วันพฤหัสที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ททท. ชวนร่วมเป็น Ambassador การท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador ลุ้นรางวัลกว่า 2,000,000 บาท

On August 1, 2024

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ร่วมมือกับ TikTok Thailand  กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว หรือ กรีนซีซั่น ภายใต้นโยบาย IGNITE THAILAND’s TOURISM กับกิจกรรม Amazing Thailand Passion Ambassador เพื่อสร้างการรับรู้ และเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่จะยกระดับการท่องเที่ยวที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดี โดยเชิญชวนผู้สนใจทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Creator หรือ นักท่องเที่ยว เข้ามาร่วมสร้างสรรค์เนื้อหา และเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

โดย ททท. ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็น Ambassador ด้านการท่องเที่ยว มาร่วมระเบิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ และออกเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน เพียงสร้างสรรค์ VDO Content การท่องเที่ยวในรูปแบบ Meaningful Travel มอบประสบการณ์ที่มีความหมาย พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ส่วนตัว ติดแฮชแท็กที่โครงการกำหนด จากนั้นตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ

สำหรับกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม มีดังนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสร้างสรรค์ VDO Content ที่สื่อถึงการท่องเที่ยวในรูปแบบ Meaningful Travel ตามสไตล์ของตนเอง เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีความหมายให้กับนักท่องเที่ยว

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องโพสต์คลิปวิดีโอ ลงช่องทาง TikTok ส่วนตัว พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public)

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องติดแฮชแท็ก #amazingthailandpassionambassador #amazingthailand และ #passionambassador

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567 และลุ้นรับของรางวัลจากโครงการมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท โดยผู้โชคดีจะคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ VDO Content ที่สื่อถึงการท่องเที่ยวในรูปแบบ Meaningful Travel และปฏิบัติตามกติกาเงื่อนไขที่กำหนด และมียอด Engagement สูงสุด 80 อันดับแรก จะได้รับของรางวัลเป็น Voucher ท่องเที่ยว จำนวน 80 รางวัล ตามลำดับ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมที่มียอด Engagement สูงสุดตามลำดับ จะได้รับของรางวัลจากโครงการเป็นเสื่อรักษ์โลก จำนวน 2,000 รางวัล ททท.จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2567 ผ่าน Facebook Fanpage: Amazing Thailand 

#AmazingThailandPassionAmbassador

#AmazingThailand

#Ambassador”


You must be logged in to post a comment Login