วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024

On July 24, 2024

“ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” แฟรนไชส์อาหารชื่อดังในเครือ “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” ครองตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งในใจคนไทย ในหมวดสตรีทฟู้ด ประเภทเส้น จากเวทีมอบรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” จัดโดยนิตยสาร Marketeer  ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยมี นายพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล ผู้บริหารฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ตัดสินจากการสำรวจทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยความร่วมมือของนิตยสาร Marketeer กับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ทำการสำรวจวิจัยครอบคลุมผู้บริโภคทั่วประเทศ จำนวนไม่น้อยกว่า 5,500 ตัวอย่าง มากกว่า 90 หมวดสินค้า เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค

นายพัฒนพันธุ์ กล่าวว่า “รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 เป็นความภาคภูมิใจของ แบรนด์ชายสี่บะมี่เกี๊ยวเป็นอย่างมาก ถือเป็นเครื่องการันตีถึงการยอมรับในด้านรสชาติอาหารและคุณภาพของแฟรนไชส์ ที่ปัจจุบันมีรวมกว่า 4,500 สาขาทั่วประเทศ ตลอดจนความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ซึ่งอยู่คู่คนไทย เป็นเพื่อนยามหิว เป็นเพื่อนยามดึก เป็นเพื่อนยามเหงามากว่า 30 ปี อย่างไรก็ตาม แบรนด์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ในเครือชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จะไม่ได้หยุดแค่การเป็นเจ้าแห่งเส้น แต่เราตั้งใจเดินหน้าสู่การเป็นสตรีตฟู้ดมหาชนของทุกคน”

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเป็นแบรนด์และธุรกิจแฟรนไชส์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีแบรนด์สตรีทฟู้ดในเครือชายสี่ คอร์ปอเรชั่น อาทิ ชายใหญ่ข้าวมันไก่ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง อาลีหมี่ฮาลาล ไก่หมุนคุณพัน อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง และพร้อมรับประทาน ภายใต้แบรนด์ชายสี่โกลด์ เพื่อจำหน่ายในช่องทางจัดต่างๆ ทั้งโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และช่องทาง E-Commerce อีกทั้งยังมีแบรนด์ร้านอาหาร ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ หมูกระทะหมูสองชั้น และ Brix Dessert Bar ทุกแบรนด์สินค้าในเครือต่างได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพ รสชาติ รวมถึงการให้บริการ ทำให้ชายสี่เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นที่รักของคนไทย


You must be logged in to post a comment Login