วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“Time Living Developer” จัด โปรโมชั่นสุด Exclusive

On July 31, 2024

“Time Living Developer” ผู้คว้ารางวัลสุดยอดนักพัฒนาแห่งปี 2024 จากงาน Asia Property Awards ประเทศอังกฤษ เปิดโอกาสลงทุนบ้านพูลวิลล่าเพียง 14 หลัง เท่านั้น วันที่ 16-17 ส.ค. นี้ มาพร้อมโปรโมชั่นสุด Exclusive มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

บริษัท ไทม์ ลิฟวิ่ง ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด (Time Living Developer) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน คว้ารางวัล สุดยอดนักพัฒนาแห่งปีในงาน Asia Property Awards 2024 จากโครงการ ‘Prime Habitat Pool Villa’ ยืนยันถึงความทุ่มเทในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัย และการลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรู ได้รับการยอมรับในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเอเชีย

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Time Living Developer ที่ชนะรางวัลระดับโลก ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญกับการพักผ่อน การใช้เวลาในพื้นที่ส่วนตัว พร้อมทำกิจกรรมในบ้านด้วยความสบายกายและสบายใจ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคปัจจุบันได้ครบทุกมิติ รวมทั้งยังสร้างคุณค่าในระยะยาว กับโอกาสทองในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เช่าบ้านหรู ‘Prime Habitat’ เพิ่มรายได้ที่มั่นคงให้กับนักลงทุนในระยะยาวอีกด้วย

ห้ามพลาดอีเว้นท์สุด Exclusive โดย ‘Prime Habitat’ จะเปิดโอกาสในการลงทุนบ้านหรูของโครงการ เพียง 14 หลัง ภายในวันเปิดตัวครั้งใหญ่ ระหว่างวันที่ 16-17 สิงหาคม 2567 นี้ จองเฉพาะวันงาน รับทันที iPhone 15 Pro

ลองจินตนาการถึง ‘Prime Habitat’ บ้านเดี่ยวสองชั้นหรู พร้อมพูลวิลล่า ท่ามกลางวิวทิวทัศน์หลักล้านรอบทิศ ใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลทองที่ตั้งอยู่บนเนินเขาในพื้นที่ที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนเพียง 14 หลัง ที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern Tropical หรูหราแต่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและอบอุ่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัว

Prime Habitat’ ตั้งอยู่บนทำเลทองที่มีศักยภาพการเติบโตของมูลค่าที่ดินสูง สะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยพื้นที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง สนามบินสุวรรณภูมิ และใกล้สนามบินอู่ตะเภา ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่มูลค่าสูงทางเศรษฐกิจอย่าง พัทยา หรือนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ระยอง และมาบตาพุด ทำได้ง่าย อีกทั้งยังการันตีคุณภาพของโครงการด้วยรางวัลระดับโลกอย่างAsia Property Awards 2024 แสดงถึงศักยภาพสำคัญที่จะดึงดูดผู้เช่าและผู้ซื้อในตลาดระดับสูงให้สนใจ และยังเป็นโอกาสทองของนักลงทุน เพื่อการเติบโตของมูลค่าทรัพย์สินที่มั่นคงในอนาคต

บ้าน ‘Prime Habitat’ ออกแบบด้วยแนวคิดเพื่อความยั่งยืน ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอกย้ำตามหลัก “หัวใจของ Time Living Developer” ที่ต้องการให้บ้านไม่เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัย แต่ยังเป็นสถานที่สร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว และให้ความสำคัญกับพื้นที่ ให้แวดล้อมด้วยอาณาบริเวณที่โล่งโปร่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมลงตัวทุกการใช้งาน และทำเลที่ตั้งไปไหนมาไหนสะดวก ด้วยใกล้แหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดอย่างทะเลนาเกลือ และสวนสาธารณะอ่างมาบประชัน ที่พักผ่อนและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว

คุณสมบัติเด่นของโครงการ Prime Habitat

  • ทำเลทอง
    • ตั้งอยู่ในตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพียง 20 นาทีจากพัทยา
    • ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง เชื่อมต่อกับสนามบินสุวรรณภูมิและอู่ตะเภา
    • ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่อย่างนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ระยอง และมาบตาพุด
    • ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ เพียง 15 นาที และใกล้ Terminal 21 เพียง 20 นาที
    • ใกล้แหล่งอาหารทะเลนาเกลือ หนึ่งในแหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุด
    • ใกล้สวนสาธารณะอ่างมาบประชัน ที่พักผ่อนและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว
  • บ้านหรูและพูลวิลล่า
    • บ้านเดี่ยวสองชั้นหรู พูลวิลล่า ทิวทัศน์สวยงามบนเนินเขา เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด
    • ราคาเปิดตัว 28 – 38 ล้าน : บ้านหรูที่คุ้มค่ากับการลงทุน
    • ดีไซน์ Modern Tropical เน้นความเป็นธรรมชาติ โปร่งโล่งและอบอุ่น
  • วัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง
    • EKOBLOK อิฐประหยัดพลังงานรักสิ่งแวดล้อม
    • Ceramic Metal Roofs หลังคาเซรามิกช่วยลดอุณหภูมิให้กับผู้อยู่อาศัยได้ดีเยี่ยม
    • PebbleCrete สำหรับสระว่ายน้ำ ที่เป็นธรรมชาติเสมือนว่ายน้ำในหาดทราย
    • ระบบควบคุมคุณภาพอากาศ จาก SCG และ Air Samsung
    • TUYA Platform ระบบสมาร์ตโฮมอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่รองรับ Fully Smart Home
  • พร้อมบริการหลังการขาย : ช่วยดูแล ตรวจ และฝากบ้าน

Prime Habitat’ จึงเป็นการตัดสินใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์พัทยา ที่เหมาะสมสำหรับการลงทุนระยะยาว สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรูเพื่อปล่อยเช่า หรือใช้บ้านหรูพัทยาเพื่อการลงทุนเป็นบ้านพักตากอากาศ และโครงการนี้สามารถตอบโจทย์ได้ครบในทุกความต้องการ

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Grand Opening ในวันที่ 16-17 สิงหาคม 2567 นี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองสิทธิ์ได้ที่:

ด่วน!! อีเว้นท์ต้องห้ามพลาด พร้อมรับโปรโมชั่นสุด Exclusive รีบมาเยี่ยมชมโครงการ Prime Habitat วันนี้!! “โอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดรอคุณอยู่” มีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นั่งมีจำนวนจำกัด


You must be logged in to post a comment Login