วันพฤหัสที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“ULTIMATE GAME” เตรียมจัดใหญ่ เปิดตัว SKY STORY ORIGIN เวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ

On August 21, 2024

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (Ultimate Game) ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Luna Origin จัดแคมเปญเปิดตัวเกม  Sky Story Origin หรือ SSO (สกาย สตอรี่ ออริจิ้น) มหาสงครามนักรบวัลคีรี ครั้งแรก…ในเวอร์ชั่นภาษาไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ “จัดทัพอนิเมะสุดอลังการ เวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ”

เกม Sky Story Origin จัดเป็นเกมมือถือแนว IdleTurn-basedที่มีฉากหลังเป็นโลกแฟนตาซีอันสวยงาม เน้นกลยุทธ์การวางแผน ที่เต็มไปด้วยเกมเพลย์ที่ลุ่มลึก ผ่านยุทธวิธีการจัดทัพเหล่านักรบวัลคีรีหลากหลายรูปแบบ ที่มีคลาสและสกิลแตกต่างกัน มารวมเป็นทีมเพื่อตะลุยพิชิตเหล่าศัตรูสุดท้าทายในแต่ละดันเจี้ยน ทำให้ผู้เล่นต้องคิด วางแผน พลิกแพลงจัดทัพตัวละครแต่ละตัว ร้อยเรียงรวมกันเป็นคอมโบที่มีค่าพลังแข็งแกร่งที่สุด ก่อเกิดความสนุก ตื่นเต้น ชิงไหว ชิงพริบ ในทุกๆ เทิร์น แบบไม่มีเบื่อ ตัวเกมถูกนำเสนอผ่านกราฟิกสไตล์อนิเมะลายเส้นสุดน่ารัก คุณภาพสูง ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น คาแรคเตอร์ดีไซน์ ท่วงท่าของตัวละคร หรือแม้กระทั่งสกิลต่าง ๆ ถูกออกแบบมาด้วยความปราณีต สุดอลังการ เปรียบเสมือนการชมอนิเมะเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว โดยในเวอร์ชั่นไทยเต็มนี้ จะอัดแน่นไปด้วยเหล่านักรบวัลคีรีที่ยกทัพกันมาแบบจัดเต็มมากกว่า 100 ตัวละคร ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการสะสม และตามหาวัลคีรีตัวโปรด เพื่อใช้จัดทีมในแบบเฉพาะของตัวเอง อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับละครพิเศษใหม่ ๆ  ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคตแค่เฉพาะในเวอร์ชั่นนี้เท่านั้นอีกด้วย

Ultimate Game จัดเต็มความยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น กับงานเปิดตัวแคมเปญใหญ่สุดอลังการ ในงาน Press Conference Sky Story Origin “Let’s Have Fun & Good Luck In The Game” ที่จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ อย่าง โรงแรม เดอะ เกษตร หัวหิน, บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด, และ บริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยการผนึกกำลังครั้งนี้ได้จัดเต็มกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย พร้อมกับเปิดให้ทดสอบตัวเกมจริงได้ก่อนใครอีกด้วย และพิเศษสุดกับการชิงของรางวัลมากมายภายในงานมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท เรียกว่าเอาใจเหล่าเกมเมอร์และผู้ที่สนใจกันแบบสุด ๆ  เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกันได้ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 9 กันยายนนี้ บอกเลยห้ามพลาด…ด้วยประการทั้งปวง!!

เกม Sky Story Origin เวอร์ชั่นไทยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมพิเศษภายในเกมมูลค่ากว่า 20,000 บาท!และเตรียมเปิดให้บริการ ทั้งในระบบ iOS / Android และ Google Play Store ประเทศไทย อย่างเต็มรูปแบบ เร็ว ๆ นี้

ติดตามเงื่อนไขการรับรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับข่าวสารของ Sky Story Origin ได้ที่ :

Facebook : SkyStoryOrigin   https://www.facebook.com/SkyStoryOrigin

Discord :  Discord  https://discord.gg/32kyY4xK

TikTok :  @SkyStoryOrigin  https://www.tiktok.com/@skystoryorigin

Website :  skystoryth.com  https://www.skystoryth.com

#SkyStoryOrigin #SkyStoryOriginMobile #SSO #Let’sHaveFun #GoodLuckInTheGame #gamemobile #TurnBased #เกมมือถือ


You must be logged in to post a comment Login