วันพฤหัสที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“พาร์ค สีลม” เปิดบ้านต้อนรับ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) เปิดสำนักงานใหม่ ใจกลางถนนสีลม

On August 15, 2024

นางอรฤดี ณ ระนอง กรรมการบริหาร บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการพาร์ค สีลม ให้การต้อนรับ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) นำโดย นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ณ โครงการพาร์ค สีลม

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัท ที่เลือกโครงการพาร์ค สีลม ด้วยออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมในการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับโครงการพาร์ค สีลม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ใจกลางถนนสีลม โดยเป็นอาคารสำนักงาน สูง 39 ชั้น  ออกแบบฟังก์ชันภายในอาคารให้มีลักษณะของสมาร์ท บิ้วดิ้ง (Smart Building) ตามมาตรฐาน LEED และ WELL ระดับ Gold จากองค์กร USGBC ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นอาคารมิกซ์ยูสที่ออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และสุขภาวะผู้ใช้อาคาร ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางที่เชื่อมตรงถึงรถไฟฟ้า 2 สาย ในส่วนของสถานีอินเตอร์เชนจ์ ระหว่าง BTS สายสีลม สถานีศาลาแดง กับ MRT สถานีสีลม

ในส่วนของการใช้พื้นที่อาคาร แบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่  ส่วนอาคารสำนักงาน และโคเวิร์กกิ้ง สเปซ (Co-Working space) รวมพื้นที่ให้เช่ากว่า 56,000 ตารางเมตร หรือ กว่า 2,000 ตารางเมตรต่อชั้น ส่วนพื้นที่ชั้นล่าง 5 ชั้น เป็นส่วนของคอมมูนิตี้มอลล์ พื้นที่กว่า 9,000 ตร.ม. สำหรับร้านค้า ร้านอาหาร และแบรนด์ชั้นนำมากมาย  นอกจากนี้ ด้านหน้าอาคาร ออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เพื่อสร้างความสดชื่นและเป็นปอดขนาดใหญ่ให้กับชาวสีลมได้มาพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมด้วย The Sky Garden ที่ชั้น 29 ของอาคารที่จัดไว้เป็นมุมพักผ่อนของชาวออฟฟิศ

“พาร์ค สีลม” พร้อมผลักดันความสำเร็จของทุกธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกมิติ


You must be logged in to post a comment Login