วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

‘เอสซีจี ไฮม์’ เสิร์ฟโปรแรงฉลองเปิดสาขาใหม่ย่านบางนา ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท

On July 24, 2024

เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เปิดตัว 3 แบบบ้านใหม่ ‘อัลติเมท ซีรีส์ โมเดิร์น สไตล์’ (ULTIMATE Series Modern Style) มิติใหม่ของการอยู่อาศัย พร้อมดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ พื้นที่กว้างรองรับกิจกรรม ในครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกช่วงวัย ชูเทคโนโลยีสุดเอ็กซ์คลูซีฟของผู้นำตลาดสร้างบ้าน อย่าง Air Factory System นวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด  และ Thermal & Sound Insulated System ระบบผนังภายนอก 2 ชั้นพร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง พร้อมลดเสียงรบกวนจากภายนอก เตรียมจัด Grand Opening เปิดสาขาใหม่ย่านบางนา ในวันที่ 28 – 29 ก.ค.นี้ พร้อมดีลพิเศษมอบส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท*

นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด ผู้ให้บริการรับสร้างบ้าน เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่ เฉลี่ยอายุ 35-40 ปีขึ้นไป ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตนเองเพิ่มมากขึ้น รวมถึงมุ่งพิจารณา 4 ปัจจัยหลัก คือบ้านเพื่อสุขภาพที่ดี  ดีไซน์สวย และนวัตกรรมของการก่อสร้างมั่นใจได้ ตลอดจนบริการหลังการขาย ที่ครบวงจร

“เอสซีจี ไฮม์ มุ่งมั่นในการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ โดยมีการคิดค้นแบบบ้านใหม่จากเดิมที่มีแบบบ้านมากกว่า 150 แบบ ในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท ซึ่งแบบบ้านต่าง ๆ ของ เอสซีจี ไฮม์ ยังสามารถปรับแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้พื้นที่ใช้สอยสอดรับกับไลฟ์สไตล์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว”

ทั้งนี้ จากความต้องการของลูกค้าที่มองหาบ้านดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบครัน และเป็นบ้านที่อยู่สบาย ไม่ว่าจะเป็นเจเนอเรชั่น ไหนก็ตาม นำมาสู่การพัฒนา 3 แบบบ้านใหม่สองชั้นสไตล์โมเดิร์น “อัลติเมท ซีรีส์ โมเดิร์น สไตล์” (ULTIMATE Series Modern Style)
ที่จะมาสร้างมิติใหม่ของการอยู่อาศัยที่ครบเครื่อง เรียบหรู สวยงาม ทันสมัย และอยู่สบาย โดยคำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิต และ มุ่งสร้างมิติใหม่ของการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่มีความหลากหลาย พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการของคนทุกช่วงวัย

แบบ ULTIMATE 3-8 A ขนาดพื้นที่ใช้สอย 318.2 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน โดดเด่นด้วย โถงทางเข้าภายในบ้าน สูง 6 เมตร ทำให้ดูโอ่โถง โปร่งสบาย ใช้ประตูกระจกทรงสูง ให้แสงธรรมชาติไหลผ่าน ให้ความรู้สึกอบอุ่น และการเพิ่มห้องทำงาน ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมระเบียงเป็นมุมพักผ่อน

แบบ ULTIMATE 3-8 B ขนาดพื้นที่ใช้สอย 350.3 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และพื้นที่ในบ้าน ที่จัดสรรเป็นสัดส่วน รองรับการใช้งานได้หลากหลาย เพิ่มพื้นส่วนตัวสำหรับครอบครับ (FAMILY ROOM) บริเวณ ชั้น 2 และระเบียงส่วนตัวติดกับห้องนอนใหญ่ สามารถรับวิวธรรมชาติได้เต็มที่เพื่อการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ

แบบ ULTIMATE 3-8 C ขนาดพื้นที่ใช้สอย 313.9 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พร้อมส่วนกลาง ชั้นล่างแบบ Open plan ช่วยให้บ้านดูโปร่ง โล่ง สบาย และเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยถึงกันอย่างลงตัว รวมถึงห้องนอนชั้นล่างขนาดใหญ่เหมาะสำหรับผู้สูงวัยในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายได้มากยิ่งขึ้น

โดยทั้ง 3 แบบนี้ยังมีดีไซน์ละเอียดอ่อนทุกขั้นตอน ไร้กังวลด้วยหลังคาและผนังเซรามิก พร้อมวัสดุคุณภาพสูงสำหรับทุกส่วนของบ้าน พร้อมความปลอดภัยสูงสุดด้วยกระจก 3 ชั้น พร้อมฟิล์มนิรภัย ระบบล็อคนิรภัยแบบพิเศษในประตูหน้าต่างทุกบาน และระบบรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติ อีกทั้งช่องว่างอากาศในกระจก 3 ชั้น หนา 17.76 มิลลิเมตร ระบบผนัง 2 ชั้น และฉนวนใยแก้วรอบตัวบ้าน ป้องกันความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอก พร้อมหลอดไฟแอลอีดีทั้งหลัง ให้ทุกคนภายในบ้านสามารถพักผ่อนอย่างเต็มที่

นอกจากนั้น บ้านของเอสซีจี ไฮม์ ยังชูความพิเศษด้วยการใช้เทคโนโลยีชั้นนำอย่าง Air Factory System นวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด ระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรองอากาศ 3 ชั้น ช่วยกรองอากาศใหม่ให้สะอาด ลดฝุ่น PM2.5 แบคทีเรีย ลดกลิ่นรบกวน
จากภายนอกไม่ให้เข้าภายในบ้าน พร้อม Plug-in ระบบ Ionizer เทคโนโลยีการปล่อย ION อนุภาคไฟฟ้าประจุลบและบวกในอากาศ ช่วยลดปริมาณเชื้อโรค ไวรัส เชื้อรา ฟอร์มาดีไฮด์ และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่น ทำให้อากาศสะอาด รวมถึง Thermal & Sound Insulated System ระบบผนังภายนอก 2 ชั้นพร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง และระบบกันความร้อนบนหลังคาด้วยฉนวน กันความร้อน ที่ช่วยป้องกันอุณหภูมิจากภายนอก พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากถึง 20 เดซิเบล (dB) เพื่อการพักผ่อน ภายในบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ

“ปัจจุบันความต้องการสร้างบ้านบนที่ดินตัวเองมากขึ้น โดย เอสซีจี ไฮม์ สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งาน ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดี และเป็นบ้านที่อยู่แล้วสบายด้วยระบบสุขภาพที่ทันสมัย ซึ่งแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่  “อัลติเมท ซีรีส์ โมเดิร์น สไตล์” (ULTIMATE Series Modern Style) นี้จะมารองรับความต้องการของคนที่ต้องการสร้างบ้านได้ครบในทุกมิติ ตั้งแต่แบบบ้าน การก่อสร้าง ไปจนถึงบริการหลังการขาย พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพบ้านฟรีทุกหลังตลอด 20 ปี” นายวีระเดช กล่าว

ทั้งนี้ เอสซีจี ไฮม์ เตรียมจัด Grand Opening เปิดสาขาใหม่ย่านบางนา ในวันที่ 28 – 29 กรกฎาคมนี้ อีกทั้งส่งมอบความสุข ฉลองเปิดสาขาใหม่ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น!

ผู้ที่สนใจสร้างบ้านผ่านแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่ และ สัมผัสบ้านเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยของเอสซีจี ไฮม์ ได้ทั้ง 3 สาขา เอสซีจี ไฮม์ สาขา บางนา (สาขาใหม่), เอสซีจี ไฮม์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบด่วนรามอินทรา และเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ได้ทุกวัน 10:00 – 19:00 น. ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.scgheim.com  หรือโทร. 02-102-2800 และไลน์ @SCGHEIM


You must be logged in to post a comment Login