วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

เซเลบแม่ลูกฉลองวันแม่…. บินลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกง มอบจี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ NGG Jewellery ของขวัญล้ำค่าแทนรักที่ยิ่งใหญ่

On July 31, 2024

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาล “วันแม่แห่งชาติ 2567” ซึ่งปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 เชื่อว่าลูกๆ หลายคนคงกำลังแพลนหาของขวัญหรือสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ จะมอบเป็นของขวัญให้บุคคลอันเป็นที่รักยิ่งเพื่อต้อนรับวันแม่  ที่เป็นวันสำคัญ และเป็นวันพิเศษที่ลูกๆ ทุกคนต่างรอคอย  เพื่อจะได้ใช้เป็นวันบอกรักแม่

พร้อมกันนี้  NGG  Jewellery ผู้นำและอาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี จึงถือโอกาสอันดีนี้ เพื่อให้ลูกทุกคนทำหน้าที่ที่ดี และตอบแทนพระคุณของคุณแม่  กับคอลเลคชั่นดีๆ จี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ เพื่อปลดล็อคพลังแห่งหยกเข้ายุค 9 ธาตุไฟ ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าเป็นหยกหายากมีปริมาณไม่ถึง 1% ของหยกธรรมชาติที่ค้นพบบนโลกนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 เซนติเมตร ผลิตจากทองคำ18K Yellow Gold  ล้อมเพชรแท้จากธรรมชาติ

บิ๊กบอส NGG  นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  หรือ NGG JEWELLERY” กล่าวว่า การจัดทริปพิเศษโดยเฉพาะให้ลูกค้า VIP สายบุญ ที่เราพาบินลัดฟ้าสู่เกาะฮ่องกงในครั้งนี้ เพื่อไหว้ไหว้เจ้าทำบุญเสริมดวงทุกด้านปังตลอดปี ทำพิธีเปลี่ยนดวงเปิดทรัพย์รับโชค นับเป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ซื้อจี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ ในช่วงที่ผ่านมา โดยมี ชินแสชื่อดังของเมืองไทย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ร่วมเป็นวิทยากร ณ วัดดังมากมาย  คือ วัดแชกงหมิว, วัดหวังต้าเซียน , วัดไซกุง  (แชกงหมิวเก่า) , วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮองฮำ, ไหว้พระใหญ่นองปิง ทั้งเสริมดวงเสริมสิริมงคล และกลับมาแบบอิ่มบุญอิ่มใจกันทุกคนแน่นอน

@ ร่วมฉลองวันแม่สไตล์คู่เซเลบแม่ลูก… บินลัดฟ้าพาแม่เที่ยวไหว้พระฮ่องกง

คุณแม่พิณน้อย กิติยากร ณ อยุธยา และน้ำอบ  ม.ล.อรณิช กิติยากร

น้ำอบ  ม.ล. อรณิช กิติยากร   เล่าให้ฟังว่าได้พาคุณแม่เที่ยวรับวันแม่ “ดีใจคะที่ได้พาคุณแม่มาร่วมทำบุญไหว้พระขอพร และก็ขอบคุณ NGG JEWELLERY ที่นำทำบุญไหว้พระค่ะ ตอนแรกแต่แอบกังวลว่าว่าคุณแม่จะโอเคมั้ย ทั้งกิน เดินเยอะได้มั้ย พอมาจริงๆก็กินได้อร่อยเลยค่ะ เดินได้สบายๆ สรุปเดินคล่องกว่าน้ำอบอีกค่ะ บอกได้เลยว่าเป็นทริปที่กินหรูอยู่อย่างราชาค่ะ และแต่ละวัดที่ได้ไปไหว้ เราก็เคยได้ยินมาแต่ไม่เคยไป มาครั้งนี้ประทับใจมากๆคะ วันแม่ปีนี้นอกจากทริปนี้แล้ว น้ำอบยังมีแพลนที่จะพาคุณแม่ไปชิลล์ที่มัลดีฟส์ค่ะ ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆเพื่อตอบแทนรักอันบริสุทธิ์ของคุณแม่คะ  แม่คือรักที่บริสุทธิ์ที่สุดที่เราได้รับตั้งแต่แรกเกิดค่ะ และแม่คือคนที่มีแต่ความหวังดีให้เราเสมอ น้ำอบโชคดีมากๆค่ะ ที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่พิณน้อย ได้รับความรักและความห่วงใยจากแม่ตลอดเสมอค่ะ ส่วนลูกๆคนใดที่กำลังมองหาของขวัญล่ำค่า เพื่อเป็นตัวแทนตอบแทนความรักอันบริสุทธิ์ของคุณแม่ แนะนำให้มีเลือกซื้อเครื่องประดับสวยๆ เครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกาได้ที่  NGG Jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือซื้อผ่านออนไลน์ของ NGG ได้นะค่ะ

และวัดดังที่เราไปทำบุญไหว้พระ อาทิ วัดนองปิง ไหว้พระใหญ่ องค์พระสร้างด้วยทองสัมฤทธิ์160 ชิ้น  หันพระพักตร์ไปทางเหนือสู่จีนแผ่นดินใหญ่ โดยพระพุทธรูปมีชื่อเรียกกันว่า พระใหญ่เทียนถาน และเรามารวมตัวกัน  ณ ลานอธิษฐาน เพื่อตั้งจิตอธิษฐานขอพรทั้งเรื่อง สุขภาพ การงาน การเงิน  วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮองฮำ เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกงสร้างเมื่อปี ค.ศ. 1873 วัดที่ชาวฮ่องกงนับถือมากมาบูชาขอพรกันแน่นวัดทุกวัน ถ้าใครที่ชอบเสี่ยงเซียมซี ขึ้นชื่อว่าแม่นสุดๆ  ทางวัดจำหน่ายสำหรับเซ่นไหว้พร้อมซองแดงให้ผู้มาขอพร เมื่อสักการะขอพรโชคลาภแล้วก็ให้นำซองแดงมาวนเหนือกระถางธูปหน้าองค์เจ้าแม่กวนอิมตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ และเก็บซองแดงไว้ซึ่งในซองมีจำนวนเงินที่วัดเขียนไว้มากน้อยแล้วแต่โชค

แล้วต่อด้วยวัดแชกงหมิว เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกง เป็นที่เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิของกังหันลมที่พัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต เชื่อว่าการหมุนกังหันกลับทิศ จะช่วยหมุนชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี  วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple) วัดที่ขึ้นชื่อสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ซุ้มประตูทางเข้ายิ่งใหญ่อลังการ ผู้คนเดินทางมากราบไหว้เพราะเชื่อว่าพระหวังต้าเซียน มีความศักดิ์สิทธิ์ขอพรสิ่งไดก็สมปรารถนาทุกประการ และจุดเด่น คือ เทพเจ้าหยกโหลว ชาวจีนนิยมมาขอพรความรัก คนโสดขอพรให้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ ขอให้มีความรักมั่งคงและยืนยาว เทพเจ้าหยกโหลว (เทพเจ้าแห่งจันทรา) หรือผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ (The Old Man fromThe Moon) เทพเจ้าแห่งความรัก และการแต่งงานนั่นเอง

และนอกจากทริปเที่ยวไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง สิ่งหนึ่งที่ได้คือการที่เราได้ใช้เวลาท่องเที่ยวกับคุณแม่ ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาดีๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกันแต่การใช้เวลาร่วมกันในทริปก็จะกลายเป็นความทรงจำที่มอบความสุขให้เราและคุณแม่ได้เสมอ  ลูกๆเตรียมหาซื้อของขวัญ หรือหาสถานที่โปรแกรมดีๆให้คุณแม่นะคะ….

สำหรับท่านที่สนใจ จี้กังหันหยกจักรพรรดิ์ หรือเครื่องประดับต่างๆ  NGG jewellery จัดโปรโมชั่น “NGG สิงหา พาแม่เที่ยวฮ่องกง” เมื่อซื้อเครื่องประดับครบ 159,000 บาท รับทันที! ของขวัญสุดพิเศษทริปฮ่องกงแบบ Private จำนวน 2 ที่นั่ง (3วัน2คืน) เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนนี้ ดูรายละเอียดได้ที่ www.nggjewellery.com  หรือโทร 0610975355  เว็บไซต์ https://nggjewellery.com / Facebook: NGG Jewellery  และ LINE OA: @ nggjewellery ”


You must be logged in to post a comment Login