วันพฤหัสที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567

โก โฮลเซลล์ ดึงกูรูจัดเวิร์กชอปกาแฟ เพิ่มทักษะอาชีพคนตัวเล็ก รับเทรนด์ธุรกิจร้านกาแฟยังเติบโตแรง

On August 15, 2024

โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ เดินหน้าเพิ่มทักษะอาชีพให้แก่คนตัวเล็กอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านอาหาร ธุรกิจโฮเรก้า ล่าสุด นัดรวมพลเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ และผู้สนใจ มาอัพเดทความรู้ดีๆ จาก บาริสต้าและกูรูด้านกาแฟ “พัชรพงษ์ ทองพูลสวัสดิ์” ในเวที เวิร์กชอปเรื่องกาแฟ ณ Beverage Solutions โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต ไม่ว่าจะเป็นการทำความรู้จักกับเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ  เทรนด์การดื่มที่พัฒนาจาก กาแฟโบราณ กาแฟชง  มาสู่  กาแฟสด เครื่องชง และกาแฟพิเศษ ที่กำลังนิยมเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางการเกิดขึ้นของธุรกิจร้านกาแฟทุกรูปแบบในปัจจุบัน ซึ่งเติบโตตามการบริโภคกาแฟของคนไทยที่เพิ่มมากขึ้นเป็น  300 แก้วต่อคนต่อปี จากเดิม 180 แก้วต่อคนต่อปี นอกจากนี้กูรูกาแฟ ยังแนะนำเทคนิคการสร้างสรรค์เมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร การนำกาแฟไปผสมกับน้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มต่างๆ  อาทิ น้ำมะพร้าว น้ำส้ม ฯลฯ  ทำให้เกิดรสชาติแตกต่าง ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมเวิร์กชอปที่ โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต เป็นอย่างยิ่ง เรียกว่า ได้ทั้งความรู้และทักษะดีๆ  กลับไปต่อยอดร้านกาแฟให้มีรายได้และเติบโตได้อย่างต่อเนื่องกันทุกคน

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปดีๆ กับ โก โฮลเซลล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ได้ที่ เว็บไซต์ :  www.centralfoodwholesale.co.th  

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/gowholesaleth/ Line : @gowholesale

LinkedIn : https://www.linkedin.com/company/gowholesaleth ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GO Wholesale และสมัครสมาชิกฟรี ที่   https://gowholesale.onelink.me/dVTJ/8sqvueew


You must be logged in to post a comment Login