วันพฤหัสที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567

คณะวิทยาศาสตร์ สจล. จัดงาน นิทรรศการวันวิทยาศาสตร์

On August 15, 2024

เมื่อเร็วๆ นี้ คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จัดงานนิทรรศการวันวิทยาศาสตร์ “Through Science & Technology, Anything Becomes Possible” โดยมีศาสตราจารย์พิเศษ ดร.กิตติพงษ์ กิตยารักษ์ นายกสภาสถาบันฯ กล่าวเปิดงาน และร่วมกิจกรรม ร่วมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี รองศาสตราจารย์ ดร.สุธี ชุติไพจิตร คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ ผู้บริหาร และคณบดีจากคณะ / วิทยาลัยต่างๆ เจ้าหน้าที่และนักศึกษา เข้าร่วมงานครั้งนี้

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรม เช่น การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ การประกวดสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ และการแข่งขันตอบปัญหาความรู้ทั่วไปทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย

นอกจากนี้ได้มีการจัดกิจกรรมแนะนำหลักสูตร และโครงการบริการวิชาการของคณะวิทยาศาสตร์ และการมอบรางวัลบุคลากร นักศึกษา และศิษย์เก่าดีเด่นด้านต่างๆ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากร นักศึกษา และศิษย์เก่า ที่มีผลงานโดดเด่น สร้างชื่อเสียงให้กับคณะวิทยาศาสตร์ด้วย ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่Link นี้
https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=788357616844784&id=100070116576276&mibextid=WC7FNe&rdid=iaHoHXFcjAxCV335

ติดตามความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ทาง https://www.facebook.com/kmitlofficial และเว็บไซต์ https://www.kmitl.ac.th และติดตามรายละเอียดหลักสูตรที่เปิดสอนได้ที่ https://curriculum.kmitl.ac.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-329-8000


You must be logged in to post a comment Login