วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567

นิทรรศการภาพถ่ายการเดินทาง EXPLORATION: Framing the World through My Lens

On August 21, 2024

ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่ายการเดินทาง “EXPLORATION: Framing the World through My Lens“ ผลงานแสดงเดี่ยวครั้งแรก ของ “อมรพิมล วีรวรรณ” ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – 9 กันยายน 2567 ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1 ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

“EXPLORATION: Framing the World through My Lens” เป็นอีกหนึ่งงานนิทรรศการภาพถ่ายผ่านเลนส์ที่คนรักการถ่ายภาพและการเดินทางพลาดไม่ได้ ภายในงานรวบรวมภาพถ่าย 45 ภาพ จากการเดินทางสำรวจโลกใน 12 ประเทศ ที่เกิดจากความชื่นชอบการถ่ายภาพในสไตล์ Landscape และ Environmental Portrait ของ คุณอมรพิมล วีรวรรณ ผู้หลงใหลการถ่ายภาพ เชิงท่องเที่ยว และชื่นชอบการสะสมงานศิลปะ ซึ่งภาพถ่ายผ่านเลนส์ภายในงาน แบ่งเป็น 3 โซน ให้ได้ชม ได้แก่ ภาพทิวทัศน์ คนพื้นเมือง และสัตว์ป่า

และในวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567 เวลา 17.00 น. ขอเชิญร่วมประมูลภาพถ่าย สีอัดขยายพิเศษ 2 ชิ้น แบบ E-Auction รายได้มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ ซึ่งภาพแรก ชื่อว่า New Dawn, New Hope ภาพรุ่งอรุณของวันใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง จาก ทะเลหัวหิน และภาพที่ 2 ชื่อว่า Reflection of Nature ภาพถ่ายจาก ‘ปาตาโกเนีย’ (Patagonia) ประเทศชิลี ดินแดนใต้สุดของโลก มนต์เสน่ห์แห่งอเมริกาใต้


นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ พลาดไม่ได้ ! กับกิจกรรมเวิร์คช้อปการถ่ายภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญจาก SONY ในวันพุธที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น.-20.00 น.

ผู้สนใจสามารถร่วมชมนิทรรศการ “EXPLORATION: Framing the World through My Lens“ ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม – 9 กันยายน 2567 ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1 ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์


You must be logged in to post a comment Login