วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

CP LAND จัดใหญ่อลังการงาน The LUX Master Peace

On July 26, 2024

CP LAND จัดใหญ่อลังการงาน The LUX Master Peace รวมศิลปินดารา นักร้อง คนดัง ร่วมเปิดตัว LUXRIVA RESIDENCES บ้านเดี่ยวสุดหรูในนครศรีธรรมราช

กรุงเทพฯ, บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งเมืองนครศรีธรรมราช จัดใหญ่อลังการงาน The LUX Master Peace รวมเหล่าเซเลบคนดังร่วมงานเปิดตัว LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส) บ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรีสุดหรูบนทำเลศักยภาพนครศรีธรรมราช โครงการแรกของ CP LAND หลังการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 40 ปี

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ไตรรัตน์ ไชยรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ครศรีธรรมราช เป็นประธานเปิดงานฯ พร้อมด้วยชัยรัตน์ รัตนมาศ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช  จักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช กีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CP LAND ดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ CP LAND รวมทั้งยังได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินดารา นักร้อง  และเซเลบริตี้ นำทีมโดย เนาวรัตน์  ยุกตะนันท์ ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ดีว่าเมืองไทย ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน มัม ลาโคนิค  ศิลปินนักร้องชื่อดัง ร่วมเป็นสักขีพยานในความสำเร็จครั้งนี้

ภายในงานยังได้มีพันธมิตรที่มาเสริมความหรูหร่าระดับเวิลด์คลาสอย่าง ยนตกรรม Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ภาคใต้  โดยบริษัท พรีเมจ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกBang & Olufsen (แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น) หรือ B&O โดยบริษัท บุญลาโภ จำกัด และโรงพยาบาลธนบุรี ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ในเครือบริษัทธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  หรือ THG  ใหได้ร่วมกันสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตกับบ้านเดี่ยวที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายวัฒนธรรมท้องถิ่นใต้ได้อย่างลงตัว โดยมีคณะผู้บริหารซีพีแลนด์เลอพงศ์ กาลัญญตา อภิชาติ สินธุมา ดนุนาถ บูรณะเจริญ วรดนู นิมมิต ร่วมกันต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ

โดยในช่วงพูดคุย LUXRIVA RESIDENCES TALKs  ศุภชัย  แกล้วทนงค์  ศิลปินชาวนครศรีธรรมราช นักออกแบบผู้พาภูมิปัญญาท้องถิ่นภาคใต้ของไทยออกไปให้โลกรู้จัก ได้มาเล่าถึงเบื้องหลังการร่วมรังสรรค์เอกลักษณ์ไทยนำวัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ ถ่ายทอดผ่านปฎิมากรรม ได้อย่างลักชู เข้ากับความร่วมสมัย และหรูหร่าของโครงการดั่งระดับเวิลด์คลาส และยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูโหราศาสตร์จีนและ ฮวงจุ้ยชื่อดัง มาร่วมพูดคุยศาสตร์ที่จะเสริมการจัดแต่งบ้านอยู่แล้วรวยปังแบบฉ่ำหรู แล้วอธิบายถึงพื้นที่ทองของโครงการที่ผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัย จะเฮง รวย และปัง

คุณกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  เปิดเผยว่า CP LAND  พร้อมแล้วกับการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัวแบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีโครงการแรก ภายใต้ชื่อ LUXRIVA RESIDENCES จำนวน 115 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ‘Modern-Tropical Luxury Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต’  ชูดีไซน์การออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ ให้เข้ากับความร่วมสมัย เพื่อสร้างคุณค่าสะท้อนการใช้ชีวิตและตัวตนของผู้อยู่อาศัย รวมทั้งการออกแบบบ้านที่เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด ลม ฝน ความปลอดโปร่ง ส่งผลให้กระแสลมพัดผ่านง่าย ทำให้ความร้อนในอากาศถูกระบายออกได้ดี ให้ความรู้สึกเป็น บ้านร่มเย็น แม้ในวันที่อากาศร้อน ผนวกกับความหรูหราของดีไซน์บ้าน ที่พร้อมจะนิยามใหม่ สู่ชีวิตที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น

อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูโหราศาสตร์จีนและฮวงจุ้ยชื่อดัง กล่าวว่า ในเชิงศาสตร์ตัวเลข LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช มีบ้านเลขที่ทุกหลังในโครงการคือ 19 ซึ่งเป็นตัวเลข 19 เป็นตัวเลขที่มีกำลังของพระอาทิตย์ ถ้าเทียบกับไพ่ยิปซี คือ ไพ่ The SUN เป็นไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับ ตัวเลขนี้จะช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า อยู่แล้วไม่มีจน มีแต่ความสำเร็จ แม้ในวันที่อับเฉากลับบ้านมาก็จะได้รับความอบอุ่น ได้ชาร์จพลังแห่งชีวิต เสมือนแสงของพระอาทิตย์ที่สามารถให้ความอบอุ่น และมีแสงสว่างสอดส่องไปได้ในทุกสถานที่แม้ในที่มืดมิด และ อีกจุดไฮไลท์ คือ ทางเข้าโครงการ LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ที่มีความกว้างขวาง ลาดยาวตรง ในทางศาสตร์ฮวงจุ้ย เปรียบเสมือน เส้นทางแห่งการรับทรัพย์ ที่สามารถเข้ามาแก่ผู้อาศัยได้อย่างเต็มที่ หรือ อาจเรียกได้ว่าเป็น ประตูแห่งการรับทรัพย์ ช่วยส่งเสริมให้กับผู้อยู่ศัยได้อย่างแท้จริง

คุณศุภชัย  แกล้วทนงค์  ศิลปินชาวนครศรีธรรมราช นักออกแบบผู้พาภูมิปัญญาท้องถิ่นภาคใต้ของไทยออกไปให้โลกรู้จัก กล่าวว่า ตนมีความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเข้ามารับหน้าที่เป็น Art & Culture Design Consultant ในโครงการLUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช โดยในการออกแบบครั้งนี้ นำความความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองนครศรีธรรมราช มาสื่อสารให้มีความร่วมสมัย กลายเป็นพื้นที่ศิลปะภายในโครงการ LUXRIVA RESIDENCES ภายใต้แนวคิด ร่ม-เย็น เริ่มตั้งแต่ ลายทางม้าลายพิเศษ (Zebra Crossing) สะท้อนเอกลักษณ์ของลายผ้ายกแห่งเมืองนครฯ โดยเลือกใช้ลายดอกพิกุล ซึ่งเป็นลายผ้ายกที่มีชื่อเสียงของนครศรีธรรมราช ลายโครงประตูทางเข้า (Main Gate) ผสมผสานระหว่างลายเฟิร์นมหาสดำ พืชประจำถิ่น เข้ากับ ภูมิปัญญาการตอกหนังตะลุง ของวิถีคนท้องถิ่นภาคใต้ และ วงเวียนประติมากรรม (Sculpture) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบัวแฉก เฟิร์นมหาสดำ และ หัตถกรรมกรงนก โดยออกแบบให้มีความร่วมสมัย เปี่ยมไปด้วยความเป็นธรรมชาติแต่ยังคงเอกลักษณ์ของท้องถิ่นภาคใต้เอาไว้อันเป็นความภาคภูมิใจของลูกบ้าน ที่ได้อาศัยอยู่ในโครงการสะท้อนถึงแนวคิด ‘Modern-Tropical Luxury Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต’

ด้านศิลปินดารา นักร้อง คนดัง ต่างกล่าวชื่นชมโครงการ ในมุมมองต่างๆ

คุณจิ๊ก เนารัตน์ ยุกตะนันท์ นางเอกตลอดกาล นักแสดงหญิงผู้มากความสามารถ และผู้อุทิศตนเป็นจิตอาสาเพื่อสังคม กล่าวชื่นชมโครงการว่า ทุกมุมของบ้านลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส ถูกใจจิ๊กมาก สวย หรูทุกมุมไม่ว่านั่งมุมไหนรู้สึกผ่อนคลายได้ใกล้ชิดธรรมชาติ มองออกไปมีแต่พื้นที่สีเขียว มีความร่มรื่น ร่มเย็น และความหรูหราแบบลงตัวของการใช้ชีวิตแบบบ้านอยู่อาศัย รู้สึกอบอุ่นมากเวลามองออกไปมีบ้านหลายๆหลัง ยิ่งมีศาสตร์ที่เสริมการจัดแต่งบ้านแบบอยู่แล้วรวย รู้สึกมันใช่ ไม่อึดอัด ชอบไปหมดค่ะ

คุณตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ดีว่าเมืองไทย กล่าวว่า สำหรับพี่ตุ๊กนะคะ ไม่ใช่ทุกที่ที่จะเป็นบ้านได้ ส่วนตัว ถ้ามีบ้านใหม่สักหลังนึงพี่ขอเลือกที่นี่ค่ะ รู้สึกตอบโจทย์ มันมีแรงดึงดูดค่ะ ชอบส่วนกลาง โดยเฉพาะคลับเฮ้าส์ ของโครงการเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะเครื่องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ แถมดีไซน์ยังทันสมัย  เข้ามาแล้วไม่ได้รู้สึกว่าเป็นห้องแคบๆ ที่มีแค่เครื่องออกกำลังกาย แต่ทั้งวิวและสวนสีเขียวขนาดใหญ่เลย ให้ความรู้สึกทำให้รู้สึกผ่อนคลายจริงๆเวลาได้เข้ามาใช้บริการ

คุณฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน เจ้าพ่อเพลงรักแห่งยุค 90 กล่าวว่า ส่วนตัวผมชอบ ดีไซน์ของรูปแบบบ้าน ที่มีความโมเดิร์นและยังกว้างขวาง พื้นที่ใช้สอยเยอะดีครับ ไม่อึดอัดเลย มองจากด้านนอกว่าใหญ่แล้ว พอเดินเข้ามาในตัวบ้าน ใหญ่กว่าที่คิด ลมผ่านเข้าออกได้ทุกทิศทาง เพดานสูงโปร่ง เหมาะกับตัวผมที่เป็นนักร้อง อุปกรณ์ส่วนตัวเยอะ ไซส์บ้านขนาดนี้ สามารถดีไซน์บ้าน บางส่วนให้เป็นสตูฯ ไว้สำหรับอัดเสียงยังได้เลยครับ ที่สำคัญได้ข่าวว่าโครงสร้างแข็งแรงใช้อิฐมอญแดง ผมยิ่งถูกใจเลยครับ

คุณมัม ลาโคนิค  ศิลปินนักร้องชื่อดัง กล่าวว่า นอกจากตัวบ้านแล้วที่สมฐานะมาก มัมชอบตรงพื้นที่ทางเข้าโครงการ สวย และ ใหญ่โอ่อ่า ลักซ์ชู สมราคามาก แถมได้ฟังจากอาจารย์คฑา ว่าดีไซน์ทางเข้าเสมือนประตูรับทรัพย์ ยิ่งใหญ่ยิ่งรวย อันนี้ถูกใจมัมมากค่ะ

โดยบรรยายกาศงาน The LUX Master Peace เป็นไปด้วยความหรูหราที่มีรถเมอซิเดนซ์ เบนซ์ มาเรียงรายล้อมหน้างาน คอยต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ให้สัมผัสกับความหรูหราทยอยรับแขกพาเข้าโครงการด้วยรถหรู และสร้างบรรยายกาศ อบอุ่น ร่มเย็น ร่มรื่น และสนุกสนานด้วยเสียงดนตรีคลาสสิคขับกล่อมตลอดงาน

ติดตามข้อมูลข่าวสารและสอบถามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-088-0999 

Website: www.LUXRIVARESIDENCES.com

แอดไลน์สอบถามข้อมูล https://bit.ly/3OwNCWF 

Facebook: LUXRIVA RESIDENCES Nakhon Si Thammarat

Instagram: LUXRIVA RESIDENCES


You must be logged in to post a comment Login