วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง 4MINUTES ซีรีส์จากค่าย BeOnCloud ขึ้นแท่นซีรีส์แนะนำอันดับ 1 ของ Viu Thailand ได้ตั้งแต่ EP. 3

On August 13, 2024

เรียกได้ว่าเป็น BL Series ที่เริ่มมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ช่วง EP. แรกที่เข้าฉายทั้งในช่อง one31 และ Sultrier Version ที่แอป Viu แต่คิดไม่ถึงเลยจริง ๆ ว่า 4MINUTES เรื่องนี้จะสามารถครอง ”อันดับ 1” ทั้งในไทยและต่างประเทศมาได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็วในทุกสัปดาห์ที่เข้าฉายมากว่า 3 EP. แล้ว แถมยังขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ที่ร้อนแรงน่าติดตามที่สุดของ Viu ได้ในระยะเวลาอันสั้น นำหน้าซีรีส์ต่างประเทศที่เข้าฉายในเวลาเดียวกันอีกด้วย !

4MINUTES คือซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าจากค่าย BeOnCloud ที่มีทั้งสิ้น 8 EP. แค่พูดถึงแนวเรื่องก็ค่อนข้างโดดเด่นแล้วในความกล้าของทีมผู้จัดที่ฉีกแนวของซีรีส์ BL ในภาพจำของใครหลาย ๆ คน แถมนี่ยังเป็นการเล่นซีรีส์ BL ครั้งแรกของ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ นักแสดงมากความสามารถที่เป็นที่รู้จักในเรื่องของฝีมือการแสดงมากว่า 10 ปี คู่กับ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส หนึ่งในนักแสดงนำจาก KinnPorsche The Series ที่สร้างชื่อเสียงมาแล้วในระดับโลก ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร, จ๊อบ-ยศธร, มีโอ-เอเธนส์, เจเจ-ปฏิภาณ, เจ็ท-เจษฎากร และ นัตตี้-นันทนัท  ที่พูดได้เลยหลังจากที่ได้ชมแล้วคุณจะรู้เลยว่าทุกตัวละครมีความสำคัญและกำความลับที่น่าค้นหาไว้ด้วยกันทั้งนั้น

นอกจากนี้ด้วยการดำเนินเรื่องได้อย่างรวดเร็วและมีชั้นเชิง ผูกปมของแต่ละตัวละครได้หลากหลาย น่าติดตาม จนทำให้คนดูลุ้นตามไปด้วยตลอด พร้อมกิมมิกในการเล่าเรื่องเชิงสัญลักษณ์ต่าง ๆ ให้คนได้คิดวิเคราะห์ อินไปด้วยจนแทบจะรอ EP. ต่อ ๆ ไปไม่ไหว นี่พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เมื่อซีรีส์ในแต่ละตอนจบแล้ว แต่อารมณ์คนดูไม่ได้จบตามไปด้วย จนมีการนำแต่ละปมที่น่าสงสัยไปพูดคุยกันมากมายบนโลกโซเชียล และแน่นอนไม่ได้มีแค่ซีนซีเรียส ๆ เท่านั้นที่ถูกพูดถึงแต่ยังรวมไปถึงซีนตลก น่ารัก ๆ ของความสัมพันธ์ในแต่ละคาแรคเตอร์อีกด้วยที่ทำให้เกิดมีมและไวรัลต่าง ๆ ตามมามากมาย 

กว่าจะมาถึงวันนี้ ก็เรียกได้ว่า BeOnCloud ผ่านหลากหลายบททดสอบและใช้เวลาอย่างมากสำหรับขั้นตอนการผลิตที่ปราณีตทุกอย่าง ถ้าคุณได้มีโอกาสรับชมก็จะสามารถเข้าใจได้เลยว่านี่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นงาน Craft อย่างเต็มปาก ไม่ว่าจะด้วย “ภาพ” และ “เทคนิคการถ่ายทำ” ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อาร์ตและสวยงามมาก แม้แต่ในฉากดำเนินเรื่องทั่วไป “บท” ที่ทำให้คนดูลุ้นจนแทบเดาไม่ถูก ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่และน่าสนใจมาก ๆ ในวงการบันเทิงไทย สมกับที่มีการพัฒนาบท และใช้เวลาในการเลือกทีมงานและนักแสดงมากว่า 1 ปี โดยเรื่องนี้ได้ CEO ของ BeOnCloud อย่าง ปอนด์-กฤษดา Executive Producer & Intimacy Director พร้อมด้วย ครูหนิง-พันพัสสา ธูปเธียน ผู้กำกับ, ครูบัว-ปริดา มโนมัยพิบูลย์ และ คุณหมออิสรีย์ ศิริวรรณกุลธร ผู้เขียนและดูแลบทซีรีส์ 4MINUTES (นามปากกา Sammon)

ติดตาม 4MINUTES ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง one 31 และ Sultrier Version ได้ที่แอป Viu เท่านั้น


You must be logged in to post a comment Login