วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ฮาตาริ สร้างปรากฏการณ์การเชียร์สุดยิ่งใหญ่ ส่งเสียงเชียร์ไทย ลอยไกลถึงปารีส กับ “#พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม”

On July 30, 2024

จากเหตุผลที่ว่า “ลม” นั้นมีส่วนที่ช่วยนำ “เสียง” ยิ่งลมแรงเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เสียงลอยไปไกลและชัดเจนขึ้นเท่านั้น” ฮาตาริ จึงจัดกิจกรรม Cheer Stadium กลางกรุงฯ Kick off มหกรรมการส่งเสียงเชียร์ของคนไทยให้ดังไกลถึงโอลิมปิก ปารีส 2024 ในชื่อ “ฮาตาริ “#พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม” ณ บริเวณหน้า Center Point สยามสแควร์ เพื่อส่งเสียงเชียร์จากคนไทยให้แก่ เทนนิส – พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย และทัพนักกีฬาไทยทั้งหมด โดยมีผู้บริหารจากฮาตาริ, หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ คุณหมอและนักแสดง, เตย-หัตถยา บำรุงสุข นักกีฬาวอลเล่ย์บอลอาชีพ, ดีเจดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, มาร์คคริส – มาร์ค กฤษณ์ กัญจนาทิพย์, จูดี้ – เดี่ยว จารุกิตติ์  และกองทัพอินฟลูฯ ขนขบวนร่วมกิจกรรมพร้อมส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม

คุณทัศน์ลักษณ์ พานิชตระกูล (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการวิจัยและพัฒนา) บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการสร้างปรากฏการณ์การเชียร์ครั้งประวัติศาสตร์ กิจกรรม #พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม” เป็นการต้อนรับการมาถึงของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 และแสดงถึงความร่วมแรงร่วมใจของคนไทยในการส่งเสียงเชียร์ให้ถึงนักกีฬาของเรา โดยเฉพาะเทนนิส-พาณิภัค กับการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ก่อนอำลาภารกิจทีมชาติ  รวมไปถึงนักกีฬาทีมชาติไทยคนอื่นๆ ที่เราเชื่อว่าทุกคนต่างมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ซึ่ง Hatari ในฐานะแบรนด์พัดลมที่อยู่คู่ครอบครัวไทย เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสพลังของการรวมตัว เสียงเชียร์จากหนึ่งคนอาจเบา แต่เมื่อรวมกันเป็นร้อย เป็นพัน และได้แรงลมจากพัดลมฮาตาริ จะกลายเป็นพลังมหาศาลที่ส่งถึงนักกีฬา นี่จึงไม่ใช่แค่การเชียร์ แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับจิตวิญญาณของกีฬาและนวัตกรรมของฮาตาริ”

คุณชัญญา พานิชตระกูล (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาด) บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการให้ทุกคนสัมผัสถึงพลังของลมและเสียงเชียร์ ด้วยเอกลักษณ์ของ ฮาตาริ ที่ขึ้นชื่อเรื่องพลังลมและการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้เราอยากสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อต่อยอดแคมเปญ #พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม ให้คนได้สัมผัสถึง Dynamic และ Movement ของฮาตาริที่แผ่วเบา เย็นสบาย แต่เปี่ยมพลัง โดยเราวางคอนเซ็ปต์ของกิจกรรม #พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม  ให้เป็นสนามเชียร์กีฬากลางแจ้ง ที่ทุกคนจะได้เป็นทั้งกองเชียร์และนักกีฬา ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมหลากหลายที่ผสมผสานประสบการณ์เกี่ยวกับกีฬาเทควันโดและพลังของลม โดยไฮไลท์สำคัญคือ “The Iconic Kick Battle” ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเตะเป้าที่ความสูงต่างๆ ซึ่งสัมพันธ์กับระดับความแรงของลมจากพัดลมฮาตาริ”

