วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

NGG JEWELLERY ส่งคอลเลคชั่นพิเศษ! รับเทศกาลวันแม่ กับโปรฯ Happy Mother Day

On July 31, 2024

NGG JEWELLERY ส่งคอลเลคชั่นพิเศษ จี้มาลัยทองคำและกรอบรูปมาลัยทองคำ 99.9% พร้อมรับทันที!  แผ่นทองลายดอกมะลิ  การ์ดทองลวดลายสวยงาม กับโปรโมชั่นพิเศษ  Happy Mother Day เผยเหมาะสมให้ลูกๆ ได้ซื้อเพื่อมอบให้เป็นของขวัญพิเศษแด่คุณแม่ หรือให้เป็นตัวแทนแห่งรักที่มีต่อคนที่เราเคารพรักได้อย่างมีความหมาย ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด สนใจเป็นเจ้าของได้แล้วที่ NGG JEWELLERY ทุกสาขา ทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมตั้งเป้าคาดว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างแน่นอน…

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณีและนาฬิกา เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม  ทองคำ  เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก  จัดกิจกกรมการตลาดต้อนรับวันแม่ปีนี้ด้วยการคืนกำไรแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยโปรโมชั่นพิเศษ Happy Mother Day สำหรับลูกค้าซื้อ
จี้มาลัยทองคำ 99.9% พร้อมกรอบรูปพวงมาลัยทองคำ 99.9 % ในราคาเซทละ 6,888 บาท จากปกติ 9,850 บาท จะได้รับแผ่นทองลายดอกมะลิ  น้ำหนักทอง 0.1 กรัม ซึ่งเป็นทองคำแท้ 96.5% มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 ชิ้น ทันที

สำหรับ จี้มาลัยนั้นทำมาจากทองคำแท้ 99.9%  และกรอบรูปพวงมาลัยก็ทำมาจากทองคำ 99.9 % เช่นกัน กรอบรูปมีขนาด 20 x 22 cm นับเป็นงานหัตถศิลป์ 2 มิติที่มีความวิจิตรงดงาม และออกแบบอย่างประณีต ดีไซน์พิเศษโดยนักออกแบบมือหนึ่งของไทยจาก NGG JEWELLERYสนใจเลือกซื้อ จี้มาลัยทองคำ และ กรอบรูปพวงมาลัยทองคำ เพื่อเป็นของขวัญแด่คุณแม่อันเป็นที่รักเนื่องในวันแม่ปีนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 สิงหาคม 2567 นี้เท่านั้น สินค้ามีจำนวนจำกัด ทั้งนี้สินค้าสามารถขายคืนได้

“จี้มาลัยทองคำ และ กรอบรูปพวงมาลัยทองคำ มีจำหน่ายที่   NGG Jewellery ทุกสาขา อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล เชียงใหม่ ,  เซ็นทรัล อยุธยา,  เซ็นทรัล ศรีราชา,  เทอมินอล 21 พัทยา ,  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, จังซีลอน ภูเก็ต,  สยามเซ็นเตอร์  , เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (Westville)  และ เซ็นทรัล พระราม2  รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด  อีกทั้งยังมีด้าน Online เช่น ทาง website NGG ,  Shopee ,  Lazada และ Allonline เป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์  สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02- 821-5983 เว็บไซต์ www.nggjewellery.com Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery   และ ทุกช่องทางออนไลน์” ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจกล่าวในท้ายสุด


You must be logged in to post a comment Login