วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

SOUL Festival เปิดตัวโปรแกรมสุดพิเศษปี 2567

On July 31, 2024

การกลับมาของเทศกาลเพื่อยกระดับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ณ โซเนวา ฟูชิ ช่วงวันที่ 9-13 ตุลาคม 2567 มาพร้อมเสวนาสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่จะนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง

SOUL Festival กลับมาอีกครั้ง เทศกาลที่ชวนเหล่าคนรักสุขภาพมาสัมผัสประสบการณ์เรียนรู้สุดพิเศษด้านความเป็นอยู่ที่ดีหรือเวลเนสในทุกแง่มุม จัดขึ้นช่วงวันที่ 9-13 ตุลาคม 2567 ณ โซเนวา ฟูชิ รีสอร์ทลักซ์ชูรีบนเกาะมัลดีฟส์ ตั้งอยู่ในบา อะทอล เขตสงวนชีวมณฑล (Biosphere Reserve) ของ UNESCO ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม หาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์

เทศกาล SOUL จัดโดยแบรนด์รีสอร์ทโซเนวา ร่วมกับออร์กานิก อินเดีย (Organic India) องค์กรด้านสุขภาพระดับสากล เพื่อสร้างแพลตฟอร์มในการพาผู้เข้าร่วมงานทุกท่านไปค้นหา ‘อนาคตของความเป็นอยู่ที่ดี’ และการสำรวจความถี่ของพลังงานด้วยการเคลื่อนไหวอย่างมีสติ ผ่านกิจกรรมดูแลสุขภาพทั้งกายและใจที่ผสานทั้งแบบโบราณและนวัตกรรมสมัยใหม่ อย่างการฝึกลมหายใจ คลาสโยคะ การปฏิบัติสมาธิ ไอซ์บาธ รวมถึงศาสตร์แห่งการบำบัดทางจิตวิญญาณ

ความพิเศษคือการเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพระดับโลกมากมายมาร่วมเสวนาในหลากหลายหัวข้อ และยังมีการแสดงดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม การฉายภาพยนตร์ใต้แสงดาว ทั้งยังได้เต็มอิ่มไปกับอาหารแสนอร่อยที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการจากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของโซเนวา ฟูชิ ได้แก่ Out of the Blue, Out of the Sea, Shades of Green และ Down to Earth ก่อนปิดท้ายด้วยปิกนิกบนเกาะ Mendhoo กับผู้ก่อตั้งรีสอร์ทโซเนวา โซนู ชิฟดาซานี (Sonu Shivdasani) ซึ่งจะเป็นมื้อพิเศษปิดท้ายเทศกาล ด้วยเมนูเฉลิมฉลองความหลากหลายของรสชาติ ประเพณีการปรุง และเรื่องราวที่มาของแต่ละจานที่แตกต่างกัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้จัดงาน SOUL Festival ปีนี้เป็นครั้งที่ 2 เป็นการเฉลิมฉลองด้านเวลเนสที่สอดคล้องกับแนวคิดของเราอย่างลึกซึ้ง เราหวังว่าจะได้มอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าเดิมให้กับแขกของโซเนวา ฟูชิ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เทศกาลนี้สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างแท้จริงและจะเป็นการสำรวจทุกแง่มุมของสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยส่งเสริมความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมเสวนาให้ความรู้” โซนู ชิฟดาซานี ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง โซเนวา กล่าว

“เทศกาล SOUL ไม่เพียงแต่มาพร้อมเวทีเสวนาและเรียนรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากผู้นำด้านสุขภาพและเวลเนสจากทั่วโลก ซึ่งเป็นโอกาสที่หาได้ยาก แต่ยังสามารถนำความรู้เหล่านี้มาปฏิบัติจริงในกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อให้แขกได้เยียวยาจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณตลอดช่วงเวลา 5 วัน” คริส เดกเกอร์ (Chris Deckker) ผู้อำนวยการเทศกาล กล่าวเสริม

หัวข้อเสวนาที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพระดับโลก ได้แก่

  • “อนาคตของการดูแลสุขภาพและกุญแจสู่ชีวิตที่ยืนยาว” โดย ดร. นาชา วินเทอร์ส (Dr Nasha Winters) ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็งและนักเขียน
  • “ลมหายใจ พลังแห่งการสร้างความเปลี่ยนแปลง” โดย มาร์เซล ฮอฟ (Marcel Hof) ผู้เชี่ยวชาญด้านการหายใจและการทำไอซ์บาธ, Anders Olsson และ Julie Webster
  • “รักษาให้ตรงจุด: การเยียวยาตัวตน” โดย เจมี่ วีล (Jamie Wheal) ผู้เขียน ผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถให้แก่บุคคล-องค์กร ผู้ก่อตั้ง Flow Genome Project
  • “สิ่งที่หมอไม่บอกคุณ” เสวนากลุ่มโดย ซัค บุช (Zach Bush) แพทย์อายุรศาสตร์และต่อมไร้ท่อ, ดร. นาชา วินเทอร์ส, ดร. อาห์เมด เอลซัคกา (Dr Ahmed Elsakka) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดเมตาบอลิซึม และ อิบู โรบิน ลิม (Ibu Robin Lim) แพทย์ผดุงครรภ์และผู้ก่อตั้งองค์กร Yayasan Bumi Sehat ดำเนินรายการโดย ไบรอัน ฮับบาร์ด (Bryan Hubbard)
  • “การรักษา: การเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแกร่งและเยียวยาชีวิต” โดย เจฟฟรีย์ เรดิเงอร์ (Jeffrey Rediger) แพทย์ นักเขียนหนังสือขายดี และวิทยากร
  • “เมื่อสิ่งต่างๆ พังทลาย: การเดินทางจากความล้มเหลวสู่ความสำเร็จ” โดย เจมี่ วีล, ดร. นาชา วินเทอร์ส, จูลี เวบสเตอร์ (Julie Webster) และ ซัค บุช

นอกจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของเทศกาล SOUL แล้ว ผู้เข้าพักยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษที่โซเนวา ฟูชิ เข้าพักในวิลล่าส่วนตัวพร้อมผู้ดูแล ‘Barefoot Guardians’ ซึ่งพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สำรวจประสบการณ์ทางธรรมชาติ และเปลือยเท้าเปล่าเพื่อใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากขึ้น เข้าใช้บริการฟรีที่ห้องไอศกรีมและช็อกโกแลตออร์กานิกของรีสอร์ท เพลิดเพลินกับทรีตเมนต์และกิจกรรมเวลเนสต่างๆ ที่ Soneva Soul รวมไปถึงกิจกรรมน่าตื่นเต้นมากมายที่ The Den หนึ่งในโซนเด็กที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเทศกาล SOUL พบกับข้อเสนอพิเศษของ โซเนวา ด้วยสิทธิการเข้าร่วมโปรแกรมทั้งหมดเต็มรูปแบบ อาหาร 3 มื้อต่อวัน และบริการรับ-ส่งภายในประเทศ เริ่มต้นที่ราคา 3,200 ดอลลาร์สหรัฐต่อคืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SOUL Festival ได้ที่ : www.soneva.com
สำรองห้องพัก ติดต่อ อีเมลล์ reservations@soneva.com
โทร: +960 660 4300 หรือเว๊ปไซด์ https://soneva.com/offer/soul-festival-2024/


You must be logged in to post a comment Login