วันพฤหัสที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2567

CP LAND X เจมส์ จิรายุ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ร่วมเติมฝัน “สุขจริงทุกจินตนาการ”

On August 8, 2024

กรุงเทพมหานคร, บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ดึง ‘เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข’ ศิลปินดารานักแสดงชื่อดัง  เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ CP LAND พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘สุขจริง ทุกจินตนาการ’ ในบทบาท Dream Observer หรือ ผู้สังเกตการณ์สานฝัน รับชมภาพยนตร์โฆษณา ‘สุขจริง ทุกจินตนาการ’ ทุกความฝันเราพร้อมจะเติมเต็มให้คุณ พร้อมกันทั่วประเทศทุกช่องทางออนไลน์ของ CP LAND YouTube Facebook Instagram TikTok และ X ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ฝ่ายบริหารการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า CP LANDเดินหน้าสยายปีกธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเร่งขับเคลื่อนกลยุทธ์ในการสร้างภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือ และความแข็งแกร่งด้านแบรนด์ดิ้ง ล่าสุด ได้ดึงเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ศิลปินนักแสดงและนายแบบชื่อดังที่มีผลงานมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทาง CP LAND แสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ‘สุขจริง ทุกจินตนาการ’ ในบทบาท Dream Observer หรือ ผู้สังเกตการณ์สานฝัน “สุขจริง ทุกจินตนาการ”ของ CP LAND โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีแนวคิด ปั้นฝัน เป็นจริง ที่ได้ยกขบวนเด็กๆ วัยไร้เดียงสากำลังน่ารัก มาช่วยกันปั้นบ้านตามความคิด จินตนาการ และความฝัน โดยไม่มีสคริปท์ ถ่ายทอดผ่านการปั้นดินน้ำมันอย่างอิสระ โดยเน้นเค้นความคิดสร้างสรรค์ สร้างจินตนาการที่มีผู้รับฟังอย่างพี่เจมส์ จิรายุ ในบทบาท Dream Observer ของ CP LAND ที่ช่วยรังสรรค์ จินตนาการและความฝัน  โดย CP LAND เรารับฟัง และ ใส่ใจ พัฒนาพื้นที่แห่งความสุข สร้างฝันเป็นจริงในอนาคตต่อไป เพราะแนวทางของCP LAND คือการมุ่งมั่น ผลักดัน และ สานต่อ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า โดยคำนึงถึงพื้นที่ส่วนรวมและชุมชนโดยรอบ สอดคล้องกับแนวคิด คุณภาพเพื่อทุกชีวิต หรือ Accessible Communities For Life

สำหรับเหตุผลของการเลือก เจมส์ จิรายุ เกิดขึ้นจากความเป็นคนที่มีบุคลิกคิดบวก  เป็นคนรุ่นใหม่ทันสมัยภาพลักษณ์ดี มีรสนิยม จิตใจดี ชอบช่วยเหลือสังคม มีความน่าเชื่อถือ เข้าถึงง่ายและมีความเป็นกันเอง สามารถเข้าถึงคนได้ทุกเจนเนเรชั่น   ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ CP LAND ที่เกิดขึ้นในวันนี้

ปี 2567 ถือว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ CP LAND อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีการเปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ตั้งแต่ ระดับพรีเมียม จนถึง ระดับลักซ์ชัวรี โดยโครงการที่เปิดตัวไปแล้ว ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ภายใต้ชื่อ LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส) นครศรีธรรมราช  โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองขอนแก่น โดยคอนโดมิเนียม Low-Rise เอาใจคนรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ SOū& (โซ-แอนด์) ขอนแก่น และโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise ระดับพรีเมียม ภายใต้ชื่อ RI-NÉ (รี-เน่) ขอนแก่น เตรียมเปิดจองเร็วๆนี้ และยังมีโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ใหม่SŌLVANI (โซลวานี)  ที่พิษณุโลก และนครสวรรค์ ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยทุกโครงการใหม่ รับประกันโครงสร้างบ้าน 10 ปี* ครอบคลุมทั้งเรื่องโครงสร้างอาคาร การรั่วซึมของหลังคา การรั่วซึมของระบบท่อและไฟฟ้า การใช้งานของประตูและหน้าต่าง

ทำให้แผนการสื่อสารของ CP LAND ในปีนี้ จึงมุ่งเน้นสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าทุกระดับ  และทุกเจนเนอเรชัน  ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของ CP LAND ทั้งเรื่องคุณภาพ และดีไซน์ของโปรดักต์  การเลือกใช้วัสดุคุณภาพที่มีการนำความต้องการของลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ มาพัฒนาโปรดักต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งในแง่การพัฒนาภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ทันสมัย มีความพรีเมียมมากขึ้น ภายใต้ราคาทีคุ้มค่า

สามารถติดตามรับชมภาพยนตร์โฆษณา ‘สุขจริง ทุกจินตนาการ’ ทุกความฝันเราพร้อมจะเติมเต็มให้คุณ พร้อมกันทั่วประเทศทุกช่องทางออนไลน์ของ CP LAND YouTube Facebook Instagram TikTok และ X ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สุขจริงทุกจินตนาการ ที่ CP LAND ​

👉🏼 https://bit.ly/4d8eCqv 

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=FZu902Me-J4

Facebook: https://www.facebook.com/CPLAND.Official

Instagram: https://www.instagram.com/cpland.official/

TikTok: https://www.tiktok.com/@cpland.official

X: https://www.x.com/@cpland.official

#CPLAND #ซีพีแลนด์ #CPLANDคุณภาพเพื่อทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #CPLANDxJamesJi #สุขจริงทุกจินตนาการ #ความสุขเดินทางได้ #เจมส์จิ #เจมส์จิรายุ #โลกหมุนรอบเธอ


You must be logged in to post a comment Login