วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2567

FINDING UNICORN ก้าวสู่ตลาดต่างประเทศพร้อมแสดงพลังแห่งของเล่นจากจีนในประเทศไทย

On August 19, 2024

ในกระแสโลกาภิวัตน์ การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศกำลังขยายตัวอย่างกว้างขวาง วัฒนธรรมของเล่นจากจีนได้รับการยอมรับอย่างโดดเด่นในเวทีระดับนานาชาติ สำหรับ FINDING UNICORN ปี 2024 ถือเป็นจุดหมายสำคัญในการยกระดับสู่ตลาดโลก พร้อมกับการแสดงออกถึงความมั่นใจในวัฒนธรรมและนวัตกรรมของแบรนด์

ประเทศไทยซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของวัฒนธรรมหลากหลายทางภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีสังคมที่เปิดกว้าง ได้กลายเป็นเวทีสำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระดับโลก ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นสวรรค์สำหรับการท่องเที่ยว แต่ยังเป็นเวทีสำหรับแบรนด์นานาชาติเพื่อแสดงพลังของตนเอง ใน วันที่ 3-4 สิงหาคม 2024 กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลของเล่นสุดพิเศษ 2024 WONDER FESTIVAL BANGKOK โดยการปรากฏตัวครั้งแรกของ FINDING UNICORN ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากในงานนี้

การมาของ FINDING UNICORN ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆชาวไทย ภายในงาน WONDER FESTIVAL BANGKOK FINDING UNICORN ได้จัดแสดงของเล่นที่มีชื่อเสียงภายใต้ธีม “FINDING SUMMER COLOR” ด้วยความประณีตของงานฝีมือ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และการสร้างสรรค์ตัวละครที่มีเรื่องราว ทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มวัยรุ่นในประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว

WONDER FESTIVAL BANGKOK FINDING UNICORN  ร่วมมือกับ ICON SIAM ศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงในไทย จัดงานภายใต้ธีม “FINDING SUMMER LAND” ในวันที่ 16 สิงหาคม 2024  บรรยากาศในงานจะเป็นสวนสนุกฤดูร้อนในธีมสีม่วง นำเสนอประสบการณ์วัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครให้กับแฟนๆในประเทศไทย

“FINDING SUMMER LAND” เป็นสวนสนุกในธีมฤดูร้อนที่ตกแต่งด้วยสีม่วงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตั้งแต่ทางเข้าสวนสนุกจนถึงทุกมุมของสวน สีม่วงถูกใช้เป็นธีมหลักในการตกแต่งทั้งหมด นำเสนอความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือน ด้วยแสงไฟสีม่วง การตกแต่งที่มีสีม่วง ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนแห่งความฝัน

FINDING UNICORN เข้าใจถึงจังหวะชีวิตที่เร่งรีบและความเครียดในชีวิตประจำวัน ดังนั้นจึงได้ออกแบบพื้นที่พักผ่อนหลายจุดภายในสวนสนุก โดยพื้นที่เหล่านี้ไม่เพียงแค่มีที่นั่งที่สะดวกสบายและเครื่องดื่มเย็น ๆ แต่ยังมีการตกแต่งในธีมสีม่วงที่สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ทำให้ผู้มาเยือนสามารถพักผ่อนจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาพักผ่อนที่เงียบสงบได้

ในงานเปิดสวนสนุกฤดูร้อน “FINDING SUMMER LAND”   FINDING UNICORN ก็ได้นำเสนอสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีเฉพาะในประเทศไทย โดยนักออกแบบของ FINDING UNICORN ได้ศึกษาวัฒนธรรมไทยอย่างลึกซึ้ง เพื่อดึงแรงบันดาลใจจากศิลปะดั้งเดิม นิทานพื้นบ้าน และธรรมชาติของไทย และได้นำองค์ประกอบเหล่านี้มาผสมผสานอย่างลงตัวในดีไซน์ของสินค้า สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นประกอบด้วยของเล่นที่ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากยอดเจดีย์ของวัดไทย  เสื้อยืดและเครื่องประดับที่ใช้ลวดลายแบบดั้งเดิมของไทย และสินค้าฤดูร้อนที่ผสมผสานความเป็นไทย  แต่ยังคงสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมของแบรนด์อยู่

