วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567

‘SCGD x COTTO’ เปิดแฟลกชิปสโตร์ ‘COTTO LiFE ดอนเมือง’ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ตกแต่ง หนุนบริษัทแม่เติบโต 2 เท่า

On August 16, 2024

“SCGD x COTTO” ผนึกกำลังเปิดตัว “COTTO LiFE ดอนเมือง” แฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่ของคนรักบ้าน รวบรวมสินค้าตกแต่งและสุขภัณฑ์ พร้อมบริการครบวงจร ชูคอนเซปต์ “เปิดมุมมองใหม่ เปลี่ยนพื้นที่ให้ชีวิตพิถีพิถัน” สร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านด้วยสินค้าจาก COTTO และแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมบริการออกแบบ 3 มิติด้วย AI ตอบทุกไลฟ์สไตล์ เดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่ายเสริมแกร่ง SCGD เติบโต 2 เท่าภายในปี 2573 ผนึกกำลังร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโมเดิร์นเทรด มุ่งสู่การตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCG Decor (SCGD) กล่าวว่า SCGD เป็นบริษัทแกนหลักของเอสซีจี ในการดำเนินธุรกิจตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ และเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ COTTO และบริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ COTTO ตามลำดับ ปัจจุบัน SCGD ได้ขยายธุรกิจและสินค้าให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ (Decor Surface & Bathroom) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนได้ดียิ่งขึ้น ล่าสุด SCGD และ COTTO ร่วมกันนำเสนอสินค้าและนวัตกรรมต่างๆ ของ COTTO รวมถึงสินค้าจากแบรนด์พาร์ตเนอร์ชั้นนำในประเทศไทยและทั่วโลกพร้อมบริการแบบครบวงจรมาไว้ที่ COTTO LiFE สาขาดอนเมือง ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ COTTO เพื่อยกระดับเป็น “แฟลกชิปโชว์รูม” ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การตกแต่งที่อยู่อาศัยแก่ผู้บริโภคที่ต้องการเลือกชมสินค้าและหาไอเดียใหม่ๆ ในการตกแต่งที่อยู่อาศัย รวมถึงผสานความร่วมมือกับเครือข่ายร้านค้าผู้แทนจำหน่ายและโมเดิร์นเทรดในแต่ละพื้นที่เพื่อส่งเสริมซึ่งกันและกัน

“การขยายสาขา COTTO LiFE เป็นหนึ่งในพันธกิจของ SCGD ที่จะช่วยทำให้ COTTO สามารถเติบโตจากการขายกระเบื้องและสุขภัณฑ์ โดยจะมุ่งเน้นไปที่จังหวัดหลัก 1-2 จังหวัดในแต่ละภาคทั่วประเทศ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้า โดยแฟลกชิปโชว์รูมสาขาดอนเมืองจะเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียในการตกแต่งบ้าน ลูกค้าสามารถมาสัมผัสและเลือกชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูม ก่อนตัดสินใจซื้อผ่านร้านค้าผู้แทนจำหน่ายของเราที่มีอยู่ทั่วประเทศและช่องทางโมเดิร์นเทรด นอกจากนี้ COTTO LiFE ยังมีส่วนสำคัญในการผลักดันเป้าหมายการเติบโตเป็น 2 เท่า ภายในปี 2573” นายนำพล กล่าว

นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด หรือ COTTO กล่าวว่า  COTTO LiFE ดอนเมือง นับเป็นสาขาที่ 4 ต่อจาก CDC เชียงใหม่และขอนแก่น ถือเป็นแฟลกชิปโชว์รูมของ COTTO ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งพื้นที่อยู่อาศัยและห้องน้ำ ด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลาย ทั้งแบรนด์ภายใต้ COTTO และแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่สินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ กระเบื้องหลากดีไซน์ จนถึงนวัตกรรมวัสดุปิดผิว SPC สำหรับตกแต่งพื้นและผนัง นอกจากนี้ ยังมีสินค้าระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลกที่เป็นพาร์ตเนอร์รวบรวมไว้ในที่เดียว พร้อมทั้งบริการอย่างครบครัน ช่วยเนรมิตพื้นที่อยู่อาศัยได้ตามที่ต้องการ

ทั้งนี้ COTTO LiFE ดอนเมือง ถูกออกแบบมาโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “เปิดมุมมองใหม่ เปลี่ยนพื้นที่ให้ชีวิตพิถีพิถัน” หรือ ‘Reimagine Living Refinement’ ภายในพื้นที่ไฮไลต์ของโซนต่างๆ มากมายที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจในการออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยของทุกคน อาทิ COTTO Variety Selection พบกับสินค้าครบครันจาก COTTO ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และอุปกรณ์ห้องน้ำหลากหลายสไตล์ รวมถึงนวัตกรรมวัสดุปิดผิว SPC ภายใต้แบรนด์ LT by COTTO ที่กำลังได้รับความนิยม Fixing Service บริการหลังการขายโดยช่างมืออาชีพจาก COTTO พร้อมอะไหล่ครบครัน Worktop Surfaces วัสดุพื้นผิวเคาน์เตอร์ท็อป นวัตกรรมหินคุณภาพสำหรับเฟอร์นิเจอร์และชุดครัว ภายใต้แบรนด์ GEOLUXE, CRAFTSTONE by GEOLUXE และ Q STONE Global Collection Inspirations ยกระดับไลฟ์สไตล์ด้วยสินค้าระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดังทั่วโลก อาทิ AXOR, Hansgrohe, Italia Collection, Espana Collection และสัมผัสนวัตกรรมล่าสุด Stone Decor และ Clay Decor Collection Experience Zone สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำสุดพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ระดับโลกจาก AXOR และ Hansgrohe

นอกจากนี้ ได้จัดเตรียมบริการพิเศษอื่นๆ ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเลือกซื้อของคุณ ทั้งบริการออกแบบ3 มิติด้วยเทคโนโลยี AI และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ เพื่อให้เห็นภาพในฝันของคุณก่อนตัดสินใจซื้อจริง รวมทั้งทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำและตอบทุกข้อสงสัยของลูกค้า ตั้งแต่การเลือกสินค้าไปจนถึงการติดตั้ง และบริการจัดส่งและติดตั้งสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับบริการจัดส่งและติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ และ ห้องน้ำ SMART ที่รวบรวมนวัตกรรมสินค้าเทคโนโลยีที่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อความสะดวกสบาย

“COTTO LiFE ดอนเมือง เป็นแฟลกชิปสโตร์ที่ครบสมบูรณ์ที่สุด โดยรวบรวมสินค้าทุกกลุ่มของ COTTO พร้อมแบรนด์สินค้าชั้นนำจากพาร์ตเนอร์ในประเทศไทยและทั่วโลกและบริการที่ครบครัน เพื่อเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัย สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปลี่ยนความฝันด้านการตกแต่งให้เป็นจริง” นายสิทธิชัย กล่าว


You must be logged in to post a comment Login