วันพฤหัสที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2567

CP LAND ประกาศความร่วมมือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดศักราชใหม่กลุ่มธุรกิจโรงแรม พลิกโฉม Grand Fortune Hotel Bangkok

On August 8, 2024

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยประกาศความร่วมมือกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์   (Minor Hotels) ภายใต้ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านโรงแรม ร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดศักราชใหม่ โดยธุรกิจโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป (Fortune Hotel Group) นำร่อง โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ (Grand Fortune Hotel Bangkok) เข้าบริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับบน (Upscale) ในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เริ่มต้น 1 กันยายน 2567  และทยอยเข้าบริหารโรงแรมในเครือเพิ่มเติมอีกในปีช่วงไตรมาสที่ 4/2567

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND   เปิดเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นโดยกลุ่มธุรกิจโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ของ CP LAND และ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ถือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่างผู้นำอุตสาหกรรมทั้ง 2 ฝ่าย เป็นการเปิดโอกาสให้ไมเนอร์ โฮเทลส์ได้ร่วมบุกเบิกการกระจายการบริหารโรงแรมและเปิดพื้นที่ในส่วนภูมิภาคของไทยมากขึ้น ซึ่ง CP LAND ในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ส่วนภูมิภาค พร้อมยกระดับคุณภาพการบริการ และดึงศักยภาพของโรงแรมในเครือที่มีอยู่แล้ว เจาะกลุ่มลูกค้าในระดับสากล พร้อมวางแผนต่อยอดความร่วมมืออันแข็งแกร่งในครั้งนี้ เพื่อเป็นพันธมิตรทางด้านธุรกิจโรงแรมในจุดหมายปลายทางที่สำคัญของประเทศไทยแห่งใหม่ อันที่จะเป็นการขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ การสร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่ภาคการท่องเที่ยว ภาคการบริการและโรงแรมในประเทศไทยที่ได้มาตรฐานขึ้นอีกขั้น

“ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติทั้งสองแห่งของกรุงเทพฯ เพียง 30 นาที อวานี รัชดา ถือเป็นโรงแรมที่มีทำเลที่ดีเยี่ยมในการดึงดูดนักเดินทางทั้งผู้เดินทางเพื่อการพักผ่อนและนักธุรกิจ” มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับซี.พี. แลนด์ พันธมิตรของเรา ในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในด้านการบริการ อาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงธุรกิจไมซ์ (MICE) สู่ศูนย์กลางทางธุรกิจย่านรัชดาผ่านโรงแรมอวานีแห่งใหม่นี้”

สำหรับโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ของ CP LAND ที่จะนำร่องส่งมอบให้ทาง ไมเนอร์ โฮเทลส์ เข้าบริหารโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับบน (Upscale) ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567  ก่อนจะมีการปรับปรุงโรงแรมครั้งใหญ่และรีแบรนด์เป็นแบรนด์ อวานี หลังจากนั้น CP LAND จะเริ่มดำเนินการทยอยส่งมอบโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ปที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เข้าบริหารโดย ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในไตรมาสที่ 4/2567 และต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี 2568

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (CBD) ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 อีกทั้งยังใกล้กับ The Airport Rail Link และรถไฟฟ้า BTS เพียง 2 สถานี ห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราจำนวน 402 ห้อง พร้อมห้องอาหารที่มีชื่อเสียง 2 แห่งที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารนานาชาติและอาหารจีน รวมไปถึงลอบบี้เลานจ์ตลอดวัน และบาร์ริมสระว่ายน้ำ ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง นอกจากนั้นแล้วยังมีการให้บริการฟิตเนสที่ทันสมัย ​​สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์ญี่ปุ่นทั้งออนเซ็น และซาวน่า ช่วยให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย และในส่วนของการประชุมด้วยห้องบอลรูมที่กว้างขวางและพื้นที่อเนกประสงค์อีก 2,000 ตร.ม.

#MINT #CPLAND #ซีพีแลนด์ #CPLANDคุณภาพทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #เจอสุขเจอนั่นเจอนี่ #ความสุขเดินทางได้ #AccessibleCommunitiesforLife


You must be logged in to post a comment Login