วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ฮีโน่ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคในหมวด รถบรรทุก

On July 24, 2024

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567  นิตยสาร Marketeer จัดพิธีมอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024  รางวัลแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากการจัดทำวิจัยและสำรวจความนิยมจากประชาชนทั่วประเทศ จนได้แบรนด์ที่แข็งแกร่งในแต่ละประเภทสินค้าในประเทศไทย ที่สามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภค จนกลายเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคโหวตเลือกให้เป็นที่สุดของแบรนด์ในปีนี้ 

ในปีนี้ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้ารับรางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวดรถบรรทุก โดยคุณยูมิโกะ คาวามุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้รับมอบรางวัล ซึ่งถือเป็นความภูมิใจของทั้งฮีโน่ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคโหวตคะแนนให้รางวัลดังกล่าว ซึ่งทาง คุณยูมิโกะ คาวามุระ ได้กล่าวว่า                             

“รางวัลนี้ นับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และช่วยตอกย้ำมาตรฐาน คุณภาพสินค้า และการบริการ จากเสียงสะท้อนของผู้บริโภคทั่วประเทศที่ให้การยอมรับ และไว้วางใจเลือกรถบรรทุกฮีโน่มาโดยตลอด  ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น ความไว้วางใจที่มอบให้ ทำให้เราประสบความสำเร็จในตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน เพราะนั่นคือกำลังใจที่ดีให้กับเรา ได้พัฒนาสินค้าและบริการ ให้มีคุณภาพ มุ่งมั่นก้าวเข้าสู่ความเป็นที่ 1 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้นโยบาย “Lead to Change” ฮีโน่ผู้นำแห่งความเปลี่ยนแปลง ที่พร้อมขนส่งความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้า และสังคมต่อไปอย่างที่ทำมาตลอด 62 ปีที่ผ่านมา และตลอดไป … ”

นี้คือ รางวัลและคำสัญญาที่ทางฮีโน่และตัวแทนจำหน่ายยินดีจะดำเนินการ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการการขายให้ทุกท่าน ภายใต้นโยบาย Customer Smile ที่พร้อมสร้างความสุขและรอยยิ้มตลอดไป  ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ของฮีโน่ฯ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.hinothailand.com,

Facebook : Hino Thailand Fan Club, Line : @hinoth, Youtube : Hino Thailand Official และTikTok : @hinoth


You must be logged in to post a comment Login