทศไทยและเวียดนามเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก อีกทั้งยังต้องการสนับสนุนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว Hokkaido ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมถึงทีมงานที่มีประสบการณ์ของเราที่พร้อมรับฟังความต้องการของลูกค้า พร้อมปรับปรุงคุณภาพด้านการบริการเพื่อสมาชิกของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและความไว้วางใจให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา ทั้งนี้เราพร้อมที่จะทำให้ Hokkaido Luxury Concierge กลายเป็นจุดหมายของบริการทางการท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เหนือระดับ และเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้านึกถึงทุกครั้งที่จะเดินทางไปยังฮอกไกโด”

ด้าน นายฮาจิเมะ โทสะ ได้กล่าวเสริมว่า “เราเล็งเห็นถึงศักยภาพและไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบลักชูรี่ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราพร้อมนำเสนอบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เราคัดสรรยานยนต์ที่เหนือระดับและหลากหลายเพื่อดูแลสมาชิกของเราได้อย่างสะดวกสบาย ภายในมีที่นั่งกว้างขวางและอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกคุณภาพสูง เพื่อช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายตลอดการเดินทางคัดสรรพนักงานขับรถมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ ขับขี่ปลอดภัย รวมถึงการบริการอื่น ๆ ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า เราพร้อมดูแลคุณและคนที่คุณรักในทุกฤดูกาล พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งบริการโดดเด่นนั่นก็คือ บริการพ่อบ้าน หรือ ผู้ช่วยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น การจัดทริปส่วนตัว จองที่พักสุดหรู หรือแม้แต่กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพที่จะสร้างความประทับใจให้กับการเดินทางของลูกค้า ซึ่งทาง Hokkaido Luxury Concierge หวังว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับและมอบบริการสุดพรีเมี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่านในอนาคตอันใกล้นี้”

นอกจากนี้ Hokkaido Luxury Concierge ยังได้มอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครดิตเงินคืน 5-10% สำหรับบริการโรงแรมสุดหรูและร้านอาหาร พร้อมโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรม “Yearly Winter Event” ที่ลูกค้าสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Louis Vuitton, Richard Mille และ Hermès รวมถึงสิทธิพิเศษ และ โปรโมชั่น อื่น ๆ อีกมากมาย

พบกับข้อเสนอและบริการสุดพิเศษจาก Hokkaido Luxury Concierge ได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และapplication เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกเร็ว ๆ นี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่เหนือระดับได้แล้ววันนี้
พร้อมติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/m/Hokkaido-Luxury-Concierge


You must be logged in to post a comment Login