วันพฤหัสที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2567

AFK Journey พร้อมเล่นในไทยแล้ววันนี้ ก่อนจะมาพบกับ Wonderfest มาโลดแล่นคืนนี้ไปในโลกแฟนตาซี Open World และสุดแสนตราใจอีกครั้ง!

On August 8, 2024

‘AFK Journey’ เกมผจญภัยแฟนตาซี OPEN World RPG กับภาพกราฟิกเสมือนจริงอันงดงามสุดตราตรึงใจ ผลงานจาก Farlight Games ผู้ผลิตเกมออนไลน์ชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวในไทยแล้วตอนนี้ มาพร้อมตะลุยโลดแล่นไปกับโลกแห่งการผจญภัย และพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาไทยได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทาง

AFK Journey ไม่ใช่ เกม IDLE แต่เป็นเกม RPG แนวแฟนตาซีแบบ Open World ที่มีภาพสวยงดงามเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ไฟล์เกมมีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ จึงไม่กินพื้นที่ในเครื่อง และยังเป็นเกมที่เล่นได้ชิวๆ สบายๆ ไปกับเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ร่วมผจญภัยไปในดินแดนเอสเพอเรียสุดแฟนตาซี ที่ทุกอย่างในโลกทั้งตัวละครและเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกันอีกด้วย แต่ถ้าสายฟาร์ม อยากผจญภัยก็มีคอนเทนต์ให้สำรวจมากมายในโลกอันกว้างใหญ่ เช่น แก้ปริศนา หาหีบสมบัติ ลงดันเจี้ยน ฯลฯ มีฮีโร่แจกให้ฟรีๆ เพียบ! ไม่มีโฆษณามาคั่นให้ขัดใจ! และยังมีมิติที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเกมภาพแนวนอนที่เล่นได้บน PC

นายเนลสัน วูน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลกของ Lilith Games กล่าวว่า “สำหรับการเปิดตัวเกม AFK Journey ในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอเกมที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเราต่อชุมชนเกมเมอร์ในประเทศไทย โดยได้มีการปรับเนื้อหาให้สอดคล้องกับความต้องการและวัฒนธรรมของผู้เล่นชาวไทย เพื่อมอบประสบการณ์สมจริงเสมือนถูกดึงดูดลงไปในโลกของเกม ด้วยภาพกราฟิกในเกมของเราที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ภาพที่งดงามให้กับนักเล่นเกมชาวไทย สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการความบันเทิงที่เข้าถึงรสนิยมของคนไทย AFK Journey จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่เกม แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราในการนำเสนอความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นในประเทศไทยด้วย”

นายเอเดรียน อัลปิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Lilith Games ได้กล่าวถึงด้านแผนกการรุกตลาดเกมในประเทศไทยด้วยว่า “เรามีแผนความร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ที่มีพรสวรรค์อย่าง SPD ถือเป็นก้าวสำคัญในการเปิดตัวเกม AFK Journey ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะร่วมกันสร้างสรรค์วิดีโอใหม่ ๆ ที่ไม่ได้กำจัดแต่เพียงผู้เล่นเกมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงฐานแฟนคลับของ SPD ด้วย และยังร่วมมือกับ KOL ที่มีชื่อเสียงอีกหลายคน อาทิ มายเมทเนท (Mymatenate), กาย นัฐพงษ์ (GuyNgid) และอื่น ๆ เพื่อที่จะสร้างความฮือฮาให้เกิดขึ้นในกลุ่มนักเล่นเกมชาวไทย”

โดย AFK Journey ได้ออกไปพบกับแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยครั้งแรก ในงาน “Wonder Festival Bangkok” เมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 พารากอน ฮอลล์ โดยไฮไลต์ในวันนั้น แฟนๆ ที่เข้าชมบูธยังได้ลองเล่นเกม AFK Journey ก่อนวันเปิดตัวให้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อมกันเป็นครั้งแรก ในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 อีกด้วย และยังมีเกมสนุกๆ พร้อมแจกของรางวัลแบบพรีเมี่ยมให้ฟรีๆ แบบลิมิเต็ดเฉพาะงานนี้อีกมากมาย อาทิ

– เล่นเกมสอยดาว ลุ้นรับโปสการ์ดฮีโร่จาก 4 ฝ่าย

– ถ่ายรูปคู่กับคอสเพลย์สาวหูสัตว์สุดน่ารัก

– ระบายสีกับภาพวาดสไตล์ Canvas แล้วเอากลับบ้านไปได้เลย

มาสนุกกับเกม AFK Journey เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่พร้อมดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยเฉพาะในช่วงเปิดตัวนี้ต้องรีบดาวน์โหลดให้ไว เพราะทางเกมจะแจกฮีโร่ให้ฟรีทุกตัว จากทุก Tier อีกด้วย! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกลยุทธ์การต่อสู้ที่หลากหลายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยิ่งไปกว่านั้น ถ้าล็อกอินเป็นเวลา 7 วัน และเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ผู้เล่นจะได้รับการสุ่มฮีโร่ฟรีอีกมากกว่า 450 ครั้ง

เกม AFK Journey เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้งระบบ IOS ทาง App Store ระบบ Android ทาง Play Store โดยพิมพ์คำว่า AFK Journey ที่ช่องค้นหา และสำหรับเครื่อง PC ดาวน์โหลดได้ทาง https://afkjourney-th.farlightgames.com/

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567  “Wonder Festival Bangkok 2024” ได้เนรมิตรพื้นที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ให้กลายเป็นแหล่งรวมนักสร้างสรรค์ ‘AFK Journey’ เป็นอีกหนึ่งบูธที่ได้เข้าร่วมงาน “Wonder Festival Bangkok” ซึ่งตลอดทั้งงานได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ และผู้เข้าร่วมงานมากมาย พร้อม จับมือยูทูปเบอร์ชื่อดัง Spriteder SPD, มายเมทเนท, กายหงิด เขย่าวงการเกมเรียกเสียงฮือฮา

เกาะติดช่องทางข่าวสารและโซเชียลมีเดียออฟฟิเชียลของเกมไว้ เพื่อรับโค้ดพิเศษที่จะมีแจกเพิ่มเติมด้ทาง

FB Fanpages: https://www.facebook.com/afkjourneyth/

FB Group: https://www.facebook.com/groups/227902569841036

IG: https://www.instagram.com/afkjourneyth/

YT: afkjourneyth

Website: https://afkjourney-th.farlightgames.com/


You must be logged in to post a comment Login