วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัว People’s Choice Awards ครั้งแรกในไทย บนสุดยอดเวทีประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19

On August 5, 2024

งานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards สุดยอดงานมอบรางวัลเกียรติยศ วงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประเทศไทย ประกาศเพิ่มรางวัล People’s Choice Awards ครั้งแรกในประเทศไทย ให้ผู้บริโภคที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทยได้โหวตผู้พัฒนาอสังหาที่ชื่นชอบ โดยรางวัลนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานอันทรงเกียรติครั้งที่ 19 ที่ทุกคนรอคอย

นายจูลส์ เคย์  ผู้จัดการทั่วไป พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ กล่าวว่า “เรามีความยินดี เป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวรางวัล People’s Choice Awards เป็นครั้งแรกในประเทศไทย รางวัลนี้เป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มองหาบ้านและคอนโดในไทยได้มีส่วนร่วมในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ซึ่งรางวัล People’s Choice Awards นี้จะเป็นรางวัลที่คนไทยทุกคนสามารถเข้ามาสนับสนุนและรับรองโครงการต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการได้อย่างแท้จริง โดยการริเริ่มรางวัลดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการนำเสนอคำแนะนำผู้บริโภคในทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหาบ้านในฝันไปจนถึงการลงทุนอย่างชาญฉลาด”

รางวัล People’s Choice Awards จะมอบให้กับสุดยอดบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มาจากการคัดเลือกโดยกลุ่มผู้บริโภคพร้อมผ่านการตรวจสอบโดยคณะกรรมการอิสระจากผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆ ของวงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมชวนคนไทยร่วมโหวตเฟ้นหาสุดยอดผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ชื่นชอบ เริ่ม 26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคมนี้ ซึ่งบุคคลทั่วไปในประเทศไทยสามารถร่วมลงคะแนนโหวตได้ที่ peopleschoiceawards.asia/thailand/

การลงคะแนนโหวตสำหรับรางวัล People’s Choice Awards จะเริ่มเวลาเที่ยงคืน วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 นี้ ถึงวันที่9 สิงหาคม 2024 เวลา 23:59 น. ผู้สนใจสามารถโหวตให้กับผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ซึ่งได้รับการคัดเลือก
มาจากคุณภาพของโครงการ ชื่อเสียงของแบรนด์ และความพึงพอใจของผู้บริโภค

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล People’s Choice Awards จะได้เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 ในวันที่ 20 กันยายน 2567 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

กำหนดการสำคัญของการตัดสินรางวัลในปี 2567 มีดังนี้

26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2567 – เปิดให้คนทั่วไปได้โหวตรางวัล People’s Choice Awards

27 สิงหาคม 2567 – ตัดสินรางวัลรอบสุดท้าย

20 กันยายน 2567 – งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัล จัดขึ้นในกรุงเทพฯ

โดยผลการลงคะแนนที่ได้จะถูกตรวจสอบและรับรองโดย HLB Thailand พันธมิตรด้านการลงคะแนนอย่างเป็นทางการ
ซึ่ง HLB Thailand เป็นสมาชิกของ HLB International และเป็นผู้ชนะรางวัล “2024 Network of the Year” เครือข่ายทั่วโลกของสำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านความยุติธรรมและความโปร่งใส

รางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์รางวัล PropertyGuru Asia Property Awards ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 19 ในปี 2567 โดยซีรีส์นี้ครอบคลุมตลาดอสังหาริมทรัพย์สำคัญต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก เอเชียใต้ และโอเชียเนีย พร้อมปิดท้ายด้วยงานกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษและพิธีมอบรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการรอคอยมากที่สุดของปี ผู้ชนะรางวัลในประเภทการแข่งขันต่างๆ จะได้ร่วมเข้าชิงรางวัลระดับภูมิภาค “Best in Asia” กับผู้ที่คว้ารางวัลจากต่างประเทศ
ในงาน PropertyGuru Asia Property Awards Grand Final ครั้งที่ 19 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2567 ในกรุงเทพฯ ต่อไป

งานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 จัดโดย พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป (NYSE:PGRU) บริษัทเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับการสนับสนุนจาก Mitsubishi Elevator (Thailand)
ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม, บริษัท เซ็น เอกซ์ จํากัด (มหาชน) และ V-ZUG SEA (Luxury Swiss Household Applicants Brand) ผู้สนับสนุนระดับโกลด์, DDproperty.com พันธมิตรพอร์ทัลอย่างเป็นทางการ, Property Report by PropertyGuru นิตยสารอย่าง เป็นทางการ, อินฟินิตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแทนส์ พันธมิตรด้านการประชาสัมพันธ์, Hot Magazine, Pattaya Trader, Prop2morrow, REm, TerraBKK, Think of Living และ Top 10 of Thailand พันธมิตรสื่อ อีกทั้ง British Chamber of Commerce และ Singapore-Thai Chamber of Commerce สมาคมหอการค้าที่ให้การสนับสนุน และ HLB Thailand ในฐานะผู้ดูแลกระบวนการตัดสินอย่างเป็นทางการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่ออีเมล awards@propertyguru.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ AsiaPropertyAwards.com


You must be logged in to post a comment Login