วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“ไวไว” ส่งโค้ชฟุตบอลระดับทีมชาติ ฝึกเยาวชนไทย ผ่านโครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024”

On August 20, 2024

บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” สานฝันเยาวชนที่มีใจรักกีฬา “ฟุตบอล” สู่เส้นทางเส้นทางนักกีฬามืออาชีพ ส่งโค้ชระดับทีมชาติฝึกทักษะ เสริมสมรรถภาพ ความแข็งแกร่ง ในโครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024” โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 7-12 ปี ทั้งชายและหญิง ที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน 12 จังหวัดภาคกลางและภาคตะวันออก อาทิ สระแก้ว สระบุรี ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สุพรรณบุรี ชัยนาท ระยอง อยุธยา กาญจนบุรี ปทุมธานี ราชบุรี และ นครปฐม สมัครเข้าร่วมการฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอล สานฝันสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพโดยมีโค้ชที่มีความสามารถระดับทีมชาติคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ตั้งเป้าสานฝันเยาวชนทั่วประเทศ มุ่งมั่นสร้างนักกีฬาสู่วงการกีฬาไทย

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เจ้าของแคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว”  กล่าวว่า สำหรับโครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY นับเป็นการเปิดหลักสูตรฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชนภายใต้แคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว” เพื่อต้องการสนับสนุนให้เยาวชนได้ทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ เราอยากสนับสนุนให้เด็กไทยได้ลงมือทำตามฝัน ตั้งแต่วันนี้ และคอยสนับสนุนให้เด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค สามารถเดินตามความฝันบนเส้นทางนักกีฬาได้สำเร็จ

โครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024” เราเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีอายุ 7-12 ปี     ทั้งชายและหญิง ที่รักและมีความใฝ่ฝันอย่างเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน 12 จังหวัด ภาคกลางและภาคตะวันออก อาทิ สระแก้ว สระบุรี ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี สุพรรณบุรี ชัยนาท ระยอง อยุธยา กาญจนบุรี ปทุมธานี ราชบุรี และ นครปฐม เข้าร่วมฝึกฝนทักษะต่าง ๆ จากสต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC License) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งน้องๆ ผู้ได้รับคัดเลือก จะได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ยังมีชุดฝึกซ้อม พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบหลักสูตร เพื่อต่อยอดสู่โรงเรียนกีฬาชั้นนำ และอนาคตการก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพต่อไป

สำหรับการสมัครเข้าร่วมฝึก “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2024” เราจะเปิดรับสมัครน้องๆเข้าร่วมฝึกสนามละ 120 คน  จะทำการฝึกสอนในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 -15.00 น. นำทีมการสอนโดย “อาจารย์ป๊อก” นายสญชัย บุญช่วย, อาจารย์บี้ เฉลิมขวัญ เหรียญทอง   วิทยากร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศในพระบรมราชูปถัมภ์, “โค้ชโก้” นายสิทธิชัย ฐิติเดชณรงค์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และโค้ชกล้วย นายโกวิทย์ ฝอยทอง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมทีมผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพอีกหลายท่าน

นายยศสรัล แต้มคงคา กล่าวปิดท้ายว่า โครงการ “ทำวันนี้ ทำไวไว” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เราตั้งใจจะทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพื่อสานฝัน เติมพลังแห่งความสุขให้กับน้องๆ เยาวชน ที่มีความสามารถให้ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่ใจรัก ค่อยๆ เดินตามความฝันจนสำเร็จ แม้เส้นทางที่เลือกเดินจะมีปัญหาและอุปสรรค ขอให้ทุกคนอย่ายอมแพ้ สู้ต่อไปนะครับ

สำหรับน้องๆ ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091-743-5123


You must be logged in to post a comment Login