วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงานนอคนอคแฟร์ 2024

On July 24, 2024

เคทีซีร่วมกับนอคนอค ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ มอบสิทธิพิเศษ  แบบจัดเต็มแก่สมาชิกช้อปคุ้มทุกเรื่องบ้านกับบัตรเครดิตเคทีซี ทั้งผ่อนชำระ 0% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 62,000 บาท และแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 15%  เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER และรับส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท* ที่งานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง “NocNoc Fair 2024” รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ  บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เกี่ยวกับการดูแลตกแต่งบ้านปรับปรุงต่อเติมและตกแต่งบ้านได้รับความสนใจเพิ่มสูงขึ้น   ซึ่ง NocNoc เองก็เป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของเคทีซี ที่มีการมอบสิทธิพิเศษให้กับบัตรเครดิตเคทีซีมาโดยตลอด โดยในครึ่งปีแรกของปีนี้ จะเห็นได้ว่ามีจำนวนลูกค้าเพิ่มสูงขึ้น โดยเติบโตมากกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับครึ่งปีที่ผ่านมา

สำหรับงาน NocNoc Fair 2024 ที่กำลังจัดอยู่นี้ ทางเคทีซีได้เตรียมสิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้รับความคุ้มค่าอย่างเต็มที่ โดยหากสมาชิก ชำระค่าสินค้าเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิต  เคทีซี จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท โดยไม่ต้องใช้คะแนนแลก พร้อมลงทะเบียนตามเงื่อนไข สำหรับรายการผ่อนชำระ สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 37,000 บาท นอกจากนั้นยังสามารถนำคะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืนได้อีก 15% และรับส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท* เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนดและลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ktc.promo/nocnocfair”

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เผยว่า “แนวโน้มธุรกิจสินค้าเกี่ยวกับบ้านและอยู่อาศัยในปี 2567 นี้เติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ เนื่องจากการตกแต่งบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามอารมณ์ และความต้องการ ที่ผ่านมานั้น NocNoc มีสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่หลากหลาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ และบริการทุกเรื่องบ้านให้เลือกจนกว่าจะชอบ พร้อม Idea และ Inspiration ในการแต่งบ้าน ที่สร้างประสบการณ์ที่ดีแบบเฉพาะตัวเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการแต่งบ้านที่แตกต่างกัน เพื่อตอกย้ำการเป็น Home and Living Destination ล่าสุดได้จัดงาน ‘NocNoc Fair 2024’ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปออนไลน์ผ่าน Creative และ Innovation ให้คนรักบ้านได้ค้นหาสไตล์และไอเดียการแต่งบ้านพร้อมรับบริการปรึกษาและออกแบบ จากผู้เชี่ยวชาญ NocNoc Home Solution ได้ภายในงาน  ซึ่งเคทีซีได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางการเงินที่จัดเตรียมสิทธิพิเศษที่หลากหลายเพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี  ได้ช้อปสินค้าแต่งบ้านคุณภาพ ที่ถูกใจ และยังได้รับความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายที่งานนี้อีกด้วย

ผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี คลิก https://ktc.today/apply-card   หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


You must be logged in to post a comment Login