วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ทำความรู้จัก รีสอร์ทบนพื้นที่ฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย Wonder Mountain

On August 2, 2024

เป็นเวลากว่า 6 ปี ที่รีสอร์ทซึ่งมากด้วยความพิเศษ ได้ก่อตั้งขึ้น ณ พื้นที่ฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ณ จังหวัดสระบุรี ภายใต้ชื่อ รีสอร์ตฮวงจุ้ย บ้านภูเขา จากการที่มีการสอดประสานของภูเขา สายน้ำ ความอุดมสมบูรณ์ และเต็มไปด้วยพลังชีวิต ที่เป็นชัยภูมิอย่างครบถ้วน โดยตั้งใจให้เป็นที่พักซึ่งอุดมไปด้วยวิวที่สวยงามของป่าไม้ และภูเขา รวมไปถึงการมารับความพลังของฮวงจุ้ย เสริมสร้างความสมบูรณ์ของร่างกาย รวมถึงดวงชะตาและความมงคลอีกด้วย

ในวันนี้ รีสอร์ตแห่งนี้พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ ภายใต้ชื่อใหม่ และเปลี่ยนจุดโฟกัสหลักของธุรกิจ ไปสู่การมอบความมหัศจรรย์ และประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับผู้มาเข้าพักทุกคน ในชื่อของ Wonder Mountain กับสโลแกน Special things happen here รีสอร์ตท่องเที่ยวที่รวมทุกความสุข พร้อมมอบความพิเศษในที่เดียว

ทุกความพิเศษ เกิดขึ้นได้ที่นี่


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ มาภายใต้สโลแกน “Special Things Happen Here” หรือ “ทุกความพิเศษ เกิดขึ้นได้ที่นี่” นั่นหมายความว่า ภายใน Wonder Mountain นั้น จะมีทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถเปลี่ยนวันหยุดและการท่องเที่ยวธรรมดาให้กลายเป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษขึ้นมาได้ทั้งในเรื่องของที่พัก ซึ่งได้มีการออกแบบมามากมายหลากหลายธีมทั้ง Cowboy Town ที่พักในรูปแบบของเมืองคาวบอยตะวันตก, Caravan Glamping ที่พักในรูปแบบของรถคาราวาน, บ้านพักคู่ ดูวิวภูเขา, บ้านพักในรูปแบบเต็นท์นอนติดแอร์ พร้อมเตาปิ้งบาร์บีคิว หรือจะกางเต็นท์จริง ๆ เอาความรู้สึกแอดเวนเจอร์ ที่นี่ก็มีพร้อม

ซึ่งห้องพักสามารถรองรับได้ตั้งแต่ผู้ที่มาเป็นคู่ มากับเพื่อน มากับครอบครัว หรือมากับที่ทำงานก็สามารถที่จะมาพักได้อย่างสบายใจ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ภายในที่ได้มาตรฐานอย่างดี ส่งเสริมถึงประสบการณ์การเข้าพักที่แสนพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเรื่องของอาหาร ที่เป็นเหมือนกับที่พักใจยามเหนื่อยหลังจากเดินเที่ยว ทำกิจกรรมต่าง ๆ มามากมาย ซึ่ง Wonder Mountain ใส่ใจในทุกเมนู ทั้งเมนูจานหลักที่ปรุงอย่างดี เพื่อรสชาติที่อร่อยถูกปาก เมนูของหวาน และกาแฟมากมายให้เลือกที่ Glass House ร้านคาเฟ่และขนมอร่อยเลิศ ที่พร้อมเสิร์ฟทุกความหวานภายในรีสอร์ท

อีกเรื่องคือการบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความจริงใจ และมีมาตรฐาน ซึ่งบุคลากรทุกคนที่ Wonder Mountain ทุกคนได้ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี และพร้อมจะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

ลิงค์วีดีโอ https://youtu.be/l4ZySzo7BkU?si=fYblFz2BnfCAAws7

มาครบ จบในที่เดียว

ความพิเศษของ Wonder Mountain ไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่พัก แต่ยังรวมไปถึงกิจกรรมมากมายที่มีให้ทำ บอกได้เลยว่า ถ้ามาที่นี่ก็ไม่ต้องหาที่เที่ยวที่อื่นเลย เพราะมีครบทุกอย่าง ทั้งสวนสนุกที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย สวนสัตว์ที่รวบรวมสัตว์น้อยใหญ่จากทั่วโลก สวนน้ำที่พร้อมจัดเต็มความชุ่มฉ่ำ สวนไดโนเสาร์ที่เต็มไปด้วยหุ่นไดโนเสาร์และซากฟอสซิลของจริงบางส่วนมาจัดแสดงเอาไว้ พิพิธภัณฑ์ของวิเศษ ที่เต็มไปด้วยของเสริมมงคลมากมาย

เป็นเหมือนการรวบรวมกิจกรรมที่สามารถสร้างความสนุกสนานและความพิเศษในวันหยุดมาไว้ในที่เดียว ทำให้ไม่จำเป็นต้องหาที่เที่ยวที่อื่นให้วุ่นวาย

ทั้งหมดนี้คือประสบการณ์สุดพิเศษ ที่ Wonder Mountain พร้อมที่จะมอบให้กับทุกคนที่เข้าพัก เพื่อที่จะสร้างเป็นการมาเที่ยวที่จะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของทุกคน

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : Wonder Mountain Resort
Facebook : www.facebook.com/wondermountainthailand
Website : https://wondermoutainresort.com
Line Official : https://bit.ly/wondermountainlineofficial


You must be logged in to post a comment Login