วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567

Ayasan (อะยะซัน) ขยายตลาดเข้าสู่ภูเก็ตและพัทยาของไทย!!! ก้าวกระโดดสู่การเป็นแพลตฟอร์มบริการจัดหาแม่บ้านอันดับ 1 ในเอเชีย

On August 20, 2024

กรุงเทพฯ, ไทย – Ayasan Holdings (อะยะซัน โฮลดิ้ง) ผู้นำนวัตกรรมในอุตสาหกรรมบริการจัดการแม่บ้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศการขยายตลาดเข้าสู่ภูเก็ตและพัทยาของไทย การขยายตลาดครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญที่ทำให้บริษัทมุ่งสู่เป้าหมายในการเป็น “แพลตฟอร์มบริการจัดหาแม่บ้านอันดับ 1 ในเอเชีย”

ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท Ayasan Holdings ได้ให้บริการจับคู่มากกว่า 1 ล้านลูกค้ากับพนักงานมืออาชีพกว่า 50,000 คน โดยเน้นบริการแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก และผู้ดูแลผู้สูงอายุ พร้อมด้วยการยึดมั่นในความปลอดภัยและการฝึกอบรมพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ Ayasan มุ่งมั่นในการสร้างบรรทัดฐานใหม่ของคุณภาพบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานธุรกิจญี่ปุ่น

ในปี 2025 บริษัทมีแผนที่จะขยายบริการภายในประเทศไทยตั้งแต่เชียงใหม่ไปยังนนทบุรี และขยายไปยังตลาดอื่นๆ ในเอเชีย เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และกัมพูชา

คุณอิเซะ โคทาโร่ ผู้ก่อตั้งบริษัท Ayasan Holdings กล่าวว่า “ปัญหาการขาดแคลนบุคลากรในเอเชียนั้นเด่นชัดเป็นพิเศษในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสิงคโปร์ บริษัทของเราสามารถให้บริการบุคลากรคุณภาพสูงที่ตอบสนองความต้องการในเหล่านี้ได้ ระบบการประเมินและฐานข้อมูลของเราทำให้เราสามารถรับประกันการให้บริการบุคลากรที่เหมาะสมที่สุดกับลูกค้า”

คุณอิเซะ หลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยในอเมริกา ได้ทำงานที่ Walt Disney และ Marriott International ก่อนที่จะกลับมาเอเชียและก่อตั้ง Ayasan ด้วยวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนกลุ่มแรงงาน (Blue Collar) ในเอเชีย Ayasan มุ่งเน้นที่การสนับสนุนอาชีพของพวกเขาให้สามารถทำงานได้ทุกที่ โดยมีเป้าหมายในการสร้างการจ้างงานที่มีคุณภาพสูงและเพื่อช่วยเหลือสังคม

ณ ปัจจุบัน สำนักงานในภูเก็ตและพัทยามีความต้องการสูงสำหรับบริการพี่เลี้ยงเด็กและการดูแลผู้สูงอายุรายวัน โดยการเติบโตทุกเดือนถึงสองเท่า Ayasan เชื่อว่าความสำเร็จในพื้นที่นี้จะเป็นฐานในการยกระดับคุณภาพบริการและการจ้างงานทั่วเอเชีย

ในฐานะที่เป็นบริษัทที่กำลังขยายตัวและเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตในอนาคต Ayasan Holdings กำลังมองหาพาร์ทเนอร์ที่พร้อมที่จะแบ่งปันวิสัยทัศน์และสนับสนุนการเป็นผู้นำในตลาดบริการที่บ้านในเอเชีย หากท่านสนใจ กรุณาติดต่อเราที่:

บริษัท: Ayasan Holdings Co.,Ltd. ตั้งอยู่ เลขที่ 26/2, ซอยสุขุมวิท 61, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ ก่อตั้ง: มกราคม 2013 โทรศัพท์: 02-714-2116 อีเมล: support@ayasan-service.com เว็บไซต์: https://www.ayasan-service.com

Ayasan Holdings มุ่งมั่นที่จะยังคงเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการจัดหาแม่บ้านในเอเชีย ด้วยการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุด


You must be logged in to post a comment Login