วันพฤหัสที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2567

TECNO ร่วมกับ Free Fire สนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ตระดับเยาวชน “Thailand Champions Cup Free Fire Esports School Challenger by Pathum Thani of Glory”

On August 8, 2024

TECNO ร่วมกับ Free Fire สนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ตระดับเยาวชน “Thailand Champions Cup Free Fire Esports School Challenger by Pathum Thani of Glory” สร้างฝันเยาวชนไทยสู่เวทีระดับโลก พร้อมมอบรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ชนะ

TECNO ผู้นำด้านสมาร์ตโฟนสำหรับการเล่นเกม ร่วมกับสุดยอดเกมเอาตัวรอดบนมือถือที่ดีที่สุดอย่างFree Fire ในการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับเยาวชนครั้งยิ่งใหญ่ “Thailand Champions Cup Free Fire Esports School Challenger by Pathum Thani of Glory” มุ่งมั่นส่งเสริมวงการอีสปอร์ตไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล โดยรอบชิงชนะเลิศในปีนี้ TECNO ได้ให้นักแข่งทุกคนสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมระดับพรีเมียมผ่านสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด TECNO POVA 6 Pro 5G ที่มาพร้อมประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับโรงเรียนวัดนวลนรดิศ ทีมผู้ชนะที่ได้รับถ้วยพระราชทาน เงินสดจำนวน 100,000 บาท และรางวัลสุดพิเศษจาก TECNO ไปครอบครอง

สำหรับการแข่งขัน Thailand Champions Cup Free Fire Esports School Challenger by Pathum Thani of Glory” TECNO เป็นพาร์ทเนอร์หลักของการแข่งขัน ได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากการแข่งขันสุดเข้มข้นแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายจาก TECNO ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนซีรีส์ POVA 6 อย่างใกล้ชิด ทั้งเกมมินิและกิจกรรมทดลองใช้สมาร์ตโฟน ที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงพลังแห่งนวัตกรรมและความสนุกไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงาน ยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก TECNO อีกด้วย โดยรางวัลประกอบด้วยสมาร์ตโฟน TECNO POVA 6 จำนวน 2 เครื่อง และ TECNO POVA 6 Pro 5G อีก 2 เครื่อง ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์สำคัญในการฝึกฝนและพัฒนาฝีมือของนักกีฬาต่อไปในอนาคต

การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นเวทีแสดงความสามารถของเยาวชนไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบในวงการอีสปอร์ต ได้เห็นถึงโอกาสและความเป็นไปได้ในการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพในอนาคต

TECNO มุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่งสำหรับวงการอีสปอร์ตในประเทศไทย โดยวางแผนที่จะจัดการแข่งขันและกิจกรรมส่งเสริมอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงศักยภาพและพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตระดับโลก

การแข่งขัน “Thailand Champions Cup Free Fire Esports School Challenger by Pathum Thani of Glory” ครั้งนี้ จึงไม่เพียงแต่เป็นการแข่งขันเพื่อชิงชัยเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการอีสปอร์ตไทย ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากภาคเอกชนอย่าง Tecno ในการผลักดันให้เยาวชนไทยก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของ TECNO ได้ที่เฟซบุ๊ก Facebook: www.facebook.com/tecnomobilethailand หรือเว็บไซต์ www.tecno-mobile.com/th/


You must be logged in to post a comment Login