วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ไทยแลนด์มอลล์ ร่วมมือ พีระมาศ กรุ้ป หนุนสินค้า SMEs & โอทอป รุกตลาดตลาดต่างประเทศ

On August 5, 2024

ไทยแลนด์มอลล์ ร่วมมือ พีระมาศ กรุ้ป หนุนสินค้า SMEs & โอทอป รุกตลาดตลาดต่างประเทศ ในงาน Thailand Wellness&Healthcare Expo 2024

ไทยแลนด์มอลล์ แพลต์ฟอร์มค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ ในเครือ บริษัท PMG Corporation จำกัด ผู้นำด้านการยกระดับ SMEs ไทย จับมือ พีระมาศ กรุ้ป ที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในวงการส่งออกทั่วโลก ต่อยอดสินค้าไทย ในกลุ่มประเทศ แอฟริกา และตะวันออกกลาง

ความร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมการทำตลาดสินค้าโอทอป และ เอสเอ็มอี ในต่างประเทศ โดยใช้ความเชี่ยวชาญ เครือข่าย และศักยภาพในด้านอื่นๆ ของแต่ละฝ่าย สนับสนุนให้ วิสาหกิจชุมชน และ เอสเอ็มอีไทย ที่มีศักยภาพ ได้มีโอกาสนำสินค้าไปจัดแสดง และวางจำหน่าย ผ่านช่องทางจำหน่ายสินค้าในหลายประเทศทั่วโลก

นางสาว ณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “การส่งเสริมตลาดสินค้าโอท้อป และ เอสเอ็มอี เป็นสิ่งที่ พีเอ็มจี ทำมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมต่างๆ ของเครือ อาทิ การจัดงานแสดงสินค้าในต่างประเทศ SMART SME Myanmar, การบริหารโครงการโอท้อปขึ้นเครื่อง ที่เริ่มต้นตั้งแต่การพัฒนาสินค้า ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการจัดจำหน่ายบนสายการบินต่างๆ, การพัฒนา www.thailandmall.com เพื่อให้ชาวต่างชาติเข้าถึงสินค้าคุณภาพได้จากทั่วโลก ไปจนถึงการจัดกิจกรรมเจรจาจับธุรกิจ ในงาน SMART SME EXPO ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 รวมถึงงาน Thailand Wellness&Healthcare Expo 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะมีการคัดเลือกสินค้า เพื่อทำตลาดในต่างประเทศตลอด 3 วัน เต็ม ดังนั้น ความร่วมมือกับ บริษัท พีระมาศ กรุ๊ป จำกัด ในครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญ สำหรับ เอสเอ็มอีไทย ในกลุ่มสุขภาพ ”

นายพีระ รักขิตสมบัติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีระมาศกรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ผมมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการช่วย SMEs ไทยในการขยายตลาด ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในวงการส่งออกทั่วโลก สินค้าไทยเป็นสินค้ามีคุณภาพ เป็นที่ต้องการในต่างประเทศทั่วโลก แต่อาจจะยังอยู่ไม่ถูกที่ หรือท่านอาจจะยังคุยไม่ถูกคน อย่างเช่นตลาดในกลุ่มประเทศ AFRICA ซึ่งมีมากกว่า 53 ประเทศ ก็ให้ความสนใจกับสินค้าไทยเป็นอันดับต้นๆ หรือกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ โดยเฉพาะ ซาอุดิอาระเบีย ก็ให้การตอบรับกับสินค้าไทยเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้สินค้าที่มีความต้องการสูงก็จะเป็นกลุ่มสุขภาพ อย่างเช่น สมุนไพร เครื่องหอม อโรม่า สปา และ เครื่องดื่มสุขภาพ เป็นต้น SMEs ท่านใดที่มีสินค้าเหล่านี้อยู่ลองมาคุยกันได้ครับ”

สำหรับ SMEs ที่มีสินค้า กลุ่ม สมุนไพร เครื่องหอม อโรม่า สปา และ เครื่องดื่มสุขภาพ และมีความสนใจขยายตลาดในต่างประเทศ สามารถนำสินค้ามาร่วมกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจได้ที่งาน Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024  งานแสดงธุรกิจ นวัตกรรมบริการด้านสุขภาพและการแพทย์ วันที่ 16-18 สิงหาคม 2567 ณ ฮอลล์ 99 ไบเทค บางนา สอบถามรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมได้ที่ : 094-915-4624


You must be logged in to post a comment Login