นอกจากการผสมผสานวัฒนธรรมไทยแล้ว สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นยังแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของ IP ที่เป็นเอกลักษณ์ของ FINDING UNICORN โดยตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ได้รับการปรับโฉมใหม่ในรูปแบบที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมไทย และนำเสนอในรูปแบบของตุ๊กตาขนฟูรุ่นลิมิเต็ด ของตกแต่งศิลปะ และของสะสม สินค้าเหล่านี้ไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของวัฒนธรรมไทยในแง่ของภาพลักษณ์เท่านั้น แต่ยังสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับแฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างลึกซึ้ง สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นทุกชิ้นเป็นของขวัญพิเศษจาก FINDING UNICORN สำหรับตลาดไทย และมีคุณค่าทางการสะสมสูง ด้วยงานฝีมือที่ละเอียดอ่อน ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และการผลิตที่จำกัด ทำให้สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นเหล่านี้กลายเป็นทรัพย์สินอันมีค่าของนักสะสมและแฟนคลับ

ปี 2024 เป็นเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ของเล่นจากจีนในตลาดต่างประเทศ การก้าวสู่ตลาดไทยของ FINDING UNICORN ไม่เพียงแค่แสดงถึงการขยายตัวของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นภาพสะท้อนของการขยายตัวของอุตสาหกรรมของเล่นจีนในต่างประเทศอีกด้วย ในปีนี้ แบรนด์ของเล่นจากจีนได้รับความสนใจอย่างมากบนเวทีนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมอย่างสูง

แบรนด์ของเล่นจากจีน เช่น FINDING UNICORN และ POP MART ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่ไม่อาจมองข้ามในตลาดต่างประเทศ แบรนด์เหล่านี้ได้สร้างพลังของแบรนด์จีนในตลาดต่างประเทศ  ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์   ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และเรื่องราวของแบรนด์ที่ลึกซึ้ง ไม่เพียงแต่พวกเขาได้บรรลุผลสำเร็จในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังขยายอิทธิพลของแบรนด์ในประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทั่วโลกอีกด้วย ตัวอย่างเช่น POP MART ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ด้วยสินค้ากล่องสุ่มที่มีดีไซน์สร้างสรรค์และ IP ที่เป็นที่รู้จักดี การขยายตัวในตลาดต่างประเทศของ POP MART รวมถึงการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าของเล่นนานาชาติ การร่วมมือกับศิลปินท้องถิ่น และการเปิดร้านค้าพิเศษของแบรนด์ ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยยกระดับความนิยมและการตลาดในระดับนานาชาติ

FINDING UNICORN ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในตลาดต่างประเทศ ด้วยศิลปะและแฟชั่นที่ไม่ซ้ำใคร และกลยุทธ์การผสมผสานวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์และแนวคิดทางวัฒนธรรมของแบรนด์ได้รับการยอมรับและชื่นชอบจากแฟนๆในประเทศอื่น ๆ การขยายอิทธิพลระหว่างประเทศของ FINDING UNICORN กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นตัวอย่างที่ดีในการสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ของเล่นจีนในต่างประเทศ

ความสำเร็จของ FINDING UNICORN ในตลาดไทยมากกว่าแค่การทำธุรกิจ แต่เป็นการแสดงออกถึงความมั่นใจในวัฒนธรรมของเล่นจากจีนและจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม เรื่องราวความสำเร็จนี้เป็นภาพสะท้อนของแบรนด์จีนที่ใช้มุมมองวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์และความคิดสร้างสรรค์ในการได้รับความเคารพและการยอมรับในตลาดโลก


You must be logged in to post a comment Login