คุณวรันธร วนวิทย์ (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ) บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด กล่าวว่า“ในฐานะที่ฮาตาริเป็นแบรนด์สัญชาติไทย นอกจากการมุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ โดยเข้าไปเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้คนในทุกช่วงจังหวะชีวิตแล้วนั้น เรายังตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค ความชอบ และไลฟ์สไตล์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ดังนั้นการหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ตลาดจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดย Hatari ไม่เพียงแต่มองหาความร่วมมือที่สร้างมูลค่าและคุณค่าเพิ่มให้แก่สังคมเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพราะการเสริมสร้างศักยภาพของทีมงานคือกุญแจสำคัญในการเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ และการเติบโตอย่างยั่งยืน”

บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคักด้วยการปลุกใจกระตุ้นความฮึกเหิมในการเชียร์จากทีม Hatari Mini Troop ที่มาในคอนเซ็ปต์ The color of the wind-สีสันของกองเชียร์’ อย่างสดใส ผู้ร่วมกิจกรรมต่างตื่นตาตื่นใจกับโซนกิจกรรมหลากหลายที่จัดเตรียมไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณด้านหน้างานที่ถูกจัดให้เป็น Cheering Zone อันเป็นพื้นที่พิเศษสำหรับแสดงพลังเสียงเชียร์ผ่านพัดลมของฮาตาริ ซึ่งทำหน้าที่เสมือนสื่อกลางในการส่งต่อเสียงเชียร์จากคนไทยพัดไกลถึงมหานครปารีส

อีกไฮไลท์สำคัญของงานคือกิจกรรม “The Iconic Kick Battle” ที่จำลองการฝึกซ้อมเทควันโดมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดสอบทักษะการเตะ โดยแบ่งระดับความสูงของเป้าออกเป็น 3 ระดับ สอดคล้องกับระดับความแรงของลมจากพัดลมฮาตาริ ได้แก่ ระดับ 80 เซนติเมตร เทียบเท่ากับแรงลมและเสียงเชียร์ระดับเบา ระดับ 100 เซนติเมตร เทียบเท่ากับระดับปานกลาง และระดับสูงสุดที่ 120 เซนติเมตร เทียบเท่ากับระดับแรงสูงสุด กิจกรรมนี้สื่อความหมายว่า “ยิ่งเตะสูง ลมฮาตาริยิ่งพัดแรง พัดพาเสียงเชียร์ของคนไทยให้ก้องไกลยิ่งขึ้น” สะท้อนแนวคิดการเชื่อมโยงพลังของผู้เข้าร่วมงานกับแรงลมของฮาตาริในการส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาไทยที่กำลังแข่งขันอยู่ ณ กรุงปารีส ได้รับความสนใจจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ ดีเจดาว, มาร์คคริส และ จูดี้ ที่มาร่วมท้าประลองเตะสูงอย่างสนุกสนาน โดยผู้ชนะที่ทำสถิติเตะได้สูงสุดและทำรอบเตะได้มากที่สุด 5 ท่าน ต่างได้รับพัดลม Hatari HandyWind Max ไปครองฉลองแฟนกีฬาตัวจริง

นอกจากนี้ Hatari ยังเชิญชวนระดมพลังเชียร์นักกีฬาไทยให้ดังไกลถึงโอลิมปิก ปารีส 2024 โดยจะมีการตั้งบูธ Iconic Kick ณ สยามวัน (27-28 ก.ค.), อาคาร Park สีลม (30-31 ก.ค.) และตลาดรวมทรัพย์ อโศก (5-6 ส.ค.) แคมเปญนึ้จึงไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมทางการตลาดของ Hatari แต่ยังแสดงให้เห็นถึงพลังของการรวมตัวกันของคนไทยในการสนับสนุนนักกีฬาของชาติ ในยุคที่เทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์สามารถทำให้เสียงเชียร์ดังไกลข้ามทวีป
ได้อย่างแท้จริง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Hatari Thailand, Youtube @Hatari2346 และ TikTok @hatari_official

พลัสพลังเตะส่งกำลังใจ #พัดไทยให้ไกลกว่าเดิม #HatariThailand

You must be logged in to post a comment Login