วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ททท. จัดเต็มโปรโมชั่นสุด WOW สิทธิพิเศษส่วนลด 1,000 สถานประกอบการ ภายใต้กิจกรรม LINE Event Hub

On August 14, 2024

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขานรับนโยบายรัฐบาล IGNITE THAILAND’S TOURISM ที่ต้องการผลักดันประเทศไทยเป็น Tourism Hub หรือศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภูมิภาค ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศ และอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวในทุก Touch Point เพื่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยใช้กลยุทธ์การตลาดเชิงรุก ในรูปแบบ Marketing 6.0 ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยยกระดับการท่องเที่ยวให้สอดรับกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ผ่านกิจกรรม “ส่งเสริมการขาย LINE Event Hub” ภายใต้โครงการ Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว เพื่อส่งเสริมการตลาดบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ช่วยเพิ่มช่องทางการนำเสนอขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว และเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงข้อมูลและสินค้าท่องเที่ยว นำไปสู่ปลายทางความสำเร็จของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่เติบโตอย่างยั่งยืนและสมดุล


ททท. ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของ LINE Shopping จัดกิจกรรม “ส่งเสริมการขาย LINE Event Hub” ที่ได้รวบรวมร้านค้าจากผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จำนวนมากกว่า 1,000 สถานประกอบการ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว หลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษส่วนลดโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมท่องเที่ยว อุปกรณ์ท่องเที่ยว สปาและความงาม รวมไปถึงการเดินทาง อาทิ โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา แพ็คเกจห้องพักพร้อมอาหารเช้า และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่บิ๊กฟิช สำหรับ 2 ท่าน ราคาพิเศษเพียง 5,199 บาท, โรงแรมเอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ห้องสวีท 1 ห้องนอน วิวทะเลแบบพาโนรามา รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (เด็กอายุไม่เกิน 6 ขวบ 1 ท่าน) ราคาพิเศษ 2,888 บาท จากมูลค่า ปกติ 4,000 บาท , ล่องเรือเจ้าพระยาบุฟเฟ่ต์ Royal Galaxy Cruise รอบ Sunset ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามเย็น ราคา 790 บาท, ซื้อ 10 แถม 1 เวาเซอร์ ห้องอาหาร Vertigo TOO ชุดน้ำชายามบ่าย วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท จากปกติ 2,590 บาท เป็นต้น เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ถึง วันที่ 15 กันยายน 2567 ที่ https://shop.line.me/event/tat-amazing-thailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @amazing365


You must be logged in to post a comment